Thanh tra sát nhân: Hành trình rượt đuổi cuốn hút từng giây từ dàn diễn viên Hàn Quốc tiềm năng

Ngày 19/7, bộ phim Hàn Quốc "Thanh tra sát nhân" (tên tiếng Anh: Devils) đã ra mắt trailer chính thức, hẹn ngày khởi chiếu tại Việt Nam vào 28/7 tới

Thanh tra sát nhân của đạo diễn Kim Jae-hoon xoay quanh màn tráo đổi thân phận bí ẩn, ly kỳ giữa thanh tra Jae-hwan (Oh Dae-hwan thủ vai) và tên giết người hàng loạt Jin-hyuk (Jang Dong-yoon thủ vai). Khi kẻ phản diện sống cuộc đời chính nghĩa, người lương thiện lại bất đắc dĩ trở thành sát nhân, những tình tiết không tưởng liên tục xảy ra khiến người xem không thể rời mắt khỏi cuộc truy đuổi nghẹt thở giữa hai nhân vật. 

Chuyện phim xoay quanh thanh tra Jae-hwan, người bắt đầu điên cuồng tìm kiếm những manh mối dù nhỏ nhất về tên tội phạm nguy hiểm đã giết cộng sự - cũng chính là anh rể của mình 3 năm về trước. Cuối cùng, Jae-hwan cũng trực tiếp đối mặt với tên giết người hàng loạt Jin-hyuk, nhưng cả hai bất ngờ gặp tai nạn và biến mất giữa cuộc rượt đuổi gay cấn. Tỉnh lại trong bệnh viện, Jae-hwan bàng hoàng nhận ra cơ thể của mình đã bị hoán đổi với cơ thể của kẻ sát nhân. Để có thể bảo vệ gia đình và lấy lại cơ thể, đồng thời vạch trần bộ mặt sát nhân, Jae-hwan buộc phải dấn thân vào hành trình chiến đấu đầy cam go. 

Thanh tra sát nhân: Hành trình rượt đuổi cuốn hút từng giây từ dàn diễn viên Hàn Quốc tiềm năng

Được dán nhãn T18 (phim không phổ biến cho khán giả dưới 18 tuổi), Thanh tra sát nhân là bộ phim đầy hứa hẹn về những màn đánh đấm mãn nhãn cùng những thước phim “rợn người” về chiêu thức giết người, nhằm lột tả tâm lý quái đản của tên sát nhân Jin-hyuk. Màu sắc tăm tối, bối cảnh tuy gần gũi nhưng được bày trí để tạo cảm giác bí ẩn, ngột ngạt sẽ khiến người xem hồi hộp theo từng hành động của nhân vật. Hai diễn viên Oh Dae-hwan và Jang Dong-yoon cũng chứng minh độ “xả thân” hết mình cho vai diễn này khi thực hiện cảnh quay nguy hiểm, những pha giao tranh mạnh mẽ và chân thực đến từng động tác. 

Diễn viên Oh Dae-hwan, thủ vai thanh tra Jae-hwan là một gương mặt không mấy xa lạ với khán giả yêu phim Hàn Quốc. Nam diễn viên sinh năm 1979 từng đảm nhận vai phụ trong hàng loạt phim truyền hình đình đám như Đội đặc nhiệm số 38 (Squad 38, 2016), Ông hoàng mua sắm (Shopaholic Louis, 2016), Viền đỏ trên tay áo (The Red Sleeve, 2022)... Còn diễn viên Jang Dong-yoon, thủ vai tội phạm Jin-hyuk cũng từng xuất hiện trong bộ phim học đường nổi tiếng Trường học 2017 (School 2017, 2017), hay phim truyền hình như Mỗi ngày một bài thơ (A Poem A Day, 2018) và Tiểu sử chàng Nokdu (The Tale of Nokdu, 2019)... Lần hiếm hoi đảm nhận vai chính trên màn ảnh rộng, hai nam diễn viên Oh Dae-hwan và Jang Dong-yoon sẽ cùng mang đến màn trình diễn về hành động - tâm lý đáng trông đợi cho khán giả. 

Phim Thanh tra sát nhân có suất chiếu đặc biệt từ 18h ngày 27/7 và chính thức khởi chiếu từ ngày 28/7/2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

P.V

Top 10 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất năm 2021

Top 10 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất năm 2021

Nhiều người kỳ vọng điện ảnh Hàn Quốc sẽ cho ra mắt những thước phim ấn tượng hơn nữa trong năm 2021. Dưới đây là 10 bộ phim Hàn hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm nay.