Phá đường dây người mẫu bán dâm nghìn USD ở Sài Gòn

Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé, vừa bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000-30.000 USD tại khách sạn 5 sao ở quận 1.

Theo đó quá quá trình điều tra, theo dõi trong thời gian dài, cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phối hợp Công an phường Bến Thành (quận 1) bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 1 khách sạn tại trung tâm quận 1. Tại 3 phòng của khách sạn này, công an bắt quả tang 3 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm.

Lục Triều Vỹ bị Cục Cảnh sát Hình sự bắt khẩn cấp tại quận 7 chiều nay. Ảnh: VnExpress
Lục Triều Vỹ bị Cục Cảnh sát Hình sự bắt khẩn cấp tại quận 7 chiều nay. Ảnh: VnExpress

Một trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm ở khách sạn 5 sao được giới thiệu là hoa hậu người Việt tại nước ngoài. Những người đẹp khai, trước đó Lục Triều Vỹ liên hệ, kêu họ đến đây "tiếp" ba doanh nhân với giá 18.000-30.000 USD.

"Chỉ một số ít cô trong đường dây của Vỹ là người mẫu, diễn viên thật, còn lại đều do anh ta gắn mác cho họ để nâng giá bán dâm", nguồn tin từ Cục Cảnh sát Hình sự nói với VnExpress.

Cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho khách. Ảnh: VnExpress
Cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho khách. Ảnh: VnExpress

Ngay sau khi thông tin đường dây bán dâm nghìn USD bị hé lộ, dư luận nhanh chóng truy tìm danh tính cô gái được cho là Hoa hậu người Việt tại nước ngoài. 

Lần theo cái danh xưng Hoa hậu người Việt tại nước ngoài, người ta tìm được cái tên khá nổi tiếng trong giới nhà giàu Việt. Trước đó, cô nàng này được mệnh danh là "hoa hậu rich kid" vì sự giàu có của mình. Trên trang cá nhân, người đẹp từng chia sẻ những món đồ hiệu vô cùng đắt đỏ cùng những chuyến du lịch cực kỳ sang chảnh mà nhiều cô gái khao khát và thèm muốn.

Tuy nhiên, trên thực tế, dù mang danh "rich kid" nhưng chẳng ai biết rõ ràng về gia thế của chân dài này. Cũng chẳng ai biết, bố mẹ cô là ai "rich" như thế nào. Có thời gian, sự giàu có của người đẹp này trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng cô gái này "ảo tưởng" về độ giàu có của mình, theo Trí thức trẻ.

Thông tin hiếm hoi mà người ta biết được về cô nàng này chỉ gói gọn trong việc mẹ cô vẫn đang sống ở nước ngoài. Khi được hỏi về những món hàng hiệu xa xỉ hay các chuyến du lịch hạng sang thì người đẹp cho biết mọi thứ do cô chăm chỉ kiếm tiền để phục vụ nhu cầu bản thân mà thôi. 

Tuy nhiên, hiện tại đây vẫn chỉ là những suy đoán từ phía cộng đồng mạng dựa trên những dữ liệu từ phía cơ quan chức năng mà thôi. 

Cảnh sát đang lấy lời khai của Vỹ và nhiều người liên quan, điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

P.V (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương