Cậu bé 1 tuổi ra mắt vai diễn lồng tiếng đầu tiên của mình trong tập cuối anime Attack on Titan

Cậu con trai một tuổi của Yuki Kaji có thể coi là diễn viên lồng tiếng trẻ nhất trong lịch sử anime.

Oricon News (một trong những trang tin uy tín Nhật Bản) đã đưa tin về một số bí mật hậu trường thú vị của quá trình sản xuất tập cuối anime Attack on Titan cách đây vài ngày. Một trong số đó đã tiết lộ diễn viên lồng tiếng trẻ nhất trong lịch sử anime.

Cậu bé 1 tuổi ra mắt vai diễn lồng tiếng đầu tiên của mình trong tập cuối anime Attack on Titan

Trong tập cuối, sau khi Armin bị Titan Okapi nuốt chửng, chúng ta thấy Rung Chấn đang tàn phá toàn thế giới. Trong một phân cảnh đau thương, khán giả được chứng kiến nhân loại rơi xuống vách núi ở một nơi trên thế giới. Trong số những người này có một người phụ nữ đang bế con mình hết sức cẩn thận, bất chấp đám đông đang chen nhau hoảng loạn.

Khi sắp ngã, người mẹ chuyển đứa bé cho những người còn đứng trên vách đá. Chu kỳ đẩy em bé về phía trước để giữ mạng cho nó vẫn tiếp tục khi em bé cứ khóc to. Điều thú vị trong phân cảnh này là tiếng em bé được lồng tiếng bởi cậu con trai một tuổi của Yuki Kaji, diễn viên lồng tiếng của Eren Yeager.

Tầm quan trọng của cảnh này

Yuki Kaji đã đưa ra bối cảnh để con trai mình tham gia lồng tiếng cho tập cuối của Attack on Titan. Theo nam diễn viên, câu chuyện của Attack on Titan có chủ đề về sự kế thừa từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Do đó, Yuki Kaji đã đề nghị giám đốc âm thanh của loạt phim này, Masafumi Mima, thêm cậu con trai 1 tuổi của mình vào vai trò lồng tiếng.

Yuki Kaji đã gửi cho đạo diễn một số đoạn ghi âm tiếng khóc của con trai mình và lần nào giám đốc âm thanh cũng đưa ra những hướng dẫn cụ thể về âm thanh cho đến khi âm thanh hoàn hảo được chọn và đưa vào tập phim.

Cậu bé 1 tuổi ra mắt vai diễn lồng tiếng đầu tiên của mình trong tập cuối anime Attack on Titan

Diễn viên lồng tiếng trẻ nhất trong anime?

Hikari Okada (13 tuổi) từng được xác nhận là nữ diễn viên lồng tiếng trẻ nhất, cô từng tham gia lồng tiếng cho một bộ anime dài tập. Khi đó cô ấy mới chỉ là học sinh lớp một.

Hikari Okada lồng tiếng cho nhân vật Hrqstn Elq từ “WorldEnd: What do you do at the end of the world? Are you busy? Will you save us?”. Kể từ khi đảm nhận vai diễn này, cô vẫn chưa tiếp tục thêm 1 vai diễn nào cho sự nghiệp lồng tiếng của mình.

Vì vậy, cậu con trai một tuổi của Yuki Kaji có thể coi là diễn viên lồng tiếng trẻ nhất trong lịch sử anime. Trước đây chúng ta cũng từng thấy một chú mèo nhận được vai trò lồng tiếng.

 

Bảo Lâm

Các tác giả manga cho thấy Naruto sẽ như thế nào trong vũ trụ của họ

Các tác giả manga cho thấy Naruto sẽ như thế nào trong vũ trụ của họ

Naruto khi được vẽ theo phong cách của các họa sĩ truyện tranh khác chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc và thích thú.