Trào lưu bày sổ đỏ trên vỉa hè quay Tiktok để bán đất nở rộ

Các lãnh đạo sàn còn đua nhau chia sẻ những thủ thuật “dụ” người mua bất động sản vào thời điểm này.

Tại các địa phương khác và trên các diễn đàn mạng xã hội đang rộ lên trào lưu giám đốc các sàn giao dịch bất động sản cầm sổ đỏ đi bán dạo trên vỉa hè khắp các tỉnh, thành miền Đông Nam Bộ. Ngoài ra, các lãnh đạo sàn còn đua nhau chia sẻ những thủ thuật “dụ” người mua bất động sản vào thời điểm này.

Trào lưu bày sổ đỏ trên vỉa hè quay Tiktok để bán đất nở rộ

Ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam - cho rằng đó chỉ là hành động tự phát của các cá nhân. Hiện thị trường bất động sản đang gặp nhiều khó khăn, thanh khoản rất kém nên nhiều môi giới không thể bán được hàng trong suốt một quãng thời gian dài. Những người môi giới còn yêu nghề nên chuyển sang một loại hình bất động sản khác có tính thanh khoản tốt hơn. 

Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM - cho hay, thị trường địa ốc hiện gặp rủi ro thanh khoản giảm sâu, có nguy cơ rơi vào đợt suy thoái. Ông Châu nhận định, với những khó khăn trong năm nay, nhiều khả năng năm 2023 có nguy cơ xảy ra lạm phát, suy thoái kinh tế, đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu. Nếu kịch bản này diễn ra sẽ tác động rất lớn đến nền kinh tế và thị trường bất động sản Việt Nam.

Thanh Mai

Đạo diễn Marcus Mạnh Cường Vũ: Còn sống, tôi còn làm phim về Memento Mori!

Đạo diễn Marcus Mạnh Cường Vũ: Còn sống, tôi còn làm phim về Memento Mori!

Bộ phim được coi như một dự án cộng đồng, đưa những thông điệp tích cực tới người bệnh, người thân, bác sĩ, như một sự động viên tinh thần.

Đọc nhiều nhất