Trấn Thành bị Lê Dương Bảo Lâm "bắt bẻ" vì thái độ ở tiệc cưới Phương Lan, đối đáp ra sao mà được khen duyên dáng?

Lê Dương Bảo Lâm mượn luôn tiệc cưới Phương Lan - Phan Đạt làm họp báo cho MV mới của nam nghệ sĩ.

Ngày 20/11, đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt thu hút rất đông nghệ sĩ Vbiz đến tham dự. Vừa khuấy động hôn lễ Puka - Gin Tuấn Kiệt, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục trở thành nhân tố "chiếm spotlight" tại ngày trọng đại của 2 diễn viên Nhà bà Nữ. Mang theo dàn vũ công, Lê Dương Bảo Lâm trình diễn ca khúc mới tặng cô dâu - chú rể. Nhân cơ hội có nhiều sao Việt và truyền thông, Lê Dương Bảo Lâm đã tranh thủ mượn địa điểm đám cưới để "tổ chức họp báo" cho sản phẩm vừa ra mắt.

Sau tiết mục "cây nhà lá vườn" của mình, Lê Dương Bảo Lâm mời các nghệ sĩ đặt câu hỏi về MV mới. Anh còn có màn tương tác hài hước với Trấn Thành khi "bắt bẻ" đàn anh chỉ lo ăn mà không cổ vũ mình: "Sao em hát mà anh ăn quá anh Thành, sao anh ăn cúi mặt vậy anh Thành? Sao anh không thương em? Ít ra có báo chí mọi người, anh quay anh cổ vũ em nhiệt tình chứ, không ai mà đàn em hát trên đây còn anh cặm cụi ăn. Anh không thương em rồi". 

Lê Dương Bảo Lâm "trách móc" Trấn Thành không cổ vũ mình
Bị Lê Dương Bảo Lâm trách móc chỉ lo ăn, Trấn Thành sau đó cũng vỗ tay ủng hộ đàn em
Bị Lê Dương Bảo Lâm trách móc chỉ lo ăn, Trấn Thành sau đó cũng vỗ tay ủng hộ đàn em

Nghe lời "trách móc" của Lê Dương Bảo Lâm, Trấn Thành sau đó đã phải vỗ tay, ủng hộ như mong đợi từ đàn em: "Hay quá... dũng cảm lắm". Chưa dừng tại đó, ông xã Hari Won còn tấu hài khi vào vai phóng viên đặt câu hỏi cho thành viên 2 ngày 1 đêm: "Cho mình hỏi với lời hát hời hợt như vậy thì liệu kết quả MV sẽ như thế nào? Gia đình đã có lời khuyên nào cho anh trong những dự án sắp tới chưa?"

Lê Dương Bảo Lâm hài hước thừa nhận: "Gia đình tôi ai cũng chê dở, sao lời hời hợt, hát không có ý nghĩa nhưng thật sự tiền nào của đó thôi. Gia đình cũng khuyên tôi nên diễn thôi, bớt hát lại, sao hát dở mà hay ra MV quá". Màn tương tác vui nhộn của Lê Dương Bảo Lâm cùng Trấn Thành khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, khen ngợi cả hai đều quá duyên dáng.

Anh còn đặt câu hỏi phỏng vấn cho Lê Dương Bảo Lâm
Anh còn đặt câu hỏi phỏng vấn cho Lê Dương Bảo Lâm
Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận sản phẩm bị gia đình chê dở
Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận sản phẩm bị gia đình chê dở

Từ trước đến nay, Lê Dương Bảo Lâm và Trấn Thành luôn giữ mối quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết. Sau khi được ông xã Hari Won mời tham gia phim một số dự án phim, Lê Dương Bảo Lâm thi thoảng vẫn xuất hiện trong những buổi tụ họp của hội bạn Trấn Thành. Vào dịp sinh nhật Trấn Thành cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm còn mua đồ hiệu tặng đàn anh. Có thể thấy, mối quan hệ của cả 2 nghệ sĩ vô cùng tốt đẹp. 

Trấn Thành bị Lê Dương Bảo Lâm
Trấn Thành từng mời Lê Dương Bảo Lâm tham gia một số dự án phim ảnh
Trấn Thành từng mời Lê Dương Bảo Lâm tham gia một số dự án phim ảnh

Đan Thư

Trấn Thành có động thái mới ngay sau khi lộ hình ảnh dấy nghi vấn sang Hàn Quốc 'dao kéo'

Trấn Thành có động thái mới ngay sau khi lộ hình ảnh dấy nghi vấn sang Hàn Quốc "dao kéo"

Giữa lúc vướng tin "trùng tu nhan sắc" ở Hàn Quốc, Trấn Thành đã tự tay chia sẻ hình ảnh mới.