Thấy con trai chạy ra khỏi nhà, mẹ lén đi theo xem thử: Nhìn thứ con dắt theo cùng, mẹ vừa ôm bụng cười vừa kéo con về vội

Người mẹ đã ngăn chặn một tình huống nguy hiểm nhưng cũng cực kỳ hài hước.

Trong quá trình học tập ở trường, trẻ sẽ có thêm nhiều người bạn mới. Tuy nhiên, trường học cũng giống như một xã hội thu nhỏ, trẻ sẽ không tránh khỏi những mâu thuẫn với bạn học. Nhiều đứa trẻ từng bị bạn học bắt nạt, có em cam chịu nhưng có em dũng cảm báo lại với thầy cô, cha mẹ để được giúp đỡ. Lại có em chọn cách xử lý cực kỳ hài hước, chẳng hạn như cậu bé ở Trung Quốc trong câu chuyện sau đây.

Cụ thể, một bà mẹ ở "đất nước tỷ dân" đã chia sẻ câu chuyện về cậu con trai đang học mẫu giáo của mình. Được biết, cậu nhóc khi ở lớp có cãi nhau với một người bạn. Sau đó cậu bé chạy về nhà và cầm theo súng đồ chơi, lại còn bế thêm... con nhím nhà nuôi theo, chạy hùng hổ về phía trường học. Trên đường, cậu bé vừa đi vừa quay lại nhìn con nhím, xem có đang đi theo mình hay không. 

Cậu bé dắt nhím đến trường học
Cậu bé dắt nhím đến trường học

Người mẹ từ lúc thấy con đi ra khỏi nhà đã vội chạy theo, khi thấy con chạy về phía trường, chị vừa buồn cười, lại vừa sợ con sẽ gây ra tình huống nguy hiểm gì đó nên đã kéo vội con về. Sau đó, chị đã chia sẻ loạt hình ảnh hài hước lên mạng xã hội và kể lại câu chuyện.

Loạt ảnh ngay lập tức nhận "cơn bão" like, share từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho biết, họ đã cười chảy nước mắt khi xem ảnh. Một số cư dân mạng để lại bình luận: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy người dẫn nhím đi báo thù như này, buồn cười quá"; "Nhìn chú nhím cũng hùng hổ đi theo báo thù cho chủ lắm, cũng may là mẹ chạy theo cản kịp đấy, chứ gai nhím dài và nhọn như thế rất nguy hiểm",...

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ, bình luận rôm rả.  

Thanh Hương

Vô tình gửi nhầm bức ảnh vào nhóm lớp, giáo viên mầm non khiến phụ huynh nổi đóa: Cô cho con tôi uống thứ này sao?

Vô tình gửi nhầm bức ảnh vào nhóm lớp, giáo viên mầm non khiến phụ huynh nổi đóa: Cô cho con tôi uống thứ này sao?

Sau khi "sự thật" được vén màn, nhiều vị phụ huynh đã cùng nhau trình báo với phòng giáo dục địa phương.