Vừa sinh con 7 tháng, nữ doanh nhân 35 tuổi tiếp tục kiếm em bé thứ hai với hot boy trẻ: Nói rõ lý do phải có bầu gấp!

Nhan sắc ở tuổi 35 của mẹ bầu cũng khiến dân tình xuýt xoa vì quá trẻ trung. 

Tuấn Dương (Trần Tuấn Dương, sinh năm 1998) và Lucie Nguyễn (Nguyễn Phương Dung, SN 1989) là cặp đôi “chị ơi anh yêu em” nổi tiếng trên MXH. Cả hai nên duyên từ show hẹn hò và đã bên nhau được khoảng 2 năm. Mới nhất, cặp đôi thông báo có em bé thứ 2 khi Nami - em bé đầu lòng vừa tròn 7 tháng tuổi.

Tuấn Dương và Lucie Nguyễn thông báo tin vui trong tiệc sinh nhật 35 tuổi của Lucie
Tuấn Dương và Lucie Nguyễn thông báo tin vui trong tiệc sinh nhật 35 tuổi của Lucie

Ngay sau đó, Lucie và Tuấn Dương nhận về nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng với tin vui này. Tuy nhiên nhiều người cũng quan tâm đến sức khoẻ của Lucie khi sinh 2 em bé khá sát nhau. Trước những quan tâm này, cô nàng đã làm clip cảm ơn mọi người và giải thích rõ ràng hơn về việc này. 

“Phú bà” 35 tuổi cho biết đây là quyết định bản thân chủ động vì hiện tại đã 35 tuổi. Việc này cũng nhận được sự tư vấn kỹ càng từ bác sĩ: 

“Lucie cũng đã thăm hỏi bác sĩ rất kỹ cho lần mang thai thứ 2 của mình, hỏi từ lúc còn bầu Nami cơ. Được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên là mẹ nào sinh mổ thì cần ít nhất là trên 1 năm, với những người mẹ trẻ. Còn trường hợp mẹ cận 35 tuổi như Lucie thì bác sĩ khuyên 6 tháng là có thể mang thai lại rồi vì ngoài 35 tuổi thì trứng của phụ nữ rất yếu và khi mang thai thì dễ sảy và dị tật bẩm sinh. Đau đáu về vấn đề này hoài nên mình quyết định mang thai em bé thứ 2 với mong muốn khi con lớn lên có thể khoẻ mạnh và hạn chế tối đa những vấn đề gặp phải”. 

Vừa sinh con 7 tháng, nữ doanh nhân 35 tuổi tiếp tục kiếm em bé thứ hai với hot boy trẻ: Nói rõ lý do phải có bầu gấp!
Lucie Nguyễn cho biết mình được gia đình chăm sóc chu đáo
Lucie Nguyễn cho biết mình được gia đình chăm sóc chu đáo

Hiện tại, sức khoẻ của Lucie Nguyễn vẫn hoàn toàn ổn định vì được chồng và mẹ chăm sóc chu đáo, ăn uống ê hề. Ngoài ra Lucie cũng là người tập yoga lâu năm, đôi khi còn thấy khoẻ hơn chồng vì Tuấn Dương ốm tong ốm teo, không chịu ăn uống. 

Ngoài ra Lucie cũng thoải mái trả lời bình luận thấy thương Nami vì làm chị khi quá sớm, phải san sẻ tình cảm của bố mẹ. “Ai cũng yêu Nami hết nên cảm giác vậy đó. Chứ 2 chị em chơi với nhau vui mà, không phải lủi thủi một mình” - Lucie nói.

Phía dưới chia sẻ của Lucie, nhiều chị em bày tỏ sự đồng cảm cho quyết định này và khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu. “Trộm vía chị bầu lần 2 mà đẹp thật”, “35 tuổi rồi mà chị trẻ quá”, “Nhìn chị tưởng khoảng hai mấy tuổi. Trẻ dữ vậy trời”, “35 tuổi mà trẻ dữ”,... là một số nhận xét từ mọi người. 

1-ezgif.com-resize
1-ezgif.com-resize

S.A

'My sói' Thu Quỳnh tâm sự buồn khi đang mang thai: Hết lần này đến lần khác tổn thương, bị coi thường

"My sói" Thu Quỳnh tâm sự buồn khi đang mang thai: Hết lần này đến lần khác tổn thương, bị coi thường

Tâm sự của Thu Quỳnh trong thời điểm bầu bí gần cuối thai kỳ khiến nhiều người lo lắng.