Thu Phương nói gì khi đã 51 tuổi vẫn tham gia show “Chị Đẹp", thử thách bản thân trong 1 nhóm nhạc nữ?

Thu Phương là 1 trong 4 cái tên được công bố đầu tiên trong danh sách thí sinh tham dự show "chị đẹp".

Sáng 23/8, 4  “chị đẹp” đầu tiên của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức được công bố: Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino. Có thể nói trong 4 cái tên được công bố đầu tiên, Thu Phương có vẻ là cái tên gây ngạc nhiên nhất bởi cô vốn dĩ là một tên tuổi kì cựu, đã hoạt động nhiều thập niên.

Thu Phương là cái tên gây nhiều bất ngờ.
Thu Phương là cái tên gây nhiều bất ngờ.

 Với hơn 40 năm hoạt động trong nghề, Thu Phương gây thương nhớ bởi giọng ca da diết, trữ tình và giàu cảm xúc. Loạt tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Thu Phương phải kể đến như  Chưa bao giờ (Việt Anh), Có phải em mùa thu Hà Nội (nhạc: Trần Quang Lộc, thơ Tô Như Châu), Dòng sông lơ đãng (Việt Anh), Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Như chưa bắt đầu (Đức Trí). Thậm chí, không ít khán giả còn xếp cô vào vị trí “diva thứ năm” bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần.

"Chưa bao giờ" có lẽ là ca khúc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Thu Phương.


Chia sẻ về quyết định táo bạo này, Thu Phương nói: “Đây là chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và nhận được sự quan tâm của công chúng. Tôi muốn gặp gỡ và trò chuyện những người đồng nghiệp của mình thông qua chương trình này. Vì vậy, tôi đã quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”.

Nữ ca sĩ 51 tuổi sẽ tham gia chương trình Chị Đẹp với tư cách thí sinh có thể xem là màn “lột xác” đặc biệt của chính cô. Từ trước đến nay, Thu Phương vốn quen với hình ảnh một nữ danh ca sang trọng đứng trên sân khấu khoe giọng hát nội lực. Việc tham dự show Chị Đẹp chắc chắn đòi hỏi Thu Phương phải từ bỏ hình ảnh quen thuộc, “lăn xả” cùng các đồng đội nữ, thậm chí thực hiện vũ đạo và các phần dàn dựng trên sân khấu.

Nói về việc chuẩn bị đối diện với những thử thách trình diễn nhóm theo luật chơi của chương trình, cô cũng không quá ngại ngùng: “Tôi luôn nghĩ rằng khi trình diễn nhóm sẽ va chạm về cảm xúc, tư duy và quan điểm lẫn góc độ chuyên môn. Đó cũng chính là điều hấp dẫn tôi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”. 

tp
tp

Minh Khôi

Từ tranh cãi Anh Thư - Vũ Thu Phương đến nghi vấn Hà Hồ cạch mặt Hương Giang: Gameshow vui thôi đừng drama quá!

Từ tranh cãi Anh Thư - Vũ Thu Phương đến nghi vấn Hà Hồ cạch mặt Hương Giang: Gameshow vui thôi đừng drama quá!

Drama là món gia vị không thể thiếu của các gameshow tuy nhiên nhiều vụ ồn ào gần đây bị nhận xét đi quá giới hạn, khiến khán giả khó chịu.