Video reaction "Em gì ơi" của Cris Phan vào top 1 trending Youtube, trong khi MV chính chủ lại lặn mất tăm

Điều nghịch lý xảy ra khi vdieo reaction "Em gì ơi" của Cris Phan đang ở Top 1 Trending Youtube, còn MV chính chủ lại mất hút trên bảng xếp hạng.

Chỉ chưa đầy sau 2 ngày phát hành, video reaction MV " Em gì ơi " của Cris Phan đã nhanh chóng vào Top 1 Trending Youtube , chính thức đẩy "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc xuống vị trị thứ 2. Tính đến thời điểm hiện tại, video reaction "Em gì ơi" của Cris Phan đã có hơn 3,3 triệu view và hàng chục ngàn bình luận. 

MV reaction của Cris Phan dẫn đầu bảng xếp hạng Top Trendng Youtube.
MV reaction của Cris Phan dẫn đầu bảng xếp hạng Top Trendng Youtube.

Điều nghịch lý được khán giả nhận thấy ở đây, dù chỉ là MV reacion nhưng cũng đã đủ đưa "Em gì ơi" lên dẫn đầu bảng xếp hạng thịnh hạnh của Youtube, trong khi MV chính chủ của bộ đôi triệu view Jack và K-ICM dù sở hữu số lượt view lên đến 33 triệu những vẫn không chen chân vào nổi Top thịnh hành, thậm chí sau 4 ngày phát hành, MV dường như lặn mất tăm rên các bảng xếp hạng.

Điều này có thể thấy được, dù đã cố gắng cải thiện về phong cách âm nhạc, hình ảnh và nội dụng của sản phẩm. Nhưng dường như, khán giả không còn mấy mặn mà với bộ đôi này. Thậm chí là việc chia sẻ và tương tác của MV "Em gì ơi" vẫn không mấy khả quan so với hai MV gây bão trước là "Sóng gió" và "Bạc phận". Thậm chí, có nhiều khán giả cho rằng, do MV đạo nhái một sản phẩm âm nhạc thiếu nhi của Thái Lan nên không thể có mặt trên top thịnh hành, điều này cũng khiến cho fan của bộ đôi mất ăn, mất ngủ. 

Với phong cách reaction hài hước, lầy lội, Cris Phan dễ dàng dẫn đầu bảng xếp hạng lần này.

Còn về phía Cris Phan, với phong cách reaction hài hước, lậy lội của mình, đây không phải là lần đầu tiên Cris Phan sở hữu những thành tích đáng nể từ những video reaction như thế này. Cùng với việc sở hữu kênh Youtube hơn 7 triệu lượt đăng kí cũng là tiềm lực khiến các video reaction khác của Cris Phan trở nên thu hút khán giả. 

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương