Vì sao Miss Charm 2023 tổ chức tại Nhà hát Hoà Bình?

Chung kết Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế - Miss Charm 2023 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM).

Thông tin cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế - Miss Charm 2023 tổ chức tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) khiến nhiều fan sắc đẹp lo lắng. Lý do chung kết Miss Charm 2023 diễn ra ở đây là điều nhiều người quan tâm.

Chiều 11/2, 38 thí sinh Miss Charm 2023 đã có buổi giao lưu, chia sẻ với báo chí và truyền thông. Những cô gái đến từ nhiều quốc gia trên thế giới khoe nhan sắc lộng lẫy, chia sẻ trải nghiệm khi đến đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó, trước trong và sau họp báo, ban tổ chức cũng đã thắng thắn trả lời nhiều câu hỏi được dư luận quan tâm. Rất nhiều người thắc mắc tại sao lại chọn Nhà hát Hoà Bình là địa điểm diễn ra chung kết cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp quốc tế trong khi ở Việt Nam có rất nhiều địa điểm?

Nhan sắc thí sinh Miss Charm
Nhan sắc thí sinh Miss Charm

 Bà Thúy Nga, Trưởng ban giám khảo Miss Charm 2023 chia sẻ đến thời điểm hiện tại, nhiều quốc gia vẫn gửi thư điện tử ngỏ ý tham gia. Tuy nhiên ngay từ buổi họp báo khởi động cuộc thi diễn ra vào năm 2019, ban tổ chức đã khẳng định không chạy theo số lượng mà chỉ tập trung vào chất lượng thí sinh. “Chất lượng thí sinh là điều tiên quyết sống còn của một cuộc thi. Cuộc thi có 100 thí sinh nhưng chất lượng không tốt thì không làm được gì cả. Đó là lý do tại sao ở năm đầu tiên, chúng tôi chỉ chọn khoảng 40 đại diện tranh tài", bà Nga nêu quan điểm. 

Thanh Thanh Huyền là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế.
Thanh Thanh Huyền là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế.

Trưởng ban giám khảo cho biết phía đơn vị tổ chức cũng đã làm việc với SECC (Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn- nơi từng diễn ra chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022- PV). Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, ban tổ chức đã chọn Nhà hát Hoà Bình vì phù hợp với kịch bản đêm chung kết. Bà Nga lý giải: “Thứ nhất, mọi thứ sẽ an toàn hơn vì là sân khấu trong nhà. Thứ hai, thiết kế cũng như số lượng khán giả nhà của Nhà hát Hoà Bình phù hợp với kịch bản đêm chung kết. Vì nếu quan tâm khán giả, nếu tổ chức ở trung tâm vận động 10.000 khán giả thì cũng chẳng ý nghĩa gì với 10 triệu khán giả xem truyền hình. Quan trọng là chất lượng thí sinh biểu diễn đêm chung kết và sân khấu có đáp ứng được kịch bản hay không”.

  Karen Bustos đại diện Mexico sở hữu chiều cao nổi bật 1,82m. Cô là sinh viên ngành Thương mại và kinh doanh quốc tế. 

Karen Bustos đại diện Mexico sở hữu chiều cao nổi bật 1,82m. Cô là sinh viên ngành Thương mại và kinh doanh quốc tế. 

Tại họp báo, Ban tổ chức Miss Charm 2023 cũng đã nhận lỗi và gửi lời xin lỗi vì phần thi bikini bị chê thiếu chỉn chu. Đại diện ban tổ chức cho biết họ sẽ rút kinh nghiệm và nỗ lực hoàn thiện trong những phần thi kế tiếp.

 Shannen Jade Totten là đại diện của Malaysia tại cuộc thi Miss Charm. Cô sở hữu chiều cao 1,71m, từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Miss World Malaysia 2020.
 Shannen Jade Totten là đại diện của Malaysia tại cuộc thi Miss Charm. Cô sở hữu chiều cao 1,71m, từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Miss World Malaysia 2020.

 Tại buổi gặp gỡ, 38 cô gái đã có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu. Các cô gái tự tin hô to tên và quốc gia trong sự cổ vũ của mọi người. Đến Việt Nam dự thi Hoa hậu sắc đẹp quốc tế, các thí sinh hạnh phúc vì sự hiếu khách, tiếp đón chu đáo của ban tổ chức và người dân Việt Nam. “Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục có những kỷ niệm tại Việt Nam. Và điều cuối cùng tôi muốn nói là Tôi yêu Việt Nam”- người đẹp Myanmar bày tỏ.

Thanh Thanh Huyền là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Charm 2023. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc khi trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế. Trong hành trình này, cô có thêm những người bạn đồng hành đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Nữ MC 3000 chữ bày tỏ hy vọng ban tổ chức tìm ra người xứng đáng để trao vương miện danh giá và cuộc thi sẽ được tổ chức ở nhiều quốc gia khác để mọi người cùng tìm hiểu văn hóa, giáo dục, ẩm thực ở đất nước đó. 

Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) là cuộc thi do Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế tại Việt Nam thực hiện. Trong năm đầu tiên, Miss Charm được tổ chức tại Việt Nam với mong muốn quảng bá văn hóa, du lịch, các hoạt động giáo dục… Cuộc thi được công bố ra mắt từ năm 2019 nhưng đã phải tạm hoãn hai lần do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Huy Phạm

Chân dung nghệ nhân tạo ra 'hoa hậu mèo' Tết Qúy Mão 2023

Chân dung nghệ nhân tạo ra "hoa hậu mèo" Tết Qúy Mão 2023

Nghệ nhân này cũng chính là người từng nổi tiếng với việc chế tác con hổ cực kỳ oai phong hồi tết năm ngoái.