Vừa ồn ào tố nhau với Đức Phúc, Hương Ly lại lộ video hát live thảm hoạ

Một đoạn video ghi lại tiết mục của Hương Ly ở quán bar bất ngờ được chú ý.
Hương Ly bị đánh giá hụt hơi, chênh phô khi cover ca khúc Từng yêu

Video được quay và đăng tải từ 2 tuần trước nhưng đến nay mới gây bàn tán trở lại.

Trong video, Hương Ly không còn giữ được chất giọng dày, cao như ở các MV cover trên Youtube. Cô hát hụt hơi, phô, luyến láy không được mượt mà.

Video xôn xao trở lại đúng lúc cuộc tranh cãi giữa quản lý Hương Ly và Đức Phúc đang lên cao. Phía quản lý Hương Ly tố ekip Đức Phúc sống không có tình, nhờ bên công ty anh này bảo trợ truyền thông nhưng khi anh này nhờ lại thì lại không giúp. Còn ekip Đức Phúc cho rằng mình không vi phạm hợp đồng, nguyên nhân bên Hương Ly không hài lòng chỉ là vì Đức Phúc không đồng ý cho Hương Ly cover ca khúc Hết thương cạn nhớ.

Hương Ly là một hiện tượng mạng, nổi lên nhờ việc cover các ca khúc đình đám. Hiện cô sở hữu nhiều video cover triệu view trên Youtube, thậm chí nhiều video có lượt xem còn vượt xa cả các ca khúc gốc. Cô cũng gây tranh cãi khi đều cover các ca khúc ngay khi mới ra đời.

Cách đây 1 tuần, quản lý của Hương Ly vô tình để lộ cát sê 20 triệu cho mỗi lần cover. Tuy nhiên, Hương Ly cho rằng đó chỉ là hướng đi tương lai, còn hiện tại cô vẫn xin phép và cover các ca khúc miễn phí.

MN (T/h)

Có thể bạn sẽ mua iPhone XS sau khi xem video này

Có thể bạn sẽ mua iPhone XS sau khi xem video này

Apple tiếp tục chia sẻ mới trong sê-ri "Shot on iPhone", clip cho thấy khả năng ấn tượng của camera trên iPhone XS.