Trước Anh Tú - LyLy, đây là cặp đôi Vbiz được Trường Giang "chèo thuyền": Liên tiếp phủ nhận và cuối cùng về chung một nhà

Trường Giang là "ông mối" mát tay của Vbiz khi đẩy thuyền cặp nào cũng cập bến thành công.

Những ngày qua, thông tin thuyền Anh Tú - LyLy cập bến trong tháng 12 thu hút sự bàn tán trên MXH. Nguồn cơn chính là trong buổi họp báo, Trường Giang hé lộ một điều đặc biệt của Anh Tú và LyLy sắp diễn ra. Không những vậy, nam danh hài còn chốt hạ màn "quăng miếng" bằng câu nói đầy ẩn ý: "Khi nào người ta đưa giấy mời thì biết". Dù sau đó, LyLy đã lên tiếng cho biết đàn anh chỉ đang đùa thôi, tuy nhiên người hâm mộ "đẩy thuyền" cho cặp đôi hy vọng lời nói đùa này sẽ sớm thành hiện thật trong tương lai gần.

Người hâm mộ háo hức chờ đợi ngày thuyền Anh Tú - LyLy sẽ cập bến thành công
Người hâm mộ háo hức chờ đợi ngày thuyền Anh Tú - LyLy sẽ cập bến thành công

Sở dĩ dân mạng "chấp niệm" với lời nói đùa của Trường Giang dù người trong cuộc lên tiếng là vì trước đó, không ít lần "Mười Khó" cũng vào vai "ông mối" liên tục gán ghép một cặp đôi. Chính chủ cũng chỉ cười xòa cho qua nhưng cuối cùng công khai tình cảm, thậm chí thông báo chuẩn bị về chung một nhà, cặp đôi đó không ai khác chính là Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Không ngoa khi nói Trường Giang là
Không ngoa khi nói Trường Giang là "thuyền trưởng" của cặp đôi Gin-Pu

Mỗi khi gặp mặt đàn em, danh hài thường xuyên nhìn bằng ánh mắt ẩn ý, cùng những câu nói "thật thật giả giả" như: "Sao 2 đứa này còn diễn hoài vậy?", "Người yêu của em là nam ca sĩ nhỏ hơn 5 tuổi hả?" hay thậm chí là "Nó không có quan hệ với biên tập đâu. Nó có quan hệ với Puka". 

Hay trong một chương trình khác, Puka vừa thừa nhận thích máy bay, Trường Giang liền "lái" sang nghĩa khác: "Cuộc sống em vẫn ổn chứ? Đúng là cầu được ước thấy, ngày xưa người ta thích máy bay bây giờ nó là "máy bay' luôn". Chỉ mất vài giây, Puka hiểu ngay vấn đề và đánh trống lảng để bắt đầu quay hình. Tần suất trêu ghẹo đàn em nhiều đến nỗi netizen dành tặng danh xưng "thuyền trưởng Gin- Pu" cho nam danh hài.

Những lần
Những lần "ngượng chín mặt" của cả hai khi được đàn anh trêu ghẹo

Đáp lại sự treu ghẹo của đàn anh, Puka và Gin Tuấn Kiệt khi ấy cũng ngượng ngùng, lúc thì phủ nhận, lúc thì giả bộ không quen mà trốn tránh. Ấy vậy mà vào đầu tháng 9 vừa qua, Gin Tuấn Kiệt công khai chuyện tình cảm với Puka. Không những thế, nam diễn viên cầu hôn thành công bạn gái và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới đây.

Chuyện tình đẹp của cả hai nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp lẫn khán giả. Cặp đôi vốn có nhiều mối quan hệ thân thiết trong showbiz, nhiều người dự đoán đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ là hôn lễ hoành tráng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đông đảo.

Gin Tuấn Kiệt công khai tình cảm với Puka sau 4 năm hẹn hò kín tiếng
Gin Tuấn Kiệt công khai tình cảm với Puka sau 4 năm hẹn hò kín tiếng
Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 11 và dự sẽ có màn đổ bộ của loạt nghệ sĩ đình đám
Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 11 và dự sẽ có màn đổ bộ của loạt nghệ sĩ đình đám

Liên Hoa

Nam ca sĩ Trung Quốc vướng tin làm rạn nứt “thuyền” Anh Tú - LyLy là ai?

Nam ca sĩ Trung Quốc vướng tin làm rạn nứt “thuyền” Anh Tú - LyLy là ai?

Danh tính về nam ca sĩ Trung Quốc vào hội “follow chỉ mình em", theo dõi mỗi LyLy khiến netizen tò mò.