Xem một clip Trường Giang ngồi trên ô tô cùng con gái Destiny, nhiều người khen "Mười Khó" khéo dạy con vì chi tiết này

Trường Giang từng nhiều lần được khen ngợi cách dạy con.

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi có hôn nhân hạnh phúc của showbiz Việt. Mới đây, cặp đôi sinh con thứ hai là một bé trai. Trước đó, cặp đôi có con gái đầu lòng là bé Destiny. 

Dù là người nổi tiếng, bận rộn với nhiều lịch trình, sự kiện nhưng Trường Giang luôn dành rất nhiều thời gian cho con gái. Trên trang cá nhân, anh "Mười Khó" thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc bên con gái, khi thì đưa con đi học, khi thì cùng con vui đùa, đưa con ra công viên chơi, đi nhà sách,... Bé Destiny cũng rất quấn bố. 

Trong một lần chia sẻ clip về con gái, Trường Giang từng nhận được rất nhiều lợi ngợi khen của cộng đồng mạng. Cụ thể, khi cùng bố ngồi trên ô tô, Destiny đã hỏi cả nghìn lẻ một câu. Chẳng hạn như "Cái gì bay vậy?"; "Cái gì ở đó vậy?" (khi nhìn thấy đèn giao thông bên đường); "Tại sao mình lại nhìn thấy ngôi sao trên trời",... và vô vàn câu hỏi khác khiến cả Trường Giang và Nhã Phương đều mệt xỉu. Dù vậy, Trường Giang vẫn kiên nhẫn giải thích, trả lời cho con từng câu hỏi và hỏi lại con đã hiểu chưa.

Trường Giang kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của con (Ảnh cắt từ clip)
Trường Giang kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của con (Ảnh cắt từ clip)

Thực tế càng lớn, trẻ sẽ càng tò mò về thế giới xung quanh và đặt ra vô vàn câu hỏi cho cha mẹ. Nhiều khi người lớn cảm thấy phiền, không muốn trả lời trẻ, đặc biệt là khi vừa đi làm về mệt,... Một số cha mẹ chọn cách phớt lờ con, một số trả lời cho có, thậm chí quát mắng, kêu con ra chỗ khác chơi. 

Tuy nhiên, khi thấy con đặt nhiều câu hỏi, cha mẹ không nên nổi nóng. Trẻ hỏi nhiều cũng là một dấu hiệu của sự thông minh Bởi điều này chứng tỏ trẻ ham hiểu biết, có khả năng tìm tòi và khám phá mọi thứ xung quanh. Cha mẹ có thể hỗ trợ trẻ bằng cách cùng trẻ tìm ra đáp án. Những đứa trẻ thích đặt câu hỏi cần được cha mẹ phát triển theo hướng đúng đắn, nếu không sẽ phí hoài tài năng của trẻ. Cha mẹ nên dựa theo đặc điểm tính cách của trẻ để bồi dưỡng, điều này sẽ giúp trẻ vui vẻ trưởng thành và trở thành người có ích của xã hội.

Chính vì vậy, việc Trường Giang kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của con được nhiều lời ngợi khen. Được biết, "Mười Khó" có rất nhiều quan điểm dạy con được lòng các bậc phụ huynh. Nam nghệ sĩ cũng từng chia sẻ: "Con nít là tờ giấy trắng, mình sống với nó thế nào thì nó sẽ trở thành như thế. Mình yêu thương nó thì nó yêu thương mình, mình làm việc xấu thì nó thấy nó cũng làm việc xấu y chang. Mình ngồi ăn cơm với thái độ trân trọng chén cơm thế nào thì nó cũng như vậy. Chứ mình ăn con cá thấy tanh, bỏ thùng rác thì con cũng làm y chang. Mình ăn miếng thịt mình chê dở quá, con mình cũng có thái độ y chang vậy.

Ở nhà Trường Giang hay nấu cơm ăn với nhau, đi làm về trễ vợ cũng ngồi chờ để ăn cơm dù vợ không có ăn cơm đâu, vợ ăn kiêng suốt đời mà, mình ngồi ăn thì bả cầm miếng bả ăn cho vui vậy đó mà phải có lửa nha, lúc nào cũng phải nấu này nấu kia. Không khí của gia đình mà, bếp lửa quan trọng lắm, đó là sự kết nối. Con gái luôn thấy điều đó".

Thanh Hương

Trấn Thành xả ảnh dự cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Vui vẻ đối mặt Trường Giang, có động thái lạ với 2 sao nam nghi cạch mặt?

Trấn Thành xả ảnh dự cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Vui vẻ đối mặt Trường Giang, có động thái lạ với 2 sao nam nghi cạch mặt?

5 lần 7 lượt phàn nàn, cuối cùng Trấn Thành đã có ảnh nét căng khi dự tiệc cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt.