"Thánh sống" của màn ảnh Hàn từng "cưới" Song Hye Kyo, tái xuất ở phim 16+ cực kịch tính

Nam tài tử Hàn Quốc này có sự nghiệp cực kỳ vẻ vang và đang là cái tên được quan tâm ở thời điểm hiện tại nhờ bộ phim điện ảnh mới.

Vào ngày 14/6 vừa qua, bộ phim điện ảnh 16+ "Bẫy nuốt mạng" đã chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Tác phẩm này thu hút nhiều sự chú ý do có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám, trong đó vai nam chính do nam tài tử hàng đầu Kang Dong Won đảm nhận.

Được biết, "Bẫy nuốt mạng" là một bộ phim thuộc thể loạt tội phạm - giật gân - bí ẩn. Trong phim, Kang Dong Won hóa thân thành nhân vật Young Il, thủ lĩnh của một nhóm sát thủ chuyên giết người theo hợp đồng. Họ luôn thực hiện các vụ án một cách hoàn hảo.

Kang Dong Won đảm nhận vai Young Il, nhân vật trung tâm của bộ phim
Kang Dong Won đảm nhận vai Young Il, nhân vật trung tâm của bộ phim "Bẫy nuốt mạng".

Tuy nhiên, trong một lần đảm nhận ủy thác triệt tiêu một chính trị gia cấp cao, Young Il đã phải đối mặt với hàng loạt sự kiện kỳ lạ và đáng ngờ. Khi nhận thấy bản thân chính là mục tiêu tiếp theo của "bẫy nuốt mạng", Young Il bắt đầu rơi vào tình thế không thể tin tưởng bất kỳ ai. Từ đó, phim mở ra một cuộc loại trừ đẫm máu ly kỳ và hấp dẫn.

Nói thêm về Kang Dong Won, anh là một gương mặt "bảo chứng phim hay" của màn ảnh Hàn. Anh được yêu quý nhờ diễn xuất đỉnh cao cùng nhân cách hoàn hảo, đến độ khiến cho giới truyền thông và người hâm mộ ưu ái gọi bằng biệt danh "thánh sống". 

Ngoài Kang Dong Won,
Ngoài Kang Dong Won, "Bẫy nuốt mạng" còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng. Đáng chú ý, Lee Jong Suk cũng góp mặt với tư cách khách mời.

Trong sự nghiệp lừng lẫy kéo dài 20 năm của mình, Kang Dong Won đã mang tới nhiều tác phẩm cực kỳ chất lượng. Chúng ta có thể kể tới một số bộ phim như "Sự quyến rũ của bầy sói", "Vụ án tiền giả", "Siêu linh", "Kỷ nguyên bạo tàn", "Mục sư" hay "Những tháng năm rực rỡ" - tác phẩm chứng kiến Kang Dong Won "nên duyên vợ chồng" cùng với nàng ngọc nữ Song Hye Kyo.

Trailer phim "Bẫy nuốt mạng" do Kang Dong Won đóng chính:

enter comment

Bộ phim "Bẫy nuốt mạng" do Kang Dong Won đóng chính hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Đào Anh Tú