Vợ chồng Doanh nhân Đoàn Anh - Mỹ Dung: Ngôn tình là có thật

Yêu nhau bởi tiếng sét ái tình, trong cuộc sống cãi nhau như cơm bữa, cặp đôi doanh nhân vẫn ở bên nhau hơn 30 năm tại xứ người

Doanh nhân Đoàn Anh và v M Dung gp nhau ln đu tiên ti Nht vào năm 1989. Sau 6 tháng yêu nhau nơi x người, c hai quyết đnh đi đến hôn nhân . Tri qua hơn 30 năm chung sng và gn bó, hin cp đôi đang có mt cuc sng viên mãn vi 3 người con thành đt.

Chia s trong chương trình Mnh hhép hoàn ho, doanh nhân M Dung cho biết, ch sang Nht t năm 28 tui. Thu y, ch chưa bao gi nghĩ s kết hôn Nht Bn vì mun tp trung hc và làm vic đ ph giúp gia đình Vit Nam. Thế nhưng mi th thay đi t khi ch gp anh Đoàn Anh.

  Vợ chồng Doanh nhân Đoàn Anh - Mỹ Dung.

Vợ chồng Doanh nhân Đoàn Anh - Mỹ Dung.

Ch M Dung k, ch gp chng ln đu tiên khi c hai đi xem th thao và vô tình ngi cnh nhau. Ch có mt cm giác rt l khi chm mt anh và ch biết mình đã trúng “tiếng sét ái tình”.

Trong khi đó, doanh nhân Đoàn Anh cũng thú nhn, đ gp mt người đng hương ti Nht vào nhng năm đó không h đơn gin. Vì vy, khi nghe mt cô gái nói tiếng Vit, anh đã c tình đến gn và ngi bên cnh đ làm quen. C như vy, cp đôi bt đu tìm hiu nhau và sau 6 tháng, c hai quyết đnh đi đến hôn nhân.

V chng ch t chc đám cưới ti Nht không h có s góp mt ca người thân, bn bè vì visa đi Nht thi đó rt khó. “Đám cưới xong, hai v chng tôi ch còn 100 đô, nhưng cm thy rt hnh phúc.

Ri khó khăn li chng cht khó khăn khi chúng tôi sinh con”. N doanh nhân cho biết, đó là lúc ch nh ba m nht vì không có mt ai giúp đ. Nhưng may mn vì còn có chng bên cnh làm ch da, giúp ch vượt qua nhng khong thi gian khó khăn khi mt mình vượt cn, con đau m, bn thân bnh tt...

  Cặp đôi gắn bó với nhau hơn 30 năm hôn nhân. 

Cặp đôi gắn bó với nhau hơn 30 năm hôn nhân. 

Doanh nhân M Dung thú nhn trong sut hơn 30 năm chung sng, cp đôi cãi nhau khá nhiu: “Nhng lúc như vy, nếu tôi đúng, anh y s ngi cười. Còn nếu tôi sai, tôi s xin li. Thường thì tôi là người xin li và làm hoà trước. Vì vi tôi cuc đi rt ngn, ti sao mình không cười vi nhau? Ti sao mình không vui v và li gây ln vi nhau?”.

Bên cnh đó, điu khiến ch càng thêm yêu ông xã là s bao dung: “Ai cũng có khuyết đim và v chng nào cũng có nhng đim không hp nhau, nhưng ông xã tôi li là mt người rt bao dung. Và cũng nh vy mà khiến cho cuc hôn nhân ca chúng tôi bn vng đến bây gi”.

V phn mình, doanh nhân Đoàn Anh cho biết, trong cuc sng không có ai hoàn ho, nên vi anh, mt người v chung thu, thương chng thương con và chăm lo cho gia đình, là mt người v tuyt vi. Còn li anh sn sàng chp nhn nhng điu thiếu sót t đi phương đ cùng nhau hoàn thin. Anh nói: “Mình cũng có nhng cái sai ca riêng mình, nếu c c chp vi v thì làm sao có th sng vui v. Vì vy mà v chng tôi không bao gi gin nhau lâu được. Ch tm 1-2 tiếng là chúng tôi li làm lành và nói chuyn vi nhau”.

Cặp đôi chia sẻ về con đường xây dựng hạnh phúc của mình.
Cặp đôi chia sẻ về con đường xây dựng hạnh phúc của mình.

Du gp lm gian truân, nhưng nhìn li chng đường đã qua, ch M Dung vn hay nói vi chng: Nếu kiếp sau vn là ph n, ch vn s tìm anh đ cưới làm chng.

Ch nói thêm: “Bây gi nghĩ li, tôi cũng không hiu vì sao mình có th vượt qua được nhiu khó khăn đến vy. Có l vì tình yêu đã giúp chúng tôi hnh phúc và không biết cc kh là gì. Tôi nghĩ không ch riêng tôi, mà tt c nhng người ph n được làm v và làm m, khi nhìn li quãng đường đã qua đu s cm thy mình vĩ đi quá”.

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương