Trường Giang vướng tranh cãi lạnh nhạt ra mặt với 1 ca sĩ Vbiz: Người trong cuộc nói gì?

Thái độ thờ ơ của Trường Giang khi làm việc chung với 1 nam ca sĩ Vbiz khiến nhiều người để ý, bàn tán.

Là một trong những ngôi sao hạng A, mỗi hành động và phát ngôn của Trường Giang đều được công chúng dõi theo. Nam danh hài không ít lần vướng tranh cãi vì thái độ khi tham gia những show thực tế. Mới đây nhất, Trường Giang lại bị gọi tên vào một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nguồn cơn là do nam danh hài bị soi có thái độ lạnh nhạt, không tập trung khi Tăng Duy Tân chia sẻ hay "quăng miếng" trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm.

Mặc dù số phát sóng này đã lên cách đây ít tháng nhưng đến nay chủ đề này mới được bà tán rôm rả. Ngay lập tức, Tăng Duy Tân có bài đăng trên Threads để làm rõ vấn đề. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định Trường Giang là người thân thiện, âm thầm quan tâm và yêu thương đàn em chứ không thái độ như tin đồn. Ngoài ra, chồng Nhã Phương còn hay gửi đồ ăn ngon để mời Tăng Duy Tân như cách nam danh hài làm với những đồng nghiệp thân thiết như Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI, Lê Dương Bảo Lâm, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn... 

Tăng Duy Tân chia sẻ: "Hôm nay Tân xin khẳng định là anh Trường Giang rất thương Tân, mỗi lần anh Giang làm mẻ măm mới là Tân lại có mỗi loại 1 hũ. Lí do đi 2 Ngày 1 Đêm một phần cũng vì anh Giang và suốt 2 ngày đi cùng ảnh Tân nhận được rất nhiều sự qtam và lời khuyên quý giá. Anh Giang cũng là người tạo không gian cho Tân tương tác đó chứ không Tân không thể hòa tan nhanh thế được đâu! Anh em cũng bảo nhau chơi cho máu vào để tập này thật vui cơ mà. Biết ảnh không phải vậy mà đọc đc vài status tự dưng thấy không nói thì không được". 

  Cư dân mạng còn cho rằng

Cư dân mạng còn cho rằng "Mười khó" thờ ơ, ít tương tác với Tăng Duy Tân dù chung đội 

Tăng Duy Tân lên tiếng bênh vực, bảo vệ Trường Giang. Anh khẳng định cả hai thân thiết, được đàn anh thường xuyên gửi đồ ăn ngon 
Tăng Duy Tân lên tiếng bênh vực, bảo vệ Trường Giang. Anh khẳng định cả hai thân thiết, được đàn anh thường xuyên gửi đồ ăn ngon 

Trước đó, Trường Giang cũng bị nói lạnh nhạt, có thái độ không hài lòng khi làm việc với Negav trong Hành Trình Rực Rỡ. Sau đó, nam rapper cũng lên tiếng giải thích thay đàn anh: "Anh Giang lúc nào cũng thúc đẩy, chỉ cho tôi nói. Có những khi tôi mệt không nói chuyện nổi nhưng anh luôn kêu: 'Nói đi Negav, không thôi không có hình bây giờ'. Khi chương trình phát sóng, có những đoạn nhìn anh Giang hơi nghiêm túc chứ anh rất dễ thương". 

Trường Giang cũng từng vướng tranh cãi vì lạnh nhạt với Negav 
Trường Giang cũng từng vướng tranh cãi vì lạnh nhạt với Negav 

Trong một cuộc trò chuyện với chúng tôi, nam danh hài cũng lên tiếng về việc "nghiện" nâng đỡ đàn em: "Trường Giang thì bình thường thôi, mình không nghĩ đó là điều gì quá ghê gớm. Những gì mình có thì mới san sẻ và tất nhiên những cái mà Trường Giang hỗ trợ đều thiệt tình, không phải tạo nét gì cả. Không riêng gì Phát La mà bất cứ bạn trẻ trong nghề nào cần hỗ trợ thì mình sẵn sàng. Tại vì ngày xưa mình cũng là nghệ sĩ trẻ, nếu không có sự giúp đỡ của các anh lớn thì mình đâu có ngày hôm nay. 

Đa số những người Trường Giang chơi, kể cả hỗ trợ ít hay nhiều thì các bạn đều là những người sống tử tế. Ví dụ như LyLy một mình vào TP.HCM một mình lo cho mẹ bệnh, hay Phát La cũng là người rất thương mẹ của mình, rồi Puka, Gin Tuấn Kiệt cũng vậy đều rất nghe lời. Nói chung mấy đứa nhỏ hiểu rằng bây giờ sống không tử tế khán giả sẽ không thương". 

Trường Giang cho biết sẽ hết sức hỗ trợ, nâng đỡ những đàn em sống tử tế, nghiêm túc với nghề 
Trường Giang cho biết sẽ hết sức hỗ trợ, nâng đỡ những đàn em sống tử tế, nghiêm túc với nghề 

Hạ Anh