Thiều Bảo Trâm và duyên nợ với bánh kem: Bên vướng nghi vấn bị "trà xanh" giật bồ, bên hạnh phúc khi không còn phải yêu âm thầm

Thiều Bảo Trâm và nghi vấn có bạn trai mới đang là chủ đề được công chúng đặc biệt quan tâm.

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước nghi vấn Thiều Bảo Trâm đã có tình yêu mới sau một thời gian dài độc thân kể từ khi kết thúc mối quan hệ ồn ào với Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh chân dung cũng như danh tính người yêu của Thiều Bảo Trâm, cộng đồng mạng còn đặc biệt chú ý tới từ khóa "bánh kem".

Chiếc bánh kem được cho là do Thiều Bảo Trâm chuẩn bị cho người yêu mới
Chiếc bánh kem được cho là do Thiều Bảo Trâm chuẩn bị cho người yêu mới

Cụ thể, trong những bức hình được hé lộ có khoảnh khắc được cho là Thiều Bảo Trâm chuẩn bị bánh kem chúc mừng sinh nhật bạn trai. Đối phương thậm chí còn ghi lại khoảnh khắc gọi video giữa cả hai và đăng tải lên trang cá nhân kèm dòng nhắn ngọt ngào "Iu em".

Khi bức hình này được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng không khỏi nhớ về chiếc bánh kem dính nghi vấn ám chỉ "trà xanh" của Thiều Bảo Trâm cách đây vài năm. Thời điểm đó, mạng xã hội xôn xao về nghi vấn Sơn Tùng M-TP chia tay Thiều Bảo Trâm để đến với Hải Tú. Mối quan hệ ồn ào giữa cả 3 từng khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" suốt một thời gian dài.

Chiếc bánh kem hội chị em tặng Thiều Bảo Trâm làm nổ ra ồn ào
Chiếc bánh kem hội chị em tặng Thiều Bảo Trâm làm nổ ra ồn ào "trà xanh" vào năm 2021

Khi vụ ồn ào này nổ ra, hội chị em của Thiều Bảo Trâm lúc đó là Linh Ngọc Đàm - Xoài Non - Tùng Maru đã tặng nữ ca sĩ chiếc bánh với dòng chữ "Be happy sister" kèm những lời bóng gió: "Nghiệp sẽ quật... nào làm chị buồn". Chiếc bánh kem với dòng chữ màu xanh cùng những lời bóng gió từ hội chị em của Thiều Bảo Trâm đã khơi mào cho vụ ồn ào "trà xanh". Chiếc bánh kem cũng khiến Hải Tú liên tục bị gọi tên và chỉ trích là "trà xanh" thời gian đó.

Bẵng đi một thời gian dài, một chiếc bánh kem khác lại xuất hiện. Tuy nhiên, chiếc bánh kem lần này lại mang một ý nghĩa khác hẳn. Nếu như chiếc bánh kem năm 2021 xuất hiện vào thời điểm Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP vì "trà xanh", thì chiếc bánh kem năm 2024 lại hoàn toàn trái ngược. Chiếc bánh kem này được công chúng nhận xét là mang ý nghĩa là tình yêu công khai cùng sự hạnh phúc. 

Người mới của Thiều Bảo Trâm được nhận xét là
Người mới của Thiều Bảo Trâm được nhận xét là "profile" cùng ngoại hình cực xuất sắc
Thiều Bảo Trâm liên tục nhận được lời chúc mừng từ cộng đồng mạng
Thiều Bảo Trâm liên tục nhận được lời chúc mừng từ cộng đồng mạng

Hà Phương

Giữa lúc drama Han So Hee 'đá xéo' Hyeri gây bão, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú bị gọi tên: Chuyện gì đây?

Giữa lúc drama Han So Hee "đá xéo" Hyeri gây bão, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú bị gọi tên: Chuyện gì đây?

2 story của Thiều Bảo Trâm và MCK bất ngờ bị đào lại, hoá ra netizen phát hiện ra điều trùng hợp trong vụ drama tình ái giữa Kbiz và Vbiz?