Vào nhà hàng nổi tiếng, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ kỳ lạ trong salad: là đệ nhất ẩm thực Pháp nhưng ở Việt Nam thì... lạ lắm

Nữ TikToker bức xúc khi món salad của mình có ốc sên còn sống thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Câu chuyện đi ăn ngoài hàng và bắt gặp những “vị khách không mời mà xuất hiện” đã không còn quá xa lạ, thế nhưng mỗi lần xuất hiện một bài viết phản ánh vệ sinh an toàn thực phẩm của các hàng quán là thêm một lần cư dân mạng được phen hoảng hồn.

Mới đây một nữ TikToker đã đăng tải trải nghiệm ăn uống đầy bất ổn của mình trên mạng xã hội. Cụ thể, nhóm của cô gái có 5 người nhưng nhân viên lại xếp bàn 4 người và 1 bàn riêng. Dù đã nhờ nhân viên hỗ trợ để tất cả cùng ngồi chung với nhau nhưng không có ai quan tâm.

Dù đi 5 người nhưng 1 người bạn lại bị xếp ngồi riêng. 
Dù đi 5 người nhưng 1 người bạn lại bị xếp ngồi riêng. 

Tiếp đó, cô gái đã không hài lòng về cách phục vụ của nhà hàng khi quán hết mang thiếu nước cho khách hàng đến các món súp có mùi vị rất khác lạ. Theo đánh giá của cả nhóm thì món súp hầu như bị hỏng, có vị chua cũng như bị tách nước. Chấn động hơn, trong đĩa salad mà cả nhóm cô đã ăn xuất hiện một vật thể lạ giống chú ốc sên nhỏ. Cô gái cho biết khi đang giải quyết với quản lý nhà hàng về mùi vị của các món ăn hỏng thì bạn của cô đã tá hỏa khi thấy chú ốc sên trên đĩa salad và vẫn còn sống. 

Cận cảnh chú ốc sên nhỏ trong đĩa salad của cô bạn. 
Cận cảnh chú ốc sên nhỏ trong đĩa salad của cô bạn. 

Quá bức xúc về chất lượng đồ ăn tại đây, nữ TikToker đã phản ánh ngay với nhân viên và quản lý nhưng những gì nhận lại chỉ là câu chất vấn ngược rằng trong salad của quán không có ốc sên. Thậm chí, nhóm của cô bạn còn không được nhận lời xin lỗi hay hỏi thăm nào từ quán.

Đĩa salad cả nhóm đã ăn gần hết mới phát hiện
Đĩa salad cả nhóm đã ăn gần hết mới phát hiện "vị khách" lạ 

Theo nữ TikToker chia sẻ, cô chưa từng có trải nghiệm nào tệ như vậy cũng như chưa từng phải lớn tiếng với bất kỳ hàng quán nào, nhưng những sự bất ổn này khiến cô phải lên tiếng gửi lời cảnh báo đến tất cả mọi người.

Thấy được hình ảnh cùng câu chuyện mà nữ TikToker đăng tải nhiều người bất ngờ và phẫn nộ về thái độ của quản lý cùng nhận viên nhà hàng bởi không ít người là khách quen của quán. Bên cạnh đó, có người đùa vui rằng đây là đặc sản của ẩm thực Pháp. Tuy nhiên với những hình ảnh này khi bắt gặp tại Việt Nam chắc chắn sẽ khiến nhiều người lấy làm hốt hoảng khi đặt mình vào tình thế tương tự, có khi là ám ảnh luôn với món salad. 

Không ít người phát hoảng khi thấy trong salad có ốc sên còn sống. 
Không ít người phát hoảng khi thấy trong salad có ốc sên còn sống. 

Về phần mình, nữ TikToker cho biết sẽ không tiếp nhận bất cứ lời xin lỗi nào và cô cũng khẳng định không gỡ bài review của mình để không chỉ nhà hàng này mà các sơ sở khác phải siết chặt mọi quy trình giám sát công việc nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đoạn video hiện tại vãn đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nguồn clip: Pham Diem Quynh

H. Trang

Review set quà Tết 399k của Quang Linh Vlogs: Các món có đặc trưng riêng, được TikToker dành lời khen đặc biệt

Review set quà Tết 399k của Quang Linh Vlogs: Các món có đặc trưng riêng, được TikToker dành lời khen đặc biệt

Sau khi nhiều dân mạng rủ nhau mua set quà Tết của Quang Linh Vlogs, các TikToker cũng đã "vào cuộc" review set quà Tết này.