Vợ của diễn viên Việt bị bắt tại trận ngoại tình bỏ rơi con, Lê Hoàng bênh chằm chặp kẻ phản bội thổi bùng phẫn nộ từ khán giả

Netizen đang để lại những tranh luận gay gắt về góc nhìn và quan điểm của Lê Hoàng trước bi kịch gia đình của nam diễn viên.

Người thứ 3, chương trình tâm sự về "nội tình của ngoại tình" lên sóng đều đặn dưới sự dẫn dắt của host đạo diễn Lê Hoàng đem đến cho người xem những câu chuyện rất đời về hôn nhân và những điều đau đớn đằng sau nó. Trong số gần nhất, khán giả được nghe tâm sự của một người chồng - giới thiệu mình đang là diễn viên, ca nhạc sĩ, 40 tuổi. Cuộc hôn nhân đầu tiên và cũng là "bi kịch" ám ảnh anh đã kết thúc cách đây 3 năm vì vợ ngoại tình. Hiện tại, diễn viên này đang hẹn hò với bạn gái kém 10 tuổi.

Chu cấp đầy đủ nhưng vợ vẫn ngoại tình, tìm người giàu hơn 

Chia sẻ với host Lê Hoàng, anh cho biết tình huống "bắt gian" vợ ngoại tình của mình cực hi hữu. Có 2 lần anh phát giác vợ mình đang âm thầm có một mối quan hệ khác.

Lần thứ 1, khi anh gặp khách hàng, màn hình điện thoại của khách bỗng... chính là vợ anh. Khi gặn hỏi, vị khách này cho biết đây là chân dung vợ sắp cưới của mình, đã gặp gỡ gia đình cô ấy.

Bàng hoàng đem chuyện này gặn hỏi vợ, cả 2 đã xảy ra cãi vã. Người vợ bỏ về nhà mẹ đẻ 1 quãng thời gian.

Lần thứ 2, khi chuyện hôn nhân vẫn đang xập xình thì anh phát hiện vợ bước vào khách sạn với người đàn ông khác. Khách sạn lại đối diện ngay với biệt thự anh đang đóng phim.

Khi nam diễn viên tiến tới gặn hỏi vợ thì bị nhân tình của cô tác động vật lý.

Cuộc hôn nhân đầu tiên và cũng là
Cuộc hôn nhân đầu tiên và cũng là "bi kịch" ám ảnh của nam diễn viên đã kết thúc cách đây 3 năm vì vợ ngoại tình

Cảm thấy mọi thứ đi quá giới hạn, nam diễn viên và vợ ly hôn, anh nhận nuôi con gái. Sau vài năm, hiện tại cả 2 đều đã có mối quan hệ mới.

Khi host Lê Hoàng phỏng vấn về lý do khiến vợ bất mãn với hôn nhân, nam diễn viên chia sẻ đến bản thân anh cũng không hiểu nổi. Cách đây 3-4 năm, khi còn là vợ chồng, anh đã mua cho cô 1 căn hộ giá 2 tỷ nằm ở quận 1 TP.HCM, toàn bộ thu nhập khi đi làm đều giao hết cho vợ nắm giữ nhưng không biết vì sao cô vẫn chưa hài lòng. "Có lẽ vì như vậy vẫn là nghèo, cô ấy muốn tiến vào một thế giới giàu sang khác", anh chua chát kết luận.

Lê Hoàng ám chỉ bị vợ bỏ "không biết nâng cấp bản thân", netizen không thể ngồi yên

"Khi người ta yêu chúng ta, chúng ta ở mức này. Nhưng chúng ta cũng chỉ vẫn ở cái mức đó sau bao nhiêu năm, và bảo đối phương phải bằng lòng là chúng ta ác. Chúng ta phải biết nâng cấp lên. Vì chúng ta cũng yêu cầu người kia nâng cấp lên cơ mà. Nếu nghĩ no đói có nhau, chia ngọt sẻ bùi thì oke. Nhưng Hoàng nghĩ phải đi theo hướng nâng cấp lên. Thường dùng tới câu chia ngọt sẻ bùi thì cái cay đắng nó nhiều chứ không phải cái ngọt cái bùi đâu", Lê Hoàng nói. 

Vị đạo diễn này nhấn mạnh thêm: "Đòi hỏi vật chất xin nhắc lại là 1 điều tốt chứ không phải xấu. Ai cãi thì tôi chịu. Mình không đáp ứng được kỳ vọng của cô ấy. Có người âm thầm chịu, có người không".

 Quan điểm của Lê Hoàng đang vấp phải chỉ trích lớn
 Quan điểm của Lê Hoàng đang vấp phải chỉ trích lớn

Khi nam diễn viên giãi bày rằng hiện tại anh đã tìm được một người phụ nữ có những nhu cầu vật chất phù hợp với khả năng đáp ứng của mình, thì Lê Hoàng vẫn cho đó là 1 lựa chọn "biết có lâu bền trong tương lai?".

Câu nói này của Lê Hoàng gây ra tranh cãi kịch liệt vì netizen cho rằng phụ nữ có thể không hợp chồng nhưng tại sao phải bỏ con? Việc nam diễn viên tìm một nửa phù hợp với với khả năng của anh ta hiện tại có gì sai mà phải "phán xét" cay nghiệt!

Một số bình luận bất bình từ khán giả:

- Tôi là phụ nữ nhưng tôi không đồng tình với lập luận của Lê Hoàng.

- Thời buổi bây giờ có nhà có xe là tốt rồi còn đòi gì nữa. Cả hai cùng vun đắp chứ để mình cậu ấy cố gắng cũng không công bằng ấy. Cô kia là một người mẹ vô trách nhiệm, một người vợ không tốt.

- Ủa sao anh chỉ muốn người ta phấn đấu để tốt hơn còn người đàn bà chỉ có tham lam đòi hỏi, không nỗ lực với chồng xây đắp hạnh phúc, chỉ biết chán chồng rồi đi tìm người đàn ông khác. Thử hỏi Lê Hoàng có thấy bất công cho bạn trong clip không?

- Nếu đã vì tiền thì sinh con kết hôn để làm gì? Để rồi người tổn thương nhất chính là đứa con mình sinh ra. Một người vợ, người mẹ như vậy là đúng hay sai? 

Hiện tại, những cuộc tranh luận bên dưới tập phát sóng này vẫn vô cùng căng thẳng. Bạn nghĩ gì về câu chuyện này?

AL

Bạn thân 8 năm của Bâu Krysie lên tiếng khi bị Gavin tố là người thứ 3, nói gì mà netizen càng không hài lòng?

Bạn thân 8 năm của Bâu Krysie lên tiếng khi bị Gavin tố là người thứ 3, nói gì mà netizen càng không hài lòng?

Sau khi bị nhắc tên tố làm “người thứ ba”, Kus - Hứa Nhật Khánh Uyên đã lên tiếng giải thích.