Tình chị em của dàn Hoa hậu - Á hậu thật "cảm lạnh", Lona ra MV mà đồng loạt đăng status gây giật mình

Để ủng hộ Lona Kiều Loan, các Hoa hậu và Á hậu của nhà Sen Vàng đã đồng loạt đăng bài trên mạng xã hội theo cách như thế này.
  • Á hậu Lona Kiều Loan vừa phát hành MV mới mang tên Vì yêu anh và có màn quảng bá gây xôn xao mạng xã hội. Để ủng hộ Lona, các chị em Hoa hậu - Á hậu của nhà Sen Vàng đồng loạt đăng bài quảng bá giúp. 
Lona Kiều Loan vừa mới phát hành MV mới
Lona Kiều Loan vừa mới phát hành MV mới

Tuy nhiên, thay vì kêu gọi khán giả xem MV bằng cách thông thường, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á hậu Phương Nhi... lại viết dòng trạng thái gây tò mò kiểu: "Có chuyện gì vậy Lona", "Em thật sự không ngờ đó Lona", "Cái gì mà dữ vậy Lona", "Em không nghĩ là chị em với nhau mà chị lại vậy luôn đó Lona".

Việc các nàng Hoa hậu, Á hậu quảng bá giúp Lona bằng cách "gây cảm lạnh" thế này thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đa phần người xem cho rằng tình chị em của các nàng Hoa hậu, Á hậu nhà Sen Vàng thật lớn, chỉ cần 1 người có việc là những người còn lại sẵn sàng hỗ trợ theo cách bài bản, chỉn chu thế này.

Các chị em của nhà Sen Vàng ủng hộ Lona thế này đây
Các chị em của nhà Sen Vàng ủng hộ Lona thế này đây

MV của Lona phát hành vào 3 ngày trước, đến nay MV đã thu về khoảng 479.000 lượt view. Lona Kiều Loan tên thật là Nguyễn Hà Kiều Loan, cô sinh năm 2000, từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Sau đó, cô đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại ở đấu trường nhan sắc quốc tế và rồi lấn sân âm nhạc.

Tình chị em của dàn Hoa hậu - Á hậu thật
Tình chị em của dàn Hoa hậu - Á hậu thật
Các Hoa hậu, Á hậu nhà Sen Vàng đăng status quảng bá cho MV của Lona như thế này đây
Các Hoa hậu, Á hậu nhà Sen Vàng đăng status quảng bá cho MV của Lona như thế này đây

Được xem là người đẹp đa tài, Kiều Loan từng góp mặt ở nhiều cuộc thi như: King of Rap, The Heroes. Năm 2022, Kiều Loan chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ với nghệ danh Lona. Lona Kiều Loan cho biết cô không ngừng nỗ lực với mong muốn trở thành giọng hát chuyên nghiệp và được đông đảo khán giả công nhận.

Thu Thảo

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ ngồi 'ghế nóng' cùng Dương Hoàng Yến

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ ngồi "ghế nóng" cùng Dương Hoàng Yến

Cả hoa hậu Ngọc Châu lẫn ca sĩ Dương Hoàng Yến đều gây chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.