Review đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, một người nổi tiếng “bóc” luôn tính cách thật của vợ chồng Độ Mixi và cặp Cris Phan

Những màn "tấu hề" vẫn tiếp tục được "bóc" sau đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka tại bãi biển Cam Ranh.

Sau lễ cưới lãng mạn tại Cam Ranh ngày 4/11, cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt quay về TPHCM để tổ chức hôn lễ tại trung tâm tiệc cưới sang trọng vào tối ngày 6/11. Nhưng những màn "tấu hề" của dàn khách mời thân thiết vẫn tiếp tục được cập nhật bởi chính người trong cuộc, cho thấy dư âm của tiệc cưới ở bãi biễn vẫn chưa hạ nhiệt!

Hình ảnh đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tại bãi biển Cam Ranh được diễn viên Tiến Luật chia sẻ lại cùng bài review chân thật dàn khách mời
Hình ảnh đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tại bãi biển Cam Ranh được diễn viên Tiến Luật chia sẻ lại cùng bài review chân thật dàn khách mời

Tình hình là, diễn viên Tiến Luật vừa đăng bài review dàn khách mời trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt sau party ở bãi biển. Đọc qua bài viết một lượt, netizen liền nhận ra đây là review chân thật nhất những mặt khác của "idol" mà họ chưa từng được biết.

Đáng chú ý là cái tên nằm ngay đầu danh sách - vợ chồng Độ Mixi, bên cạnh đó còn có vợ chồng nhà Cris Phan - Quỳnh Anh. Đây là 2 cặp đôi hot nhất làng gamer - streamer Việt và cũng được dân tình dành sự yêu thích đặc biệt.

Theo những chia sẻ được pha lẫn sự hài hước của mình, Tiến Luật nhận xét: "Bữa đám cưới gặp em Độ Mixi và người ấy. Cảm nhận hai bạn dễ thương, lễ phép và ít nói. Tôi kiểu vài câu xã giao thì có nhớ hình như cặp cổ em ấy xuống hồ. Rồi còn người ấy thì tôi có rót 1 ít men trắng men đỏ và men lúa mạch. Ôi không nhớ gì chỉ nhớ hai bạn dễ thương!".

Vợ chồng Độ Mixi (khoanh tròn) ăn cưới nhưng không đăng ảnh chụp riêng
Vợ chồng Độ Mixi (khoanh tròn) ăn cưới nhưng không đăng ảnh chụp riêng
Đi ăn cưới nhưng vẫn bị
Đi ăn cưới nhưng vẫn bị "troll"  

Bài đăng của diễn viên Tiến Luật còn khiến netizen chú ý vì nhắc đến sự dễ thương của couple Cris Phan - Quỳnh Anh.

Cris Phan và Mai Quỳnh Anh qua lời miêu tả của Tiến Luật thì vẫn "nhây" không kém gì ai: "Vợ chồng nhà Cris Phan kiểu ai sao tui vậy, lên bờ xuống nước cùng nhau. Hai vợ chồng rạch ròi trong chuyện uống lắm, của ai nấy uống không uống phụ", bầu không khí này đúng là vui hết sẩy!

Fan couple lâu năm của cặp đôi này nghe vậy thì biết liền, có người còn chia sẻ "anh Cris và Quỳnh Anh thì lúc nào cũng nhây vậy đó, yêu thương chiều chuộng nhau thế nào chứ cứ đụng đến mấy kiểu "troll" nhau vậy là né không kịp".

Cris Phan - Quỳnh Anh đi dự đám cưới
Cris Phan - Quỳnh Anh đi dự đám cưới

Cả Độ Mixi lẫn Cris Phan đều là 2 ông chồng nổi tiếng cưng chiều vợ và có câu chuyện tình yêu thú vị. 

Độ Mixi (SN 1989) cùng vợ là Trang Mixi (SN 1992) từng có câu chuyện "tán nhau qua zalo" gây bão cộng đồng mạng vì quá đỗi dễ thương. Chỉ quen nhau 3 tháng rồi tiến tới kết hôn, nhưng cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Độ Mixi có thể nói là viên mãn. 

Còn vợ chồng Cris Phan (SN 1993) - Quỳnh Anh (SN 1991) luôn khiến dân tình ngưỡng mộ vì mối tình hơn tuổi nhưng đàng trai lại vô cùng trân trọng và bảo vệ vợ. Không ít fan của Cris luôn gắn mác cho anh rằng "mê vợ số 1" hay "Quỳnh Anh là chấp niệm cả đời của Cris Phan". 

Những lời nhận xét hài hước mà không kém phần chân thật về vợ chồng Độ Mixi và đôi Cris Phan khiến dân tình vô cùng thích thú, biết thêm một góc độ khác của hội vợ chồng nổi tiếng.

 

Nguyễn Quỳnh Trang

Cùng là thành viên 'tứ hoàng', fan khui sự khác biệt lớn nhất của Xemesis và Độ Mixi

Cùng là thành viên "tứ hoàng", fan khui sự khác biệt lớn nhất của Xemesis và Độ Mixi

Bên cạnh sự khác biệt về ngoại hình và tính cách, người hâm mộ vừa chỉ ra điểm khác nhau quan trọng của hai streamer đình đám.