Xôn xao đoạn clip “dự đoán” cuộc đời Lee Sun Kyun cách đây 3 năm: Có chi tiết trùng khớp khiến mọi người giật mình

Những thông tin xung quanh sự ra đi của Lee Sun Kyun vẫn đang khiến công chúng xôn xao.

Hôm qua (27/12), thông tin tài tử Lee Sun Kyun qua đời khiến công chúng xứ Hàn nói riêng và thế giới nói chung bàng hoàng, xót xa.

Hai ngày qua, mọi người đều đổ dồn sự quan tâm về sự việc của nam tài tử quá cố. Trong đó, công chúng không khỏi ngỡ ngàng về một đoạn video “dự đoán” về cuộc đời của Lee Sun Kyun được đăng tải trên Youtube từ năm 2020. Đoạn video được cắt từ một show chiếu công khai trên kênh Youtube. Show này thường xuyên đưa ra những nhận định “dự đoán” về người nổi tiếng.

Video
Video "dự đoán" về cuộc đời Lee Sun Kyun từ năm 2020 bị "đào lại"

Theo đó, trong đoạn video này, một người phụ nữ đã đọc tin tức về Lee Sun Kyun và đưa ra một loạt những từ ngữ được cho là có liên quan tới sự việc vừa qua của nam tài tử đó là “còng tay”, “tiêm thuốc”. Người phụ nữ còn đưa ra lời khuyên rằng, danh tiếng của nam tài tử bao năm qua có thể sẽ mất chỉ trong 1 ngày. Đồng thời người này còn khuyên nam tài tử nên cẩn thận tháng 10.

Hàng loạt chi tiết từ đoạn video này khiến công chúng không khỏi rùng mình vì một số chi tiết trùng khớp với vụ việc của Lee Sun Kyun vừa qua. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là một sự trùng hợp, việc “dự đoán” này hoàn toàn không hề có bất cứ cơ sở hay bằng chứng nào chứng minh.

Di ảnh được đặt trong tang lễ Lee Sun Kyun
Di ảnh được đặt trong tang lễ Lee Sun Kyun

Hà Phương

Lời nhắn cuối cùng mà cố diễn viên Lee Sun Kyun để lại cho vợ trước khi tự tử: Cảm giác bất lực hiện rõ trên từng con chữ

Lời nhắn cuối cùng mà cố diễn viên Lee Sun Kyun để lại cho vợ trước khi tự tử: Cảm giác bất lực hiện rõ trên từng con chữ

Câu nói của Lee Sun Kyun khiến nhiều người cảm nhận được sự bế tắc của anh trước khi đưa ra quyết định đau lòng.