Vừa nói đã tỉnh táo, Nam Em lại livestream khóc lóc tuyên bố chưa từng có người đàn ông nào thật lòng với mình

Nam Em còn thừa nhận, những người đàn ông đi qua cuộc đời cô không có lỗi.

Vừa hôm qua trên sóng livestream, Nam Em đã thẳng thắn tuyên bố rằng, tinh thần hiện giờ của bản thân đã tỉnh táo. Đồng thời hy vọng công chúng cho cô thêm một cơ hội để quay đầu. 

Thế nhưng còn chưa được một ngày, thì mới đây, Nam Em lại lên livestream vừa nói vừa khóc lóc.

Nam Em khóc lóc than cả cuộc đời chưa gặp được người đàn ông nào thật lòng với cô

Cụ thể, Nam Em vừa khóc vừa than rằng, cả cuộc đời cô toàn nhận đau khổ từ những người đàn ông xung quanh mình: "Rất là hối hận khi những người đàn ông tôi đều đem tới rắc rối, không có gì hết trơn. Nếu được làm lại một lần nữa, tôi sẽ không bao giờ yêu ai hết. Nếu được làm lại cuộc đời, tôi sẽ không bao giờ yêu một người đàn ông nào hết, không đặt tình yêu của tôi cho một người nào nữa". 

Nam Em nói thêm: "Tôi rất hối hận, hối hận lắm... Tất cả những người đàn ông tôi từng gặp, từng yêu, chưa có một người nào thật lòng với tôi. Tất cả những người tôi gặp, tôi biết, chưa 1 người nào thật lòng với tôi. Và cái người thật lòng với tôi nhất chỉ có bản thân tôi thôi. Cái người có thể đem lại hạnh phúc cho tôi chỉ có bản thân tôi thôi. Tới bây giờ tôi mới hiểu ra được...

Tôi cứ nghĩ rằng, khi tôi yêu và được yêu, tôi sẽ mau chóng lấy lại được cân bằng, tiếp tục sống... nhưng tôi sai. Cái sai của tôi là nghĩ khi yêu một người sẽ giúp tôi cân bằng lại cuộc sống này nhanh hơn. Thì những người đàn ông đã làm cho tôi tệ hơn. Đó là lỗi của tôi, không phải lỗi của họ". 

Hà Phương

Nam Em từng chê bai vợ Lê Dương Bảo Lâm, nam diễn viên có thái độ gì?

Nam Em từng chê bai vợ Lê Dương Bảo Lâm, nam diễn viên có thái độ gì?

Lê Dương Bảo Lâm cũng từng ra sức bảo vệ Nam Em khi người đẹp này có phát ngôn động chạm đến Quỳnh Quỳnh trên truyền hình.