Vì sao Quỳnh Nga rút khỏi vị trí đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023?

Thông tin biên tập viên xinh đẹp Quỳnh Nga rút khỏi vị trí đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 17-11, Miss Charm chính thức khởi động trở lại tại TP. HCM sau hai lần bị trì hoãn do dịch bệnh COVID-19, thu hút sự tham gia của nhiều người đẹp đến từ các quốc gia. Thông tin từ ban tổ chức, Miss Charm là cuộc thi hoa hậu quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ.

  Quỳnh Nga rút khỏi vị trí đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023.

Quỳnh Nga rút khỏi vị trí đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023.

Tại họp báo, nhiều người đẹp đến từ các quốc gia Thái Lan, Philipines, Malaysia, Singapore, Myanmar…cũng đã có mặt sẵn sàng cho hành trình sắp tới. Fan sắc đẹp bày tỏ kỳ vọng việc sở hữu dàn ứng viên đồng đều, chất lượng cùng quãng thời gian chuẩn bị như vậy sẽ giúp Miss Charm trở thành một cuộc thi sắc đẹp uy tín do người Việt Nam là đơn vị nắm bản quyền.

Tham dự họp báo ngày 17-11 có đông đảo Hoa hậu người đẹp: Lan Khuê, Kim Duyên, Lê Thảo Nhi, Lý Kim Thảo…

Miss Charm 2023 quy tụ dàn người đẹp từ nhiều quốc gia tới tranh tài.
Miss Charm 2023 quy tụ dàn người đẹp từ nhiều quốc gia tới tranh tài.

Cũng tại họp báo, biên tập viên Quỳnh Nga xác nhận cô rời khỏi Miss Charm, quyết định này đưa ra sau thời gian dài suy nghĩ và trao đổi với nhiều người.

“Tôi rất tiếc nuối vì mình đã vô cùng tâm huyết, tập luyện nhiều, chuẩn bị nhiều với những thông điệp truyền tải đến bạn bé quốc tế. Sau khi trao đổi cùng nhiều người, Quỳnh Nga xin rút, tôi mong các khán giả sẽ ủng hộ đại diện tiếp theo của Việt Nam ở Miss Charm”- Quỳnh Nga chia sẻ.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng trả lời câu hỏi của phóng viên.
Ông Trần Việt Bảo Hoàng trả lời câu hỏi của phóng viên.

Bà Thúy Nga- Trưởng ban tổ chức Miss Charm chia sẻ hai năm COVID vừa qua, không chỉ các cuộc thi sắc đẹp mà nhiều lĩnh vực đời sống cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Thời điểm 2021, khi các cuộc thi sắc đẹp trong nước lần lượt được khởi động, Miss Charm vẫn chưa thể thực hiện nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, rất khó để du khách nước ngoài được cấp visa vào Việt Nam.

“Miss Charm- Hoa hậu sắc đẹp quốc tế được chính thức ra mắt năm 2019 đến nay đã đi qua rất nhiều gian nan bởi những yếu tố toàn cầu và khách quan. Miss Charm không dừng ở cuộc thi sắc đẹp mà còn để quáng bá hình ảnh đất nước con người, văn hoá, du lịch, giáo dục Việt Nam đến bạn bè thế giới và ngược lại. Đó là tiêu chí cao cả của cuộc thi”- Bà Thúy Nga nói.

BTC trả lời báo chí.
BTC trả lời báo chí.

Người đẹp nào sẽ thay thế Quỳnh Nga trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 là điều được cộng đồng sắc đẹp rất quan tâm. Theo ông Trần Việt Bảo Hoàng- CEO Uni Media cho biết trong khoảng 2 tuần tới, thông tin này sẽ chính thức được công bố tới khán giả.

Tới thời điểm hiện tại, số lượng các nước gửi thư đăng kí thí sinh tham gia Hoa hậu sắc đẹp quốc tế không ngừng tăng khoảng 80-90 nước. Nhưng điều ban tổ chức mong muốn đó là tinh thần, chất lượng thí sinh chứ không phải số lượng. Miss Charm hướng tới chất lượng cuộc thi, chất lượng thí sinh tham gia thay vì số lượng tham gia.

Theo ban tổ chức, cuộc thi sẽ diễn ra từ từ ngày 3 đến ngày 17-2-2023 tại TP.HCM. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16-2. Tại họp báo, Miss Charm cũng tiết lộ dàn giám chuyên môn chất lượng, trong đó phải kể đến Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, Hoa hậu Quốc tế 2012 - Ikumi Yoshimatsu, Hoa hậu Thế giới 2015 - Mireia Lalaguna….

Cô gái chiến thắng có cơ hội nhận phần thưởng trị giá 100.000 USD. Đây sẽ là tiền đề vững chắc cho hành trình lan toả giá trị nhân văn hoàn thành sứ mệnh tương ứng với tiêu chí cuộc thi tìm kiếm.

HUY PHẠM

Miss Grand International liên tục vướng ồn ào, hoa hậu cũng phải livestream bán sản phẩm

Miss Grand International liên tục vướng ồn ào, hoa hậu cũng phải livestream bán sản phẩm

Sau mùa thi kỷ niệm 10 năm, vị thế và hình ảnh của Miss Grand International vẫn đang trên đà tụt dốc.