Top 5 bộ phim Hàn đáng xem nhất, bạn không nên bỏ qua

Truyền hình Hàn Quốc làm nên nhiều thể loại phim đặc sắc từ tình cảm, trinh thám, hành động… Vậy đâu là những bộ phim Hàn gây sốt không nên bỏ qua?

Những bộ phim Hàn từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần của rất nhiều người với dàn diễn viên tài sắc, nội dung phim hấp dẫn, thú vị mang tới cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái cùng người thân và bạn bè. Đã có rất nhiều bộ phim Hàn Quốc tạo được tiếng vang với người yêu điện ảnh và đạt rating kỷ lục tại Hàn.

Dưới đây là 5 bộ phim Hàn với cốt truyện hấp dẫn, được nhiều người đón xem. 

Crash Landing On You - Hạ cánh nơi anh

Hạ Cánh Nơi Anh do 2 diễn viên Son Ye-jin và Hyun Bin thủ vai chính trong bộ phim. Nội dung kể về chuyện tình cảm giữa nữ tỷ phú trẻ, người thừa kế của 1 tập đoàn Hàn Quốc với sĩ quan quân đội cấp Đại úy của Triều Tiên. Chàng sĩ quan bảo vệ nữ chính ngay tại Triều Tiên mà từ đó đã nảy sinh tình cảm kèm theo đó là nhiều tình huống hài hước. Dàn diễn viên phụ của phim cũng tạo được ấn tượng với người xem.

Trainer Hạ cánh nơi anh

Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon

Tầng Lớp Itaewon là bộ phim dựa trên Webtoon ăn khách cùng tên được viết bởi tác giả kiêm biên kịch Jo Gwang Jin. Bộ phim có mặt của dàn diễn viên Park Seo-joon, Kim Da-mi, Yoo Jae-myung và Kwon Nara…

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của cựu tù nhân Park Sae-royi, những khát khao thay đổi bản thân và nối nghiệp mà cha mình để lại. Park Sae-royi sau này đã mở một quán ăn mang tên DanBam ở khu phố Tây Itaewon, nỗ lực để vươn tới thành công, xây dựng thương hiệu của bản thân và chiến đấu lại những thế lực đã đẩy anh vào những bi kịch cuộc đời.

Trailer Tầng lớp Itaewon

Romantic Doctor, Teacher Kim - Người thầy y đức

Người Thầy Y Đức có nội dung chính kể về bác sĩ phẫu thuật thiên tài Boo Yong-joo (Han Suk-kyu).. Sau một sự cố, anh đã đổi tên thành Kim Sa-bu và làm việc tại một bệnh viện nhỏ cách xa Seoul. Tại đây anh đã hướng dẫn và truyền thụ kinh nghiệm cho Kang Dong-joo (Yoo Yeon-seok) và Yoon Seo-jeong (Seo Hyun-jin), cũng như lòng yêu nghề cùng sự hy sinh vì lợi ích của bệnh nhân, chiến đấu lại những thế lực quyền và tiền bạc.

Hiện tại bộ phim đã ra mắt phần 2 vào tháng 1.

Trailer Người thầy y đức

Parasite - Ký sinh trùng

Ký Sinh Trùng là bộ phim điện ảnh hài kịch đen gây được tiếng vang trên toàn thế giới khi đã nhận được nhiều giải Oscar, giải thưởng danh giá về điện ảnh trên thế giới. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng Song Kang-ho, Lee Sun-kyun, Cho Yeo-jeong, Choi Woo-sik và Park So-dam.

Bộ phim kể về cuộc sống của những con người nghèo khó, chật vật với cuộc sống hàng ngày từ miếng ăn. Để từ đó họ đã có những suy nghĩ đổi đời tiêu cực, dẫn tới chuỗi bi kịch sau này của cuộc sống.

Trailer Ký sinh trùng

Train to Busan - Chuyến tàu sinh tử

Nếu bạn thích kiểu phim hồi hộp, gay cấn và có phần kinh dị thì Chuyến tàu sinh tử là một ứng cử rất đáng để xem. Bộ phim kể về đại dịch zombie tại Hàn quốc, có sự góp mặt của Gong Yoo, Jung Yu-mi và Ma Dong-seok.

Bộ phim đã đạt kỷ lục hơn 10 triệu vé được bán ra cho thấy sức hấp dẫn mà nó mang lại. Từng chi tiết của phim, từng phân cảnh trong suốt quãng đường di chuyển trên chuyến tàu từ Seoul đến Busan sẽ mang tới người xem những giây phút ấn tượng về sự hy sinh và chiến đấu mạnh mẽ của những người đang phải đương đầu với loại virus chưa được xác định.

Trailer Chuyến tàu sinh tử

Dù vừa bắt đầu hay đã dần đến hồi kết, những bộ phim trên đều tạo được ấn tượng nhất định trong lòng người xem cả trong và ngoài “xứ sở kim chi”. 

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương