Tài tử than nghèo vì “chỉ có 300 tỷ” xuống sắc ở tuổi 56, rời showbiz sống cùng lúc với 3 cô "vợ hờ"

Tài tử này đóng phim không màng cát-xê, gây sốc vì yêu nhiều cô cùng lúc.

Sinh năm 1967, Đặng Triệu Tôn là một trong những nam diễn viên "ngậm thìa vàng" trong showbiz Hoa ngữ. Anh là con trai của nghệ sĩ gạo cội Đặng Vĩnh Tường và nữ ca sĩ Hồng Kim Mai. Suốt khoảng thời gian làm nghề, ông Đặng và bà Hồng kiếm về khối tài sản cực khủng, cả đời sống sung sướng. Bản thân ông Đặng còn có cổ phần công tỷ giải trí, sở hữu chuỗi khách sạn đình đám và hãng thu âm riêng. Cả hai vợ chồng có chung tổng tài sản vượt mức 6000 tỷ đồng.

Chính vì vậy, Đặng Triệu Tôn không phải lo ngại gì về cuộc sống, có thể làm những gì mà mình thích. Trong một phỏng vấn năm xưa, khi được hỏi có bao giờ anh cảm thấy mình nghèo, anh đã trả lời "Đó là khi trong tài khoản tôi chỉ còn 100 triệu NDT (hơn 300 tỷ đồng)".

Tài tử than nghèo vì “chỉ có 300 tỷ” xuống sắc ở tuổi 56, rời showbiz sống cùng lúc với 3 cô

Năm 1994, Đặng Triệu Tôn về nước sau khi du học và gia nhập TVB với tư cách diễn viên. Vì là "tay ngang" nên Đặng Triệu Tôn khá an phận đóng vai phụ, không "yêu sách" về kiểu vai hay cát-xê phải bao nhiêu. Chỉ cần đó là dự án anh thích, anh sẽ đóng hết mình. Một số dự án anh từng tham gia gồm Gia Đình Vui Vẻ, Tây Du Ký 1996, Liệt Hỏa Hùng Tâm... Suốt 15 năm hoạt động trên màn ảnh, Đặng Triệu Tôn sở hữu trên dưới 40 vai diễn, được liệt vào hàng ngũ diễn viên "lá xanh" đình đám của TVB.

Tài tử than nghèo vì “chỉ có 300 tỷ” xuống sắc ở tuổi 56, rời showbiz sống cùng lúc với 3 cô
Đặng Triệu Tôn đóng toàn vai phụ
Đặng Triệu Tôn đóng toàn vai phụ

Có giai đoạn gia đình của Đặng Triệu Tôn nảy sinh bất hòa. Đặng Triệu Tôn cùng các anh chị em từng kiện mẹ mình, bà Hồng ra tòa vì tranh chấp tài sản sau khi ông Đặng Vĩnh Tường qua đời. Phải đến tận 3 năm sau, bà Hồng và các con mới hòa thuận trở lại.

Tài tử than nghèo vì “chỉ có 300 tỷ” xuống sắc ở tuổi 56, rời showbiz sống cùng lúc với 3 cô

Năm 2009, Đặng Triệu Tôn được cho là... hết hứng đóng phim, ung dung rời showbiz. Thời gian đó, anh khiến truyền thông chấn động khi lộ chuyện đời tư cùng với 3 người phụ nữ. Nam tài tử hẹn hò cả 3 cùng lúc, và 3 cô gái cảm thấy bình thường về chuyện này. Trong 3 người, Carmen được cho là người vợ cả và "hợp pháp" duy nhất của Đặng Triệu Tôn. Còn lại là "bà hai" Cherry và "bà ba" Claire.

Tài tử than nghèo vì “chỉ có 300 tỷ” xuống sắc ở tuổi 56, rời showbiz sống cùng lúc với 3 cô
Đặng Triệu Tôn và 3 cô
Đặng Triệu Tôn và 3 cô "vợ hờ"

Cả 4 người sống chan hòa trong hơn 1 thập kỷ, cho đến năm 2019 thì "bà ba" Claire dứt áo ra đi. Lý do là bởi Đặng Triệu Tôn có thêm một cô "vợ bốn" tên Chan. Người này có 1 đời chồng và 2 con, nhưng tài tử họ Đặng không bận tâm. Cho đến hiện tại, cô Chan được cho là vẫn sống vui vẻ với Đặng Triệu Tôn.

Đặng Triệu Tôn và
Đặng Triệu Tôn và "vợ bốn"
Nam diễn viên ở tuổi ngoài 50
Nam diễn viên ở tuổi ngoài 50

Ở tuổi ngoài 50, Đặng Triệu Tôn không còn phong độ như xưa. Anh ăn bận xuề xòa, thần sắc lẫn thân hình cũng có phần tụt dốc. Tuy vậy, cuộc sống trong nhung lụa với một loạt chuyện tình ái độc lạ của anh vẫn là đề tài được dư luận quan tâm.

Thành Vũ

Nhan sắc thời trẻ “đỉnh chóp” của nam thần đẹp nhất Nhật Bản Kimura Takuya và 'nguyên mẫu Ran Mori' Kudo Shizuka

Nhan sắc thời trẻ “đỉnh chóp” của nam thần đẹp nhất Nhật Bản Kimura Takuya và "nguyên mẫu Ran Mori" Kudo Shizuka

Cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí châu Á Kimura Takuya và Kudo Shizuka từng được mệnh danh là "quốc bảo nhan sắc" Nhật Bản.