"Thánh ca Valentine" của Đức Phúc và boygroup 911 chính là MV Vpop có lượt xem cao nhất năm 2023!

MV Em Đồng Ý (I Do) của Đức Phúc và 911 thống lĩnh mặt trận YouTube trong năm 2023.

Khép lại năm 2023 - mở ra năm 2024, sản phẩm âm nhạc Em Đồng Ý (I Do) của Đức Phúc và nhóm nhạc US-UK huyền thoại 911 đã xuất sắc trở thành MV có lượt xem cao nhất Việt Nam trong năm 2023. Cụ thể cho đến thời điểm hiện tại, MV đánh dấu màn kết hợp “lịch sử" giữa Đức Phúc và boyband 911 đã đạt hơn 58 triệu lượt xem sau 10 tháng ra mắt - con số “khủng” nhất của một MV Việt Nam ra mắt năm 2023 và vẫn đang tiếp tục tăng dần khi thời điểm mùa lễ hội và Valentine cũng đang cận kề.

Ngay từ khi ra mắt vào dịp Valentine 2023, Em Đồng Ý (I Do) của Đức Phúc và boyband 911 đã “thống trị" nhiều nền tảng nhạc số. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc sở hữu vị trí #1 ở cả 2 hạng mục Trending YouTube và Trending YouTube Music Việt Nam ngay giữa thời điểm “đại chiến" Vpop dịp Valentine. Ca khúc I Do của 911 vốn cực kì nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp các nước Châu Á, sau hơn 2 thập niên, 911 mới chính thức cho ra mắt một single thực thụ cho ca khúc này và họ chọn bắt tay với nam ca sĩ đến từ Việt Nam.

 

Tại 2 nền tảng Itunes Việt Nam và TikTok Việt Nam, ca khúc cũng nhanh chóng vươn lên thứ hạng #1, trở thành chủ đề viral được nhiều người tìm kiếm. Đặc biệt, Đức Phúc còn tiếp tục ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế khi ca khúc lọt top trending tại nhiều Quốc gia và vùng lãnh thổ như: #71 Trending thế giới, #9 tại Úc, #19 tại Singapore, #23 tại Canada và #22 tại Đài Loan (Trung Quốc). 

Từng nhiều lần ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong dịp lễ tình yêu khiến cho Đức Phúc được khán giả ưu ái gọi với cái tên “Hoàng tử Valentine". Em Đồng Ý (I Do) là “thánh ca đám cưới" được viết song ngữ Việt - Anh do nhạc sĩ/hit-maker Khắc Hưng phối khí và làm mới lại với phiên bản hiện đại hơn. Ca khúc khiến người xem rưng rưng khi cảm nhận thông điệp ý nghĩa về hành trình tình yêu của các cặp đôi cho đến khoảnh khắc cầu hôn linh thiêng và cuối cùng là chứng kiến đám cưới tuyệt đẹp như một giấc mơ. 

Chúc mừng Đức Phúc và 911!
Chúc mừng Đức Phúc và 911!

Với nguồn năng lượng hạnh phúc được lan tỏa, đây chắc chắn sẽ là tiền đề để Đức Phúc tiếp tục ra mắt những sản phẩm ngập tràn nguồn năng lượng tích cực và yêu thương trong năm 2024!

Minh Khôi

MV 'Hơn cả yêu' của Đức Phúc lên top 1 Trending Youtube Việt Nam sau 20 giờ ra mắt

MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc lên top 1 Trending Youtube Việt Nam sau 20 giờ ra mắt

MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc có sự xuất hiện của loạt cặp sao Việt như Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Trường Giang - Nhã Phương...