Tại sao nàng né tránh chuyện "yêu"?

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao nàng lo ngại chuyện “yêu”? Tại sao cô ấy hay phàn nàn là bị đau đầu trong khi bạn đang có hứng thú?

Trong những cuộc yêu, quan niệm về sự chuẩn bị của phái mạnh thường xuề xòa, ít để ý thì với chị em lại là “việc không thể chấp nhận được”, làm lửa lòng của họ lạnh dần.

Khi cơ thể “nặng mùi” sẽ gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Mùi hương cơ thể không thơm tho khi bạn gần gũi nàng, là điểm trừ rất lớn đấy. Hãy năng tắm rửa, thay quần áo hàng ngày, nếu được bạn có thể dùng thêm nước hoa phù hợp để ghi điểm trong mắt nàng.

Với phụ nữ, nụ hôn khi yêu rất quan trọng. Nó giống như một lời yêu thương, một cử chỉ đánh dấu tình yêu. Những sợi râu có thể làm cho nụ hôn môi thêm thi vị, nhưng với vùng da bụng hay da đùi nó giống như chiếc bàn chải cứng khiến người nhận khó chịu hoặc đau đớn.

Tại sao nàng né tránh chuyện

Một nụ hôn mạnh mẽ sẽ khiến bạn giống một ông chủ. Một nụ hôn nồng nàn vùng cổ khiến bạn giống một kẻ đi chinh phục, khám phá miền đất lạ. Nhưng nếu bạn không làm chủ được nụ hôn ấy để nó trở thành quá mạnh, hay bạn có thói quen biến nụ hôn thành những miếng cắn thì hãy dừng lại.

Dù rằng điều đó thể hiện tình yêu mạnh mẽ, sự nam tính của bạn, nhưng với cô ấy nó là nỗi phiền toái, xấu hổ, thậm chí sợ hãi sau mỗi lần được yêu, vì chẳng ai muốn đeo khăn quàng cổ giữa mùa hè.

Đôi khi vì quá ham muốn mà bạn đi quá nhanh, chỉ chăm chăm khám phá hai vùng trọng yếu nói trên mà bỏ qua các vùng cơ thể khác, bạn sẽ khiến cô ấy thấy chán nản. Khi phụ nữ cảm thấy bạn đã rơi vào một thói quen, nhiệt độ "yêu" sẽ tắt.

Những lời thì thầm khi yêu sẽ đem lại sự hưng phấn cho cả hai. Nhưng tiếng thở mạnh, hay thói quen áp sát miệng vào tai đối phương khi bạn thăng hoa sẽ làm cô ấy khó chịu, vì nó giống như đang ở cạnh một lò hơi.

Bạn vẫn nghe "bằng hữu" khuyên nên nói rót mật vào tai nàng khi "chiến đấu” thế nhưng bạn lại nói những điều vô nghĩa, nói lóng, nói tục khi yêu… là thứ thuốc độc mạnh nhất giết chết mọi cảm xúc của đối phương.

Tại sao nàng né tránh chuyện

Ngực của phái yếu rất nhạy cảm, vì thế nó cần được đối xử nhẹ nhàng. Nếu coi nó là máy vô tuyến điện, chắc chắn bạn sẽ không nhận được phản hồi từ nó.

Bao cao su là công cụ tránh thai an toàn nhưng nếu cứ loay hoay mãi với chiếc bao cao su, cô ấy sẽ thấy bạn giống như một đứa trẻ hay giống một người đàn ông vụng về, thô kệch.

Điểm G của phái đẹp nằm ở đây, nhưng không có nghĩa bạn có thể tấn công mạnh mẽ, dù với thiện chí giúp nàng sung sướng hơn. Với rất nhiều người, sự mạnh mẽ lại khiến họ đau đớn và khó chịu. Vì thế, khi khám phá điểm G cho nàng, hãy nhẹ nhàng và không sử dụng áp lực trực tiếp.

Nhiều quý ông muốn kéo dài thời gian yêu đương bằng cách dừng mọi hoạt động lại giữa chừng. Với đàn ông, hành động này không làm mất đi niềm hứng khởi của họ, nhưng với phụ nữ, mọi cảm xúc sẽ mất đi hoàn toàn và khi bạn tình hoạt động trở lại, trong họ chỉ còn lại sự khó chịu và thất vọng.

Trong cuộc yêu, bạn không cần phải gắng sức để về đầu. Hãy biết phân sức, lúc chậm lúc nhanh, lúc mạnh mẽ lúc nhẹ nhàng để cả hai đều có thể có nhiều niềm vui hơn. Sau khi lên đỉnh, việc nằm bẹp trên người cô ấy trong một phút sẽ khiến cho mối quan hệ gắn kết hơn, khăng khít hơn. Nhưng nếu thời gian nằm quá lâu bạn sẽ khiến cô ấy ngạt thở, vì hầu hết đàn ông nặng hơn phụ nữ.

Tại sao nàng né tránh chuyện

Cô ấy cảm thấy khó tập trung khi quan hệ. Ở mức độ sinh học, phụ nữ có nhiều mô liên kết hơn giữa bán cầu não trái và phải của não hơn là đàn ông. Nếu đàn ông trong cuộc yêu thường chỉ tận hưởng khoái cảm thì phụ nữ lại rất dễ bị phân tán bởi nhiều luồng ý nghĩ khác nhau. 

Chính vì vậy, các ý nghĩ sẽ khiến nàng cảm thấy ức chế và khó đạt được khoái cảm trong một cuộc yêu. Hơn nữa, nàng có thể cảm thấy sợ vì mình thiếu kỹ năng, không đáp ứng đủ “lửa” sẽ làm bạn cảm thấy chán hay nàng sợ những tư thế quan hệ, những phương pháp làm tình khác thường.

Bạn nên quan tâm đến người yêu nhiều hơn mỗi khi quan hệ, hãy trò chuyện cùng nàng, có thể theo một cách gợi tình chẳng hạn, để suy nghĩ của nàng có thể quay về cuộc “yêu”. Đồng thời, tôn trọng ý kiến của bạn tình nếu cô ấy muốn thay đổi những cách làm tình khác nhé!

Cuối cùng, sau khi yêu, nếu nói lời cảm ơn bạn sẽ không nhận được lời khen ngợi nào từ cô ấy, mà trái lại nó khiến cô ấy chán nản, vì lời cảm ơn lúc ấy giống như âm thanh tuyệt vọng và giống như một tình huống từ thiện.

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương