Túi dưa góp "tặng" kèm... tăm xỉa răng và đồ ăn cũ khiến thực khách kinh hãi: Là của quán miến lươn nổi tiếng phố cổ?

Dưới bài đăng của vị thực khách, nhiều cư dân mạng "rén ngang" vào nhận quán quen.

Mới đây, hình ảnh về túi dưa góp tại quán miến lươn nổi tiếng phổ cố đang gây xôn xao cõi mạng. Được mọi người truyền tay nhau hình ảnh túi dưa góp không phải vì hương vị ngon nức tiếng mà bởi "món quà" được tặng kèm trong túi dưa không ai mong đợi: Chiếc tăm bất ngờ xuất hiện khiến vị khách đến bây giờ vẫn cảm thấy hoang mang.

Túi dưa góp

Được biết, vị khách này đã đến tận nơi mua về, tuy nhiên ngoài suất miến bình thường ra, túi dưa góp đến bây giờ vẫn khiến vị khách "buồn nôn". Cư dân mạng nhanh chóng bày tỏ cảm giác "ghê" không kém chủ bài đăng khi nhìn thấy túi dưa góp không chỉ có tăm mà còn có cả lươn khô cũ trong này.

Túi dưa góp

Theo chủ bài đăng chia sẻ, túi dưa góp này không chỉ có tăm, lươn cũ mà còn nhũn chảy nước. Ngay phía dưới bài đăng, nhiều người cũng chia sẻ cảm nhận về chất lượng quán miến lươn này.

Túi dưa góp
Túi dưa góp

Chủ nhân bài đăng chia sẻ, đây là quán bản thân đã ăn lâu năm, thường ăn tại chỗ và không gặp vấn đề gì. Đến hôm nay mua về thì gặp tình trạng này.

Về túi dưa góp có tăm và lươn cũ, nhiều cư dân mạng bày tỏ suy đoán của mình rằng liệu đây có phải nhầm túi bỏ đi hoặc do quán dồn lại đồ thừa để bán cho khách sau hay không? Hiện tại bài đăng chia sẻ về quán miến lươn nổi tiếng phố cổ này vẫn đang viral trên mạng.

 

Diệp Anh

3 món ăn Việt Nam nằm trong top 100 món trộn ngon nhất thế giới

3 món ăn Việt Nam nằm trong top 100 món trộn ngon nhất thế giới

Theo Trung tâm thông tin của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), chuyên trang ẩm thực quốc tế TasteAtlas đã công bố danh sách 100 món trộn ngon nhất thế giới năm 2024, trong đó Việt Nam có 3 món phở trộn, gỏi gà, nộm.

Đọc nhiều nhất