John Wick được làm thành anime, người hâm mộ ấn tượng "cậu bé bút chì" bản 2D

Câu chuyện về sát thủ John Wick được làm thành anime hứa hẹn sẽ có rất nhiều phân cảnh chiến đấu mãn nhãn.

Trong một tiết lộ thú vị, đạo diễn Chad Stahelski đã thông báo rằng loạt phim John Wick sẽ được mở rộng với một anime Nhật Bản. Trong lần xuất hiện trên podcast The Discourse, Stahelski đã chia sẻ thông tin chi tiết về dự án rất được mong đợi này.

John Wick được làm thành anime, người hâm mộ ấn tượng

Đạo diễn bày tỏ sự tâm huyết với hướng sáng tạo mới này, đồng thời nêu bật sự hợp tác với tài năng Nhật Bản để thực hiện anime. "Chúng tôi thực sự rất vui mừng. Chúng tôi đang làm phim hoạt hình Nhật Bản vì tôi rất yêu thích thể loại này. Dự án anime sẽ giúp chúng tôi có thể tạo ra những câu chuyện thú vị mà chỉ có thể đạt được với thể loại anime và TV show sẽ mở rộng thế giới hơn.", Stahelski chia sẻ.

Câu chuyện về sát thủ John Wick được làm thành anime.
Câu chuyện về sát thủ John Wick được làm thành anime.

Theo Stahelski, trong thế giới anime, việc xây dựng thế giới và hành động vẫn khá tách biệt. Tuy nhiên, đạo diễn tìm cách kết hợp cả hai khía cạnh, mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm độc đáo."Tôi nghĩ, đặc biệt là đối với truyền hình, việc xây dựng thế giới và hành động vẫn khá tách biệt. Nhưng nếu bạn cố gắng kết hợp chúng và mang đến cho người hâm mộ cả hai thứ thì sao? Nghe này, tôi cũng thích tình tiết hấp dẫn, nhưng sau sáu phần, tôi muốn điều gì đó xảy ra trên các chương trình truyền hình. Vì vậy, cố gắng đưa điều đó lên truyền hình sẽ thực sự thú vị ", ông nói thêm.

Tạo hình John Wick trong anime
Tạo hình John Wick trong anime

Dự án truyền hình này không phải là bước đột phá đầu tiên của John Wick ngoài phim ảnh, vì The Continental mới được phát hành gần đây đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Khi được hỏi về dự án này, Stahelski tiết lộ rằng sẽ có mùa tiếp theo.

John Wick được làm thành anime, người hâm mộ ấn tượng

Hiện tại, trọng tâm sáng tạo của anh tập trung nhiều hơn vào việc phát triển anime John Wick, hứa hẹn những điều tuyệt vời cho dự án. Giờ đây, các giám đốc điều hành phải đảm bảo rằng họ chọn được hãng phim hoàn hảo ở nước ngoài để đảm nhận dự án John Wick mới.

John Wick được làm thành anime, người hâm mộ ấn tượng

Chad Stahelski đang hợp tác với MAPPA để thực hiện Lazarus, một dự án của đạo diễn Cowboy Bebop. Thông tin này khiến nhiều người đồn đoán rằng MAPPA sẽ được chọn thực hiện anime John Wick trong tương lai.

- Anime John Wick sẽ cực cháy với những màn combat mãn nhãn cho xem.

- Có khi nào khai thác ra game luôn không trời?

- Vậy là "cậu bé bút chì" sắp có phim mới... hóng ghê.

- Ông chú phiên bản 2D đẹp nha.

Bảo Lâm

Cậu bé 1 tuổi ra mắt vai diễn lồng tiếng đầu tiên của mình trong tập cuối anime Attack on Titan

Cậu bé 1 tuổi ra mắt vai diễn lồng tiếng đầu tiên của mình trong tập cuối anime Attack on Titan

Cậu con trai một tuổi của Yuki Kaji có thể coi là diễn viên lồng tiếng trẻ nhất trong lịch sử anime.