Trung Quân - Hoàng Dũng lần đầu đổi hit, màn hòa giọng đẳng cấp khiến hàng nghìn khán giả nổi da gà!

Trung Quân - Hoàng Dũng đã có màn trình diễn vô cùng đặc biệt tại HAY FEST 2023.

 Sự kiện âm nhạc HAY Glamping Music Festival đang được diễn ra với hàng loạt những màn trình diễn bùng nổ từ các nghệ sĩ. Một trong những tiết mục đặc biệt mà BTC của HAY FEST 2023 muốn dành tặng khán giảđó chính là màn song ca giữa Trung Quân và Hoàng Dũng. Đây là lần đầu tiên, Trung Quân - Hoàng Dũng có màn kết hợp trên cùng một sân khấu và còn là lần đầu tráo hit cho nhau.

Trên sân khấu của HAY FEST 2023, hai chàng nghệ sĩ Trung Quân - Hoàng Dũng đã cùng nhau mang đến hai bản hit được yêu thích: Vì Mất Đi Ánh Mặt Trời và Yếu Đuối. Đều là những nam nghệ sĩ có chất giọng bay bổng, cao vút nên khi hòa quyện, những nốt lên tổng của ca khúc như được đạt một “level” mới.

Trung Quân - Hoàng Dũng có màn
Trung Quân - Hoàng Dũng có màn "tráo hit" thú vị.

 Không chỉ thế, tiết mục này còn được dàn dựng riêng với bản phối mới dành riêng cho HAY FEST nên màn kết hợp của Trung Quân - Hoàng Dũng càng thêm phần đặc biệt. Tuy nhiên vì lần đầu thể hiện bản hit của Hoàng Dũng nên Trung Quân đã phải chuẩn bị “phao” lời bài hát khiến khán giả thích thú.

Giây phút Trung Quân phải xem
Giây phút Trung Quân phải xem "phao" khiến khán giả thích thú.

Trước đó, Hoàng Dũng đã đem đến hàng loạt những bản hit trong sự nghiệp của mình như Đường Đêm, Vì Anh Vẫn, Đôi Mươi, Nàng Thơ, Bữa Tiệc Của Những Giác Quan. Trong đó ca khúc Đôi Mươi cũng được Hoàng Dũng phối mới để dành sự bất ngờ cho khán giả.

Trung Quân - Hoàng Dũng lần đầu đổi hit, màn hòa giọng đẳng cấp khiến hàng nghìn khán giả nổi da gà!

Với Trung Quân, anh lại khiến người hâm mộ đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác khi mang đến loạt bản mashup Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn, Tình Nào Không Như Tình Đầu hay liên khúc mưa được phối mới để đẩy cảm xúc của người nghe lên cao trào: Sau Cơn Mưa, Thả Vào Mưa, Gọi Mưa và Dấu Mưa. Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã mang đến ca khúc mới toanh mang tên Yêu Em - một sản phẩm mà anh sắp phải hành trong album mới.

Trung Quân - Hoàng Dũng lần đầu đổi hit, màn hòa giọng đẳng cấp khiến hàng nghìn khán giả nổi da gà!

An Nhi

JustaTee bỏ quên “hình tượng', MCK - GiGi Hương Giang - KAYC “nhá hàng' set nhạc cực chất tại HAY FEST 2023

JustaTee bỏ quên “hình tượng", MCK - GiGi Hương Giang - KAYC “nhá hàng" set nhạc cực chất tại HAY FEST 2023

Dàn nghệ sĩ đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho những sân khấu bùng nổ tại HAY FEST 2023.