Vợ Shark Bình chia sẻ bức thư xúc động của con gái giữa ồn ào ly hôn

Nữ doanh nhân còn nhắn nhủ qua dòng trạng thái: “Mẹ chúc con gái sẽ hạnh phúc và thành công trong hành trình chinh phục ước mơ”.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình đã chia sẻ bài tập làm văn của con gái lớp 4 với đề bài yêu cầu viết thư cho người thân kể về ước mơ của mình. Nữ doanh nhân còn nhắn nhủ qua dòng trạng thái: “Mẹ chúc con gái sẽ hạnh phúc và thành công trong hành trình chinh phục ước mơ”

Vợ Shark Bình chia sẻ bức thư xúc động của con gái giữa ồn ào ly hôn

Cụ thể, nội dung của bức thư như sau: 

Hà Nội, ngày 29 tháng 9 năm 2022

Mẹ thương mến!

Con chào mẹ, con là Ch., con yêu của mẹ đây. Dạo này tình hình sức khỏe của mẹ như thế nào rồi ạ. Lưng của mẹ đã bớt đau chưa? 

Dạo này con vẫn khỏe và vui vẻ như mọi ngày đấy mẹ! À hôm nay ở lớp cô hỏi các bạn về ước mơ của mình. Có bạn ước mơ làm ca sĩ, có bạn thì muốn làm kỹ sư và nhiều nghề lắm mẹ ạ. Con thì hy vọng lớn lên con sẽ trở thành bác sĩ thật giỏi giang. Như vậy thì con có thể cứu sống rất nhiều người và đem lại niềm hạnh phúc cho bệnh nhân. Để trở thành một bác sĩ tài giỏi con nghĩ mình cần học tập chăm chỉ và rèn luyện bản thân thật tốt mẹ ạ. 

Con mong mẹ sẽ luôn đồng hành và ủng hộ con trong hành trình sắp tới mẹ nhé. Con chúc mẹ luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn ạ. Con yêu mẹ nhiều. 

Con của mẹ”. 

Đào Lan Hương.
Đào Lan Hương.

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình cảm xoay quanh 3 người là Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) - Phương Oanh - Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trong khi Shark Bình khẳng định đã ly thân với vợ hơn 2 năm qua thì vợ của vị doanh nhân này lại khẳng định cả hai chưa ra tòa, chưa ly hôn. Đến ngày 29/9 vừa qua, tòa án đã triệu tập Shark Bình và vợ để thực hiện hòa giải. 

Thanh Mai

Nữ sinh người Rục đầu tiên đỗ Đại học Sư phạm với số điểm cao

Nữ sinh người Rục đầu tiên đỗ Đại học Sư phạm với số điểm cao

Em Cao Thị Lệ Hằng đã đỗ vào Trường đại học Sư phạm Huế. Đây là nữ sinh người Rục đầu tiên tại Quảng Bình đỗ đại học.