Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam năm 2023

Canada The Travel đã chọn ra 10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam như Ninh Bình, Hà Nội, Đà Lạt...

Ngày 22/5, Sở Du lịch Ninh Bình cho biết Tạp chí du lịch Canada The Travel vừa bình chọn Ninh Bình là 1 trong 10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam năm 2023. Canada The Travel mô tả vùng đất này thuộc miền Bắc Việt nam sở hữu nhiều kỳ quan thiên nhiên độc đáo, trong đó quần thể danh thắng Tràng An đã được công nhận là Di sản thế giới. 

Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam năm 2023

Du khách có thể thuê một chiếc thuyền lá tre và chèo tay khám phá các hang động tại Tràng An, Tam Cốc - Bích Động. Nình Bình là địa điểm lý tưởng khi bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thư thái cùng gia đình. Vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp cùng công trình kiến trúc lịch sử và văn hóa lâu đời, mang đến trải nghiệm độc đáo và trọn vẹn.

Du khách không thể bỏ qua việc đi thuyền ngắm cảnh ở Tràng An và Tam Cốc, khám phá vườn chim Thung Nham hay đạp xe qua những con đường làng quê. Hay đến thăm chốn linh thiêng Bái Đính. 

Ngoài Ninh Bình, du khách có thể đến TP Hà Nội, TP HCM và Hạ Long. Trong đó Hà Nội  là thiên đường của du khách với những phố cổ mang ảnh hưởng kiến trúc Pháp, ẩm thực phong phú và sự sâu sắc của văn hóa. Bên cạnh đó còn có một số địa điểm nổi tiếng với với cảnh quan thiên nhiên, lịch sử và ẩm thực đặc trưng như Đà Lạt (Lâm Đồng) với phố cổ, Hội An (Quảng Nam) với kiến trúc cổ, Sa Pa (Lào Cai) với khung cảnh núi non, Đà Nẵng với bãi biển, Mũi Né (Bình Thuận) với đồi cát, Tuy Hòa (Phú Yên) với thành phố ven biển, Huế (Thừa Thiên - Huế) với cố đô Huế, Phan Thiết (Bình Thuận) và Hà Giang.

Thanh Mai

Lâm Đồng bỏ cấm phân lô, tách thửa đất nông nghiệp

Lâm Đồng bỏ cấm phân lô, tách thửa đất nông nghiệp

UBND tỉnh Lâm Đồng đã ban hành văn bản chỉ đạo một số nội dung liên quan đến tách và hợp thửa đất nông nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh với nội dung chấm dứt hiệu lực của các văn bản trước đó liên quan đến vấn đề này.