"Trời yên bể lặng" sau vụ ẩu đả chấn động: Son Heung-min tươi rói bên "mợ chảnh" Jeon Ji-hyun, Lee Kang-in được Mbappe hậu thuẫn, gọi là "em trai nhỏ"

Sau ồn ào ẩu đá chấn động ở đội tuyển Hàn Quốc, hai cầu thủ Son Heung-min và Lee Kang-in dường như đã lấy lại niềm vui.

Ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min mới đây đã gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Anh với diện mạo điển trai, thần thái tươi tắn. Hội ngộ nữ diễn viên Jeon Ji-hyun, Son Heung-min không che giấu niềm vui mà cùng "mợ chảnh" của màn ảnh Hàn chụp ảnh selfie, khoác tay nhau thân tình. Động thái này của Son khiến người hâm mộ phần nào yên tâm khi tâm trạng của anh dường như đã ổn định trở lại sau ồn ào xô xát với Lee Kang-in ở Asian Cup 2023. 

Son Heung-min rạng rỡ khi hội ngộ 
Son Heung-min rạng rỡ khi hội ngộ "mợ chảnh" Jeon Ji-hyun

Về phía đàn em Lee Kang-in, anh cũng đã lấy lại nụ cười khi trở về Pháp, tập luyện và thi đấu cùng Paris Saint-Germain. Những hình ảnh tiền vệ sinh năm 2001 tập luyện với gương mặt tươi tỉnh được CLB chủ quản đăng tải. Ngoài ra, nhân dịp Lee Kang-in đón sinh nhật tuổi 23, siêu sao của ĐT Pháp Kylian Mbappé đã chia sẻ hình ảnh bộ đôi vui đùa, kèm theo đó là câu nói "chúc mừng sinh nhật em trai nhỏ của anh". Cách gọi "em trai nhỏ" dễ thương mà Mbappe dành cho Lee Kang-in lập tức chiếm sóng truyền thông Hàn Quốc. Có thể thấy, dù Lee Kang-in đang dính ồn ào và bị người hâm mộ xứ kim chi tẩy chay thì Mbappe vẫn dành cho Kang-in tình cảm và sự ủng hộ công khai.

Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Son Heung-min bị trật khớp 2 ngón tay trước trận bán kết Asian Cup 2023 là do xô xát với Lee Kang-in ở phòng ăn. Vụ ẩu đả bắt đầu khi Lee Kang-in và 2 cầu thủ trẻ chơi bóng bàn gây ồn ào khi Son Heung-min và các cầu thủ khác đang ăn tối, đội trưởng ĐT Hàn Quốc đã tiến lên nhắc nhở các đàn em nhưng bị Lee Kang-in chống đối và dẫn đến vụ xô xát. Khi vụ việc bị tiết lộ, công chúng Hàn Quốc bảo vệ Son và chỉ trích nặng nề Lee Kang-in.

Mbappe gọi Lee Kang-in là em trai nhỏ
Mbappe gọi Lee Kang-in là em trai nhỏ

Thanh Hà

Lee Kang-in nhận được hành động ấm lòng giữa lúc gặp vô vàn áp lực sau vụ ẩu đả với Son Heung-min

Lee Kang-in nhận được hành động ấm lòng giữa lúc gặp vô vàn áp lực sau vụ ẩu đả với Son Heung-min

CLB PSG và giải đấu VĐQG Pháp không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lee Kang-in.