Cùng nhìn lại nguyện vọng của Sulli

Những ước nguyện hết sức bình bị của mọi cô gái, nhưng với Sulli lại vô cùng xa xỉ. Là thần tượng hàng đầu nhưng cô chỉ mong sống bình thường.

Ngày 15/10, trang Sina đưa tin trong một chương trình truyền hình, Sulli đã ghi lại 17 nguyện vọng mà cô muốn thực hiện trước khi qua đời. Đây là thời điểm Sulli mới gia nhập làng giải trí, ở độ tuổi 15-16.

Những ước muốn hết sức bình bị của mọi cô gái, nhưng với Sulli là điều vô cùng xa xỉ.
Những ước muốn hết sức bình bị của mọi cô gái, nhưng với Sulli là điều vô cùng xa xỉ.

Trong đó, việc đầu tiên Sulli mong muốn là sẽ tìm được cho mình một người yêu thương và kết hôn. Hầu hết những ước nguyện của cô đều đơn giản, bình dị, thể hiện con người yêu tự do, sống phóng khoáng.

Cô mong muốn được nằm dài trên thảo nguyên ngắm sao, được đi lặn biển, tham quan thế giới động vật, được mặc áo mưa đi bộ dưới cơn mưa, tổ chức tiệc pijama, xăm mình, học đàn, đi shopping, đi du lịch cùng bạn trai, tổ chức tiệc dã ngoại, nấu những món ăn ngon...

Sinh thời, Sulli thường cùng bạn bè tổ chức tiệc ngủ tại nhà và đi ăn thịt nướng. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ với người hâm mộ thông qua livestream.

Đó là những ước muốn hết sức bình bị của mọi cô gái, thế nhưng với những người nổi tiếng, luôn có người hâm mộ bám theo, có ống kính truyền thông chú ý, đây lại là những ước mơ vô cùng xa xỉ.

Sulli cũng từng tâm sự vì là sao nhí, cô phải cố gắng để phớt lờ những đánh giá của người khác về bản thân ngay từ khi còn nhỏ. 

Nhà tang lễ bệnh viện Severance (thuộc Đại học Yonsei), nơi tổ chức tang lễ cho Sulli.
Nhà tang lễ bệnh viện Severance (thuộc Đại học Yonsei), nơi tổ chức tang lễ cho Sulli.

Ngày 14/10, Sulli quyết định quyên sinh, bỏ lại nhiều kế hoạch dang dở, những ước nguyện chưa hoàn thành, bỏ lại cả những bế tắc, đau khổ và trống rỗng sau lưng. Cô ra đi khi mới 25 tuổi trong sự thương tiếc vô hạn của người thân, đồng nghiệp, netizen Hàn và thế giới.

AN LY (t/h)

Bệnh trầm cảm, 'sát thủ' cướp đi sinh mạng của Sulli vì sao đáng sợ?

Bệnh trầm cảm, "sát thủ" cướp đi sinh mạng của Sulli vì sao đáng sợ?

Xã hội hiện đại kéo theo xu hướng gia tăng bệnh trầm cảm. Hậu quả của nó không chỉ là chi phí y tế mà còn là nhiều bất ổn xã hội.