Tại sao Hà Nội là nơi du lịch một mình an toàn nhất cho nữ du khách?

Tạp chí du lịch nổi tiếng Tripzilla vừa có bài viết đánh giá Hà Nội là một trong những điểm đến an toàn nhất đối với du khách đi một mình.

Những năm gần đây, việc phụ nữ đi du lịch một mình đã ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, có một thực tế đáng buồn là trên thế giới vẫn còn nhiều địa điểm tồn tại mối nguy hiểm đối với phụ nữ. Vì vậy, Tripzilla, tạp chí du lịch nổi tiếng có trụ sở ở Singapore, vừa có bài viết đánh giá những điểm đến an toàn nhất đối với du khách đi một mình, nhất là du khách nữ.

Tại sao Hà Nội là nơi du lịch một mình an toàn nhất cho nữ du khách?

Trong danh sách này, thủ đô Hà Nội nằm ở vị trí thứ tư, với nhận xét “thủ đô của Việt Nam là một địa điểm rất an toàn đối với khách du lịch.” Đó cũng là lý do mà nhiều du khách quốc tế lựa chọn Hà Nội là điểm đến cho chuyến tham quan của mình.

Bên cạnh đó, Hà Nội cũng được Tripzilla đánh giá là nơi có rất nhiều điểm tham quan văn hóa hấp dẫn và du khách nên dành thời gian để khám phá những điểm đến hấp dẫn.

Cũng theo Tripzilla, Hà Nội là một điểm đến thân thiện đòi hỏi mức ngân sách du lịch vừa phải, bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều về chi phí khi đi du lịch một mình./.

Hoàng Đạt (Vietnam+)

Chính quyền của Tổng thống Biden phản ứng thế nào khi Silicon Valley Bank sụp đổ?

Chính quyền của Tổng thống Biden phản ứng thế nào khi Silicon Valley Bank sụp đổ?

Trong một hành động nhằm khôi phục niềm tin vào hệ thống ngân hàng của Mỹ, chính quyền của Tổng thống Biden vào hôm Chủ nhật đã ra thông báo đảm bảo rằng, các khách hàng của Ngân hàng Silicon Valley (SVB) có quyền rút vào tất cả số tiền mà mình đã gửi từ ngày thứ Hai (13/3).