Tình tiết mới liên quan tới "nhân tình" cố diễn viên Lee Sun Kyun: Tống tiền 5 người đàn ông với nội dung đang mang thai

Thông tin về vụ việc liên quan tới cố diễn viên Lee Sun Kyun vẫn đang là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Vào ngày 29, có thông tin tiết lộ rằng cô A (28 tuổi), bị tình nghi tống tiền cố diễn viên Lee Sun Kyun cũng đã tống tiền những người đàn ông khác bằng tuyên bố đang mang thai.

Theo Kookmin Ilbo, A đã gặp những người đàn ông qua 1 ứng dụng hẹn hò mà các nhân viên văn phòng hay sử dụng và duy trì mối quan hệ. Sau đó, A đã liên hệ với những người này để đòi tiền với những nội dung như: "Tôi cần tiền để thực hiện phẫu thuật phá thai"; Tôi cần tiền để sinh con"...

 Tình tiết mới liên quan tới

Cảnh sát xác nhận, A đã sinh con vào tháng 1/2023 và liên tục tống tiền những người đàn ông khác nhau. Những người đàn ông nhận được lời đe doạ từ A đã phải trả 1 số tiền cấp dưỡng nuôi con trong vài tháng đầu. Số nạn nhân ước tính ít nhất là năm người, và có vẻ như A đã tống tiền mỗi người từ vài triệu won đến hàng chục triệu won.

Một trong những nạn nhân đã làm xét nghiệm quan hệ cha con và nhận được kết quả rằng anh ta không phải là cha ruột. Anh dự định sẽ sớm thuê luật sư và kiện A về tội lừa đảo.

Trước đó, vào ngày 28, A bế một em bé đi cùng để tiếp nhận thẩm vấn. A bị cáo buộc nhận 50 triệu won bằng cách đe dọa cố diễn viên Lee Sun Kyun. Xuất hiện tại Tòa án quận Seoul trong trang phục áo phao đen và đội mũ, A im lặng khi được phóng viên hỏi: "Bà có thừa nhận đã đe dọa ông Lee không? Có đúng là bà đã nhận 50 triệu won từ ông Lee không? Tại sao bà lại bỏ trốn"...

A im lặng trước các câu hỏi của phóng viên
A im lặng trước các câu hỏi của phóng viên

Trước đó, nam diễn viên quá cố Lee Sun Kyun cho biết: “Tôi đã bị đe dọa và lừa gạt 350 triệu won liên quan đến vụ việc này”. Đồng thời Lee Sun Kyun cũng đã đệ đơn tố cáo B hay còn được gọi là Kim (nữ, 29 tuổi), quản lý của một cơ sở giải trí và A - người quen thuộc tầng lớp thượng lưu của B về tội tống tiền.

Đáp lại tuyên bố của Lee Sun Kyun khi đó, B khai rằng: "Tôi cũng bị đe dọa qua mạng xã hội bởi một người nghi ngờ mối quan hệ giữa tôi và ông Lee” và “Tôi không biết A là ai”. Được biết, Lee Sun Kyun đã huy động tiền mặt bằng cách nhờ người quen rồi đưa 300 triệu won cho B và 50 triệu won cho A.

Trân Ni

Showbiz Hàn sốc nặng trước tin Lee Sun Kyun qua đời: Hàng loạt sự kiện đã bị hủy bỏ!

Showbiz Hàn sốc nặng trước tin Lee Sun Kyun qua đời: Hàng loạt sự kiện đã bị hủy bỏ!

Sự ra đi đột ngột của Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) đang khiến khán giả cũng như làng điện ảnh xứ Hàn sốc nặng.