Taylor Swift bị MC "cà khịa" vô duyên, Emma Stone liền có màn đáp trả hộ cực gắt tại Quả Cầu Vàng

Emma Stone và Taylor Swift đã là bạn thân được rất nhiều năm

Tâm điểm của làng giải trí thế giới ngày 8/1 không có gì khác ngoài lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2023. Lễ trao giải danh giá quy tụ dàn sao khủng nhưng đi cùng đó là những drama ồn ào không kém, và nổi bật trong số đó là Taylor Swift bị MC Jo Koy đùa giỡn vô duyên về chuyện tình cảm: "Sự khác nhau giữa việc xem Quả Cầu Vàng và xem NFL đó là tại Quả Cầu Vàng, sẽ có ít khoảnh khắc máy quay hướng đến Taylor Swift hơn".

Nữ ca sĩ trở nên "sượng trân" khi nghe nam MC bình luận, uống rượu với biểu cảm khó chịu. Nhưng may mắn thay, Taylor Swift không phải chịu ấm ức quá lâu vì đã có người bạn thân Emma Stone "đòi lại công đạo" cho cô. Khi lên sân khấu nhận giải thưởng, Emma Stone đáp trả Jo Koy cực gắt: "Anh ta là 1 thằng khốn. Tôi biết Taylor Swift gần 20 năm rồi, tôi rất vui vì cô ấy cũng có mặt ở đây và được đề cử. Điều đó thật tuyệt nhưng xin được nhắc lại lần nữa, anh ta là 1 thằng khốn". 

Màn đáp trả bất ngờ của Emma Stone khiến cư dân mạng ngạc nhiên
Nữ diễn viên không ngại ngần đứng lên
Nữ diễn viên không ngại ngần đứng lên "đòi lại công đạo"...
... cho bạn thân Taylor Swift
... cho bạn thân Taylor Swift

Màn đáp trả của Emma Stone khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú. Nữ diễn viên Emma trước giờ nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ và không kém phần thẳng thắn, hài hước nên việc cô sẵn sàng đứng lên bảo vệ bạn thân vốn không phải là điều quá bất ngờ. Trước đó, Taylor Swift cũng dành tràng pháo tay nồng nhiệt cho Emma Stone khi cô lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính phim điện ảnh thể loại hài kịch/nhạc kịch xuất sắc nhất.

Taylor Swift vui mừng cổ vũ Emma Stone đoạt giải

Emma Stone và Taylor Swift sớm đã quen biết nhau từ năm 2008, khi cả 2 cùng tham gia sự kiện Young Hollywood Awards. Bộ đôi nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết, Emma Stone còn đưa Taylor Swift tới buổi ra mắt bộ phim Easy A. Sau này, mỹ nhân Người Nhện chính là "bà mối" cho chuyện tình 6 năm của Taylor Swift và Joe Alwyn.

Taylor Swift và Emma Stone đã thân thiết với nhau từ năm 2008
Taylor Swift và Emma Stone đã thân thiết với nhau từ năm 2008

 Nguồn: People

 

Minh Hồng

Nữ tiến sĩ Việt giành giải Quả Cầu Vàng khoa học 2022

Nữ tiến sĩ Việt giành giải Quả Cầu Vàng khoa học 2022

Cô vinh dự được nhận giải thưởng thưởng dành cho nhà khoa học nữ có công trình nghiên cứu nổi bật của Hiệp hội Vật liệu Sinh học Hàn Quốc năm 2021.