Tại sao phụ nữ lớn tuổi có xu hướng thích đàn ông trẻ hơn?

Trước đây, việc phụ nữ hẹn hò với một người đàn ông trẻ tuổi ít được xã hội chấp nhận, nhưng hiện tại mọi thứ đã thay đổi.

Ngày nay, nhiều phụ nữ chọn hẹn hò với những người đàn ông trẻ tuổi. Những ngôi sao nổi tiếng như Kate Moss, Priyanka Chopra và Heidi Klum không coi tuổi tác là rào cản khi yêu. Vậy lý cho điều này là gì?

Những người đàn ông trẻ hơn có mùi hấp dẫn hơn đối với phụ nữ

Điều này là do cơ thể của họ đang ở thời kỳ đỉnh cao của sức khỏe. Trên thực tế, một nghiên cứu chỉ ra rằng càng lớn tuổi, chúng ta càng ngửi thấy mùi cơ thể mạnh mẽ hơn. 

Tại sao phụ nữ lớn tuổi có xu hướng thích đàn ông trẻ hơn?

Những người đàn ông trẻ tuổi cũng có xu hướng sử dụng các loại nước hoa có mùi thơm và xịt cơ thể để giữ sắc hơn là đàn ông lớn tuổi. 

Đàn ông trẻ hơn có trải nghiệm thế giới mới hơn

Bởi vì hai người thuộc hai thế hệ khác nhau nên sẽ có có nhiều điểm khác nhau. Người đàn ông trẻ tuổi gây thu hút bằng một thế giới hoàn toàn mới, hiện đại hơn. Điều này có thể là niềm vui cho cả hai khi họ cùng nhau chia sẻ về thế giới của mình. 

Tại sao phụ nữ lớn tuổi có xu hướng thích đàn ông trẻ hơn?

Những người đàn ông trẻ hơn thì phong cách hơn

Những chàng trai trẻ thường chú ý nhiều hơn đến vẻ ngoài và cách ăn mặc. Ví dụ, họ có thể chọn phong cách hơn là sự thoải mái và theo kịp các xu hướng mới nhất. Trên thực tế, theo một nghiên cứu, cách đàn ông ăn mặc là một phần quan trọng khiến phụ nữ thấy hấp dẫn.

Tại sao phụ nữ lớn tuổi có xu hướng thích đàn ông trẻ hơn?

Những người đàn ông trẻ hơn tràn đầy năng lượng

Đây là một yếu tố quan trọng, vì nhiều năng lượng thì sẽ có thêm những trải nghiệm mới cho mối quan hệ. Những người trẻ tuổi có thể háo hức thử những điều mới và luôn di chuyển, điều đó có nghĩa là cùng nhau trải nghiệm những hoạt động độc đáo mà bạn thường không làm. Điều này có thể giúp giữ cho mối quan hệ thú vị và đầy phiêu lưu, thêm nhiều kỷ niệm vào album ảnh của họ.

Những người đàn ông trẻ hơn thường "dẻo miệng" hơn

Trong xã hội ngày nay, phụ nữ bước qua tuổi 30 bị nhiều người coi là “già”, nhất là khi họ còn độc thân. Vì vậy, khi một người đàn ông trẻ hơn quyết định hẹn hò với một phụ nữ lớn tuổi hơn, anh ta sẽ bỏ qua những kỳ thị này, và thay vào đó cho cô ấy thấy sự đánh giá cao mà cô ấy xứng đáng.

Tại sao phụ nữ lớn tuổi có xu hướng thích đàn ông trẻ hơn?

Những người đàn ông trẻ tuổi không nhất thiết muốn có con

Điều này có thể tuyệt vời nếu người phụ nữ không muốn có con. Vì những anh chàng ít tuổi thường không muốn có con sớm. Một nghiên cứu cho thấy, nam giới đang trì hoãn việc có con nhiều hơn trong những năm gần đây, nhiều người chọn có con khi họ ở độ tuổi 30 trở lên.

Tại sao phụ nữ lớn tuổi có xu hướng thích đàn ông trẻ hơn?

Đàn ông trẻ hơn có nhiều thời gian hơn cho bạn

Ly hôn, sự nghiệp và những nỗi thất vọng, hẹn hò với người trẻ hơn thường tránh được những điều này. Vì những chàng trai trẻ tuổi không bị ràng buộc với những mối quan tâm như vậy.

Tại sao phụ nữ lớn tuổi có xu hướng thích đàn ông trẻ hơn?

Do đó, cả hai có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Điều này có nghĩa là anh ấy không phân chia thời gian của mình quá nhiều giữa người phụ nữ và các nghĩa vụ lớn khác trong cuộc đời, chẳng hạn như con cái.

Những người đàn ông trẻ hơn thì khả năng sinh sản tốt hơn

Nếu người phụ nữ có kế hoạch sinh con chung thì điều này khá tuyệt. Vì đàn ông càng trẻ thì khả năng sinh sản càng cao. Tuy nhiên, các vấn đề trong quá trình mang thai và sinh con thường gây căng thẳng cho các cặp đôi, và tất nhiên những cặp đôi "phi công máy bay" cũng khó tránh khỏi.

NHẬT SANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương