Tò mò với màn ra mắt xe điện VinFast Los Angeles Auto Show sáng 18/11

Nhân vật chính trên sàn diễn rộng 800 m2 của VinFast tại Los Angeles Auto Show 2021sẽ là hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36.

Lễ ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu và màn trình diễn với chủ đề “Tương lai của di chuyển” của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles Auto Show 2021 sẽ diễn ra vào ngày 15h30 ngày 17/11/2021 (giờ Los Angeles, tức 6h30 sáng 18/11 theo giờ Hà Nội). Chương trình được phát trực tiếp trên các trang Facebook và YouTube của VinFast tại các thị trường Việt Nam, Mỹ, Canada, Pháp, Đức và Hà Lan.

Tò mò với màn ra mắt xe điện VinFast Los Angeles Auto Show sáng 18/11

Đây là lần thứ hai thương hiệu xe Việt tham dự sân chơi ô tô quốc tế. Năm 2018, VinFast chọn Paris Motor Show- một trong 5 triển lãm ô tô lớn quan trọng nhất thế giới để ra mắt thương hiệu. Hai sản phẩm đầu tay của hãng là Lux A2.0 và Lux SA2.0 xem như “khai sinh” tại nước Pháp trước khi có mặt tại Vietnam Motor Show một năm sau đó (2019) và hiện tại vẫn chỉ được tiêu thụ nội địa. Trong lần thứ hai “xuất ngoại”, VinFast chọn Los Angeles Auto Show. Được thành lập vào 1907, Los Angeles Auto Show là triển lãm ô tô lớn thường niên tại Bắc Mỹ. Nhưng quan trọng hơn, đây được công nhận là một trong những triển lãm có ảnh hưởng nhất trên toàn cầu, nơi những người dân Los Angeles - hay còn gọi là “Angelenos” được thỏa mãn niềm đam mê với xe hơi, đồng thời là nền tảng cho công nghệ đổi mới và công nghiệp ô tô thế giới. Đặc biệt thời điểm diễn ra Los Angeles Auto Show trùng với dịp Lễ Tạ ơn nên rất thu hút người đam mê ô tô và người tiêu dùng. Los Angeles hiện cũng là thành phố dẫn đầu nước Mỹ về mức độ tiêu dùng ô tô điện. Chọn L.A, xem như VinFast tìm đúng bệ phóng cho giấc mơ vươn ra toàn cầu bằng dự án ô tô điện của mình.

Hai mau xe điện VinFast sẽ ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021
Hai mau xe điện VinFast sẽ ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021

Nhân vật chính trên sàn diễn rộng 800 m2 của VinFast tại Los Angeles Auto Show 2021sẽ là hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36, trong khi mẫu e34 đang được giao tới tay khách hàng trong nước trong tháng 11 này. Tương tự cặp đôi Lux A2.0 và Lux SA2.0, lần này ngoại hình VF e35 và VF e36 tiếp tục có sự ra tay của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Pininfarina. Nội thất xe cũng được thiết kế với ưu tiên tạo sự thoải mái và hứng khởi cho người dùng bằng những chi tiết tinh xảo, tỉ mỉ cùng không gian sang trọng tiện nghi.

Cùng với hai mẫu xe mới, một số công nghệ thông minh trên xe điện sẽ được VinFast hé lộ tại triển lãm, điển hình như: Hệ thống An ninh thông minh, Hệ thống Giám sát giao thông và người lái do VinAI phát triển; Dịch vụ Kiểm thử ADAS và tính năng Tự hành trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) Routix, do Vantix triển khai, giải pháp kiểm thử Routix giúp phát hiện sự cố trong thời gian ngắn nhất với độ chính xác tuyệt đối, nâng cao tiêu chuẩn an toàn của mỗi chiếc xe…

Los Angeles Auto Show 2021 sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 19-28/11/2021.

Phan Ka

Phan Ka

Giá heo hơi tiếp tục giảm tại miền Bắc, miền Trung

Giá heo hơi tiếp tục giảm tại miền Bắc, miền Trung

Giá heo hơi tại nhiều tỉnh thành miền Bắc hiện chỉ giao dịch quanh mức 40.000 – 42.000 đồng/kg, các tỉnh miền Trung cũng giảm 1.000 - 2.000 đồng/kg.