Anh Tú review tiệc cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt thế nào mà dân mạng cười nghiêng ngả?

Dư âm đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt vẫn chưa hề dừng với hàng loạt khoảnh khắc thú vị đến mức bật cười được chia sẻ từ dàn sao đến dự.

Ngày hôm qua (4/11/2023), khắp mạng xã hội đều tưng bừng trước những hình ảnh lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh. Được biết, đây là bữa tiệc với sự góp mặt chủ yếu của người nổi tiếng, là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết của cô dâu và chú rể.

Có thể nói, bữa tiệc ngày hôm qua vô cùng "chấn động" khi có hàng loạt khoảnh khắc hay ho và thú vị được dàn sao chia sẻ. Trong đó, nam ca sĩ Anh Tú là một trong những người chăm chỉ update nhất, từ khi diễn ra lễ hỏi đến lễ cưới, từ khâu chuẩn bị đến lúc nhập tiệc rồi khi cử hành hôn lễ... Đáng nói, màn review tiệc cưới "ngắn nhưng chất" của Anh Tú đã khiến cho dân mạng cười nghiêng ngả.

Menu tiệc cưới được Anh Tú đăng tải
Menu tiệc cưới được Anh Tú đăng tải
Review của Anh Tú
Review của Anh Tú

Anh Tú viết: "Ê ăn khai vị xong no ngang lun". Ngắn gọn vậy thôi nhưng có thể thấy ngay rằng tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng khá hấp dẫn và đầy đặn. Được biết, các món ăn trong tiệc cưới gồm có: Chả giò kem hải sản, gỏi hải sản tiến vua, súp thịt cua hoàng gia, mực chiên giòn sốt cocktail kiểu Pháp, tôm sú sốt me kiểu Singapore, thăn nội bò Úc áp chảo sốt tiêu đen, gà quay Trung Hoa và bánh bao chiên, bánh kem brulee kiểu Pháp. Trong đó, khai vị gồm 2 món là chả giò kem hải sản và gỏi hải sản tiến vua.

Đáng nói, hình ảnh menu mà Anh Tú chia sẻ còn được nam ca sĩ chèn thêm hình ảnh của nghệ sĩ Tiến Luật, càng khiến cho dân mạng bật cười.

Anh Tú quậy tưng bừng tại tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Anh Tú quậy tưng bừng tại tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Anh Tú, Lyly cùng dàn khách mời
Anh Tú, Lyly cùng dàn khách mời

Sau khi quậy tưng bừng tại tiệc cưới hôm qua, hôm nay Anh Tú vẫn tiếp tục đăng tải các hình ảnh "dư âm". Đồng thời anh chàng còn không quên "xin vía đám cưới vui vẻ, hạnh phúc", khiến dân tình càng thêm háo hức.

Ảnh: Facebook nhân vật

Hạ Linh

Tiệc tối đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Hòa Minzy buộc váy 'quẩy' bất chấp, dàn sao Vbiz hết hóa trang đến 'đại chiến' hồ bơi

Tiệc tối đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Hòa Minzy buộc váy "quẩy" bất chấp, dàn sao Vbiz hết hóa trang đến "đại chiến" hồ bơi

Loạt ảnh lầy lội của dàn sao Việt ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến netizen không thể nhịn cười.