Ngắm dàn "phù thủy đại mỹ nhân" đẹp nhất Hollywood trong mùa Halloween

Nhân dịp Halloween sắp về, cùng điểm lại những bộ phim viễn tưởng đình đám, để ngắm vẻ đẹp hấp dẫn kì lạ của những phù thủy đẹp nhất Hollywood

Không giống như trong những câu chuyện cổ tích dân gian, phù thủy luôn được mô tả là những bà già xấu xí đáng sợ cưỡi chổi, thì trong kinh đô điện ảnh Hollywood, các nữ phù thủy không những không đáng sợ, mà còn sở hữu vẻ đẹp tuyệt trần như tiên nữ.

Nhân dịp Halloween sắp về, cùng điểm lại những bộ phim kinh dị viễn tưởng đình đám, để ngắm lại vẻ đẹp hấp dẫn kì lạ của những "phù thủy mỹ nhân" đẹp nhất Hollywood như Anna Hathaway, Charlize Theron, Eva Greene hay Angelina Jolie...

Emma Watson trong vai Hermione Granger – loạt phim “Harry Potter”

Ngắm dàn

Trong nguyên tác Harry Potter của nữ nhà văn J. K. Rowling, cô bé Hermione được mô tả lần đầu với mái tóc nâu rối xù và có răng thỏ. Càng lớn, cô phù thủy càng trở nên xinh đẹp và chín chắn hơn. Còn với phiên bản điện ảnh, Hermione của Emma Watson ngay từ nhỏ đã xinh xắn khác thường. Trái ngược với hai bạn diễn nam giới, nét đẹp của nữ diễn viên Anh quốc cho tới khi trưởng thành vẫn vẹn nguyên vẻ trong sáng toát lên sự thông thái lại vẫn xinh đẹp hút hồn. 

Ngắm dàn

Cũng nhờ kiến thức Hermione trau dồi mà nhiều lần chính cô nàng đã ra tay “cứu net” hai anh chàng bạn thân. Từ những lần cứu Harry khỏi bẫy quỷ để đến chỗ Hòn Đá Phù Thủy cho tới sau này trong nhiệm vụ đặt các bùa chú ma thuật bảo vệ mọi người khỏi Tử Thần Thực Tử, Hermione chứng minh cô không phải một bình bông di động chờ người đến cứu. Đây đúng là một “nữ cường” mạnh mẽ ẩn dưới vóc dáng nhỏ bé của một cô gái chân yếu tay mềm.

Emma Watson chứng tỏ cô hoàn toàn có thể đảm đương những vai diễn mạnh mẽ
Emma Watson chứng tỏ cô hoàn toàn có thể đảm đương những vai diễn mạnh mẽ

Charlize Theron trong vai nữ hoàng Ravenna – Snow White and the Huntsman (Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn)

Ngắm dàn

Dường như vai diễn nào của Charlize Theron cũng toát ra thần thái không lẫn đi đâu được. Từ bà mẹ bầu, tội phạm cho tới sát thủ, không vai gì chị mất đi hào quang dù có bị trang điểm “dìm” tới đâu chăng nữa. Kết cục là mỗi lần chị được giao vai nào xinh đẹp là nữ chính xác định mất luôn sân khấu. 

Ngắm dàn

Điều này xảy ra với phiên bản chuyển thể năm 2012 của câu chuyện Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn, khi nhan sắc rạng rỡ của nữ hoàng Ravenna chiếm hết “spotlight” của Bạch Tuyết Kristen Stewart lẫn “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth. Ngay cả khi bà hoàng này là nhân vật phản diện của phim thì không gì có thể khiến con dân khán giả bớt “xỉu dọc xỉu ngang” khi chứng kiến bà mẹ kế dát vàng liếc ánh nhìn sắc như dao cùng phong thái quý phái cực kỳ quyến rũ. 

Angelina Jolie trong vai Maleficent  – Maleficent (Tiên Hắc Ám)

Ngắm dàn

Trào lưu lựa chọn diễn viên xinh đẹp vào vai phù thủy xấu xa tiếp tục chứng kiến Angelina Jolie hóa thân thành ác nữ, kiêm mẹ nuôi của công chúa Aurora (Elle Fanning). Lần này, Disney đã rất đúng đắn khi lựa chọn khai thác hình ảnh bà phù thủy trong truyện tích Công Chúa Ngủ Trong Rừng vốn từ lâu bị coi là nhân vật ác toàn tập. Hóa ra, đằng sau vẻ ngoài khắc nghiệt và sự lạnh lùng là trái tim ấm áp đong đầy tình thương của Maleficient. 

Ngắm dàn

Dù được hóa trang theo phong cách hắc ám nhưng điều đó không làm giảm đi vẻ đẹp sắc sảo của Jolie, nhất là trong phần 2, phim đi sâu vào sự mong manh của nhân vật này thì khán giả lại càng có cơ hội được chiêm ngưỡng nhan sắc đỉnh cao của chị đẹp Hollywood. 

Eva Green trong vai Angelique –  Dark Shadows (Lời Nguyền Bóng Đêm)

Ngắm dàn

Cựu người tình 007 Eva Green luôn đem đến cho các vai diễn sức mê hoặc không thể cưỡng lại. Dark Shadows mang phong cách gothic đặc trưng của Tim Burton, vai diễn nữ phù thủy xinh đẹp Angelique Bouchard như đo ni đóng giày cho mỹ nhân Eva Green. 

Ngắm dàn

Sánh vai cũng các tên tuổi như Johnny Depp hay Michelle Pfeiffer, Eva xuất sắc khắc họa hình ảnh một phù thủy ma mị cùng trái tim tan vỡ. Cơn giận đã khiến Angelique biến “crush” (Johnny Depp) thành ma cà rồng và chôn sống anh ta. 

 Mila Kunis trong vai Theodora - Oz the Great and Powerful (Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại và Quyền Năng)

Ngắm dàn

Sau khi tỏa sáng với vai phụ trong Black Swan (Thiên Nga Đen), mỹ nhân gốc Ukraine tiếp tục ghi dấu ấn trong bộ phim giả tưởng Oz the Great and Powerful (Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại và Quyền Năng) khi vào vai phù thuỷ Theodora. Nhan sắc của Mila Kunis nổi bật trong bộ đồ gọn gàng: chiếc áo choàng nhung đỏ, áo cánh trắng và mũ rộng vành. Sự an toàn của xứ Oz đối với Theodora là tất cả. Nhưng chính lòng tốt và sự ngây thơ của Theodora đã khiến cô bị lợi dụng. 

 Anne Hathaway trong vai Phù Thủy Tối Thượng - The Witches (Phù Thủy, Phù Thủy)

Ngắm dàn

Người đẹp của The Princess Diaries (Nhật Ký Công Chúa), Les Miserables (Những Người Khốn Khổ), Interstellar (Hố Đen Tử Thần), Ocean's 8 (Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô) sẽ hóa thân thành Phù Thủy Tối Thượng quyền lực trong bộ phim kỳ ảo, hài hước The Witches (tựa Việt: Phù Thủy, Phù Thủy).

Bộ phim theo chân cậu nhóc 7 tuổi vốn sống trong thế giới ma thuật cùng với bà ngoại của mình. Một lần, cậu vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm. Cùng với bà mình, cậu bé phải tìm mọi cách trở lại hình dạng thật và đánh bại âm mưu của binh đoàn Phù Thủy.

Ngắm dàn

Nhân vật của Hathaway cùng các chị em phù thủy khác trong nguyên tác văn học cùng tên được mô tả khá gớm ghiếc và ghét trẻ con thậm tệ. Nhưng chắc chắn nhan sắc lẫy lừng của chị đẹp không dễ gì bị làm lu mờ trước màn makeup “sương sương”. Mái tóc vàng, trang điểm lộng lẫy cùng váy áo sang trọng, Phù Thủy Tối Thượng của Anne Hathaway khiến người đối diện choáng váng mà chẳng cần bùa chú.

Ngắm dàn

Hài hước, vui tươi và nhuốm màu sắc ma thuật huyền bí, Phù Thủy, Phù Thủy với điểm nhấn là nhan sắc đỉnh cao của Anne Hathaway sẽ là tác phẩm mà khán giả mọi lứa tuổi khó lòng bỏ qua dịp cuối năm này

LA

 Loạt phim kinh dị rợn tóc gáy trong mùa Haloween tháng 10

Loạt phim kinh dị rợn tóc gáy trong mùa Haloween tháng 10

Cùng điểm danh loạt phim kinh dị sẽ "làm mưa làm giò" trong mùa Haloween tháng 10 này với khán giả Việt