Thủy Tiên quay trở lại cứu trợ đồng bào miền Trung cùng ông xã Công Vinh

Khác với lần trước lặn lội ra miền Trung một mình khiến ông xã lo lắng, lần này Thủy Tiên sẽ cùng anh đi cứu trợ đồng bào.

Sau nửa tháng, Thủy Tiên kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung được hơn 150 tỷ đồng. Thời gian vừa qua, cô đã trực tiếp vào vùng lũ đến trao tận tay lương thực, đồ dùng và tiền cứu trợ cho bà con. Sau đó cô đã trở lại Sài Gòn để sắp xếp công việc cũng như lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết hơn về số tiền quỹ cứu trợ. 

Cô cho biết: "150 tỷ đồng nghe nhiều nhưng mỗi huyện vài chục nghìn hộ thì tiền hỗ trợ như muối bỏ bể thôi. Tôi sẽ cân nhắc sử dụng tiền đúng mục đích và có ý nghĩa nhất".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên cũng thông báo về việc sẽ quay lại miền Trung, tuy nhiên lần này cô không đi một mình mà có ông xã đi cùng. Được biết sáng nay vợ chồng Thủy Tiên mới từ Vinh ra sau đó đến Hà Tĩnh. Công Vinh cho biết: "Tôi không biết vợ dự định ở lại đến khi nào, nhưng có lẽ sẽ lâu vì chúng tôi đi một loạt năm tỉnh bị thiệt hại nặng nhất gồm Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Quảng Trị, Hà Tĩnh". Lần này, cả hai không mang hàng hóa, chỉ mang tiền mặt.

  Thủy Tiên trao quà cho người Huế.

Thủy Tiên trao quà cho người Huế.

Thủy Tiên dự định sẽ làm cầu đường, xây sửa nhà sập và xây nhà công cộng 4 - 5 tầng với thuyền cứu trợ cho cả thôn tránh lũ. Bên cạnh đó cô còn hỗ trợ tiền mặt cho các hộ dân vay ngân hàng làm nông nghiệp, thủy sản nhưng bị mất sạch vì thiên tai.

Thủy Tiên - Công Vinh đi miền Trung trước khi cơn bão số 9 đổ bộ khiến nhiều fan lo lắng. Trên fanpage của cô, nhiều khán giả mong đôi vợ chồng giữ sức khỏe và an toàn. Dù liên tục vướng vào nhiều tranh cãi và nhận xét nhưng việc làm của Thủy Tiên được phần đông khán giả tán thành và ủng hộ. 

Ngoài Thủy Tiên - Công Vinh, nhiều sao tiếp tục công tác cứu trợ như Lê Thúy, Trang Trần, Trường Giang - Nhã Phương, Kỳ Duyên, Minh Triệu...

Thanh Mai

Luật sư khẳng định việc làm từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên hoàn toàn đúng luật

Luật sư khẳng định việc làm từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên hoàn toàn đúng luật

Theo luật sư Hữu, ca sĩ Thủy Tiên đã nhận tiền và thực hiện đúng mong muốn của các nhà hảo tâm gửi đến đồng bào miền Trung.