YG bất ngờ có động thái về world tour tiếp theo của BLACKPINK

YG được cho có động thái đầu tiên về world tour của BLACKPINK trong 2024.

Mới đây, YG Entertainment đã bất ngờ đưa ra thông báo về thông tin khảo sát dành cho người hâm mộ về “hiệu suất bền vững” buổi biểu diễn. Cụ thể, YG cho biết đã nhận thức được trách nhiệm với môi trường, xã hội của các buổi biểu diễn và đang thúc đẩy các buổi biểu diễn bền vững bắt đầu từ tháng 9/2023 nhằm giảm thiểu các tác động tiêu cực. 

Được biết, một buổi biểu diễn bền vững là buổi biểu diễn giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và xã hội cũng như giúp việc gặp gỡ người hâm mộ và nghệ sĩ thành một trải nghiệm tích cực.

Chính vì vậy, YG đã thực hiện một cuộc khảo sát với người hâm mộ để tạo ra một môi trường biểu diễn tốt hơn trong tương lai. Nội dung của buổi khảo sát chính là những trải nghiệm của khán giả tại concert BORN PINK Finale của BLACKPINK tại Seoul vào tháng 9/2023 vừa qua. Điều này khiến cho cộng đồng fan cho rằng YG đã có những động thái đầu tiên để tạo nên mega world tour của BLACKPINK như thông báo trước đó nhằm mục đích phát triển và làm tốt hơn nữa. 

  Thông báo chính thức về thông tin khảo sát người hâm mộ cho các buổi biểu diễn tiếp theo từ YG 

Thông báo chính thức về thông tin khảo sát người hâm mộ cho các buổi biểu diễn tiếp theo từ YG 

Trước đó vào ngày 6/12, YG đã đưa ra kết luận cuối cùng về việc gia hạn hợp đồng nhóm với nhóm nữ toàn cầu BLACKPINK. Cụ thể, YG đưa ra thông báo chính thức: "Chúng tôi đã hoàn tất nghị quyết của hội đồng quản trị về việc ký hợp đồng độc quyền nhóm gồm cả 4 thành viên của BLACKPINK". 

Yang Hyun Suk cho biết thêm: "Tôi rất vui khi được tiếp tục mối quan hệ với BLACKPINK. Trong tương lai, BLACKPINK sẽ cố gắng hết sức để tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trên thị trường âm nhạc toàn cầu với tư cách là nghệ sĩ đại diện cho Kpop cũng như công ty chúng tôi, chúng tôi cũng trao sự ủng hộ và tin tưởng vững chắc vào loạt hành động của họ".

Với lời tuyên bố cũng như động thái mới nhất của YG, người hâm mộ đang rất mong chờ vào world tour tiếp theo của BLACKPINK sau world tour BORN PINK kéo dài gần 1 năm vừa qua. 

Fan hoàn toàn có thể kỳ vọng về album mới của BLACKPINK hay các chuyến world tour hoành tráng khi có sự hậu thuẫn từ YG
Fan hoàn toàn có thể kỳ vọng về album mới của BLACKPINK hay các chuyến world tour hoành tráng khi có sự hậu thuẫn từ YG

An Nhi

Cuộc chiến tân binh của 4 “ông lớn” Kpop: HYBE debut cả nhóm nhạc nam - nữ, “em gái BLACKPINK' liệu có cơ hội bứt phá?

Cuộc chiến tân binh của 4 “ông lớn” Kpop: HYBE debut cả nhóm nhạc nam - nữ, “em gái BLACKPINK" liệu có cơ hội bứt phá?

Các tân binh đến từ 4 “ông lớn" Kpop sẽ có cuộc chiến âm nhạc khốc liệt vào năm 2024.