Vừa sang Mỹ đã phải cấp cứu vì ốm, Mật Ong nhà Múi Xù - Bi Bảo gây xúc động vì khoảnh khắc đòi ba

Hiện tại sức khoẻ của Mật Ong đã dần ổn định và được về nhà sau 2 ngày nằm viện.

Mật Ong - con gái của cặp đôi LGBT Múi Xù và Bi Bảo là một trong những em bé nổi tiếng trên MXH. Ngay từ khi ra đời, Mật Ong đã thu hút rất nhiều chú ý với vẻ ngoài lai Tây, làn da trắng hồng, mái tóc hung và những biểu cảm đặc biệt lém lỉnh. Ngược lại, Múi Xù - Bi Bảo cũng thoải mái chia sẻ những câu chuyện đời thường của Mật Ong với mọi người. 

Múi Xù - Bi Bảo và con gái
Múi Xù - Bi Bảo và con gái

Mới nhất, Múi Xù đã chia sẻ chuyện con gái bị ốm phải nhập viện cấp cứu, khiến cư dân mạng quan tâm.

Theo đó Mật Ong mới cùng mẹ về Mỹ nhưng chỉ vài ngày khi sang đến nơi thì bị ốm. Khi thấy con bị ho nhiều và sốt, Múi Xù đã vội vàng đưa đến bệnh viện. Sau thời gian kiểm tra, bác sĩ cho biết Mật Ong bệnh là do virus và phải ở lại bệnh viện để theo dõi. Dù đang ốm, phải đeo ống trợ thở nhưng Mật Ong vẫn ngân ngấn nước mắt đòi ba, khiến nhiều người xúc động. 

“Mật Ong Nhớ ba Bi á”, “Ba Bi thấy em như vậy chắc đau và xót lắm”, “Nghe kêu ba mà rớt nước mắt, gặp con tui chắc tui khóc chết mất”, “Thương con. Làm mẹ rồi ai cũng trải qua tình cảnh như thế này, xót xa lắm nhưng là mẹ phải mạnh mẽ để giúp con vượt qua bệnh tật”, “Con em cũng vậy chỉ cần xa ba là bệnh phải nằm viện, đến khi ba về thì bé vui vẻ và khỏe liền”,... là một số bình luận của mọi người.

Mật Ong gọi ba khi ở bệnh viện
Mật Ong gọi ba khi ở bệnh viện

Sau 2 ngày ở bệnh viện, Mật Ong đã khoẻ hơn và được bác sĩ cho về nhà. Hiện tại Múi Xù và mẹ của cô cũng bị nhiễm virus và sốt, dù không gặp vấn đề gì nghiêm trọng nhưng vẫn phải để chị dâu chăm sóc Mật Ong. 

Ngoài ra Múi Xù cũng tiết lộ vì chi phí y tế khá cao nên Mật Ong chỉ nằm viện 2 ngày mà cô đã phải chi khoảng 200 triệu đồng. “Do dự định ban đầu là cho Mật Ong về Việt Nam luôn nên mẹ không gia hạn bảo hiểm đó cả nhà. Chi phí bệnh viện bên đây nhiều lắm, nên mua bảo hiểm nếu có thể nha” - Múi Xù nói thêm. 

Múi Xù được gia đình hỗ trợ khi chăm con ốm
Múi Xù được gia đình hỗ trợ khi chăm con ốm

S.A

Vừa sinh con 7 tháng, nữ doanh nhân 35 tuổi tiếp tục kiếm em bé thứ hai với hot boy trẻ: Nói rõ lý do phải có bầu gấp!

Vừa sinh con 7 tháng, nữ doanh nhân 35 tuổi tiếp tục kiếm em bé thứ hai với hot boy trẻ: Nói rõ lý do phải có bầu gấp!

Nhan sắc ở tuổi 35 của mẹ bầu cũng khiến dân tình xuýt xoa vì quá trẻ trung.