Vì scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng bị công chúng “không cho” làm đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Chỉ một ngày sau khi công bố Phạm Băng Băng là đại sứ thương hiệu, nhà mốt lừng danh Louis Vuitton phải gỡ hình ảnh cô xuống.

Ngày 27/9, sau khi Louis Vuitton đăng tải hình ảnh Phạm Băng Băng là đại sứ thương hiệu, ngay lập tức nhà mốt này nhận được vô số bình luận mang tính chỉ trích. Nguyên nhân chính của việc này là do vừa qua, Phạm Băng Băng vướng vụ trốn thuế, bị cơ quan thuế vụ Trung Quốc phạt một mức tiền lên đến 130 triệu USD.

Hình ảnh Phạm Băng Băng được Louis Vuitton đăng tải
Hình ảnh Phạm Băng Băng được Louis Vuitton đăng tải

Tẩy chay nghệ sĩ trốn thuế", "Nhà mốt này rớt giá rồi, chiếc bình hoa dính bùn còn sử dụng", "Nghệ sĩ vướng scandal còn làm mẫu cho người khác, cô đừng xuất hiện trước công chúng nữa", "Thời của Phạm Băng Băng đã qua, níu kéo làm gì"... các khán giả Trung Quốc bình luận dưới bức ảnh Phạm Băng Băng được Louis Vuitton đăng trên Instagram.

 Trước áp lực của công chúng, Louis Vuitton đã gỡ hình ảnh này xuống, nhưng không có thông tin sẽ chấm dứt hợp đồng với cô.

Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng chia tay sau scandal trốn thuế.
Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng chia tay sau scandal trốn thuế.

Thời gian qua, Phạm Băng Băng khá lao đao với scandal trốn thuế. Không chỉ phải nộp phạt số tiền khủng, cô còn đối diện với việc hàng loạt vai diễn không được phát song, nhiều hợp đồng bị huỷ… tiếp theo sau đó là sự rời bỏ của bạn trai Lý Thần. Về hoạt động giải trí, cô hầu như biến mất gần 1 năm, từ tháng 5/2018 đến tháng 4/2019.

Thiên Tường

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương