"Sky Tour" của Sơn Tùng cán mốc doanh thu 5,6 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

Nhờ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của giọng ca gốc Thái Bình, bộ phim đã làm tạo được thành tích không ngờ.

Theo thống kê của Box Office Vietnam, Sky Tour của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã cán mốc doanh thu 5,6 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu với lượng vé bán ra lên đến 58.194 vé. Bộ phim hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả. 

Thành tích này đã giúp Sky Tour vượt qua các phim nước ngoài và dẫn đầu phòng vé hiện tại cũng như phá vỡ các kỷ lục của phim Việt trước đó khi bán được 10.000 vé sau 48 giờ mở bán. 

Thành tích khủng của Sky tour.
Thành tích khủng của Sky tour.

Chia sẻ dự án lần này, Sơn Tùng nói: “Tôi muốn đem những ký ức và hình ảnh đẹp mà mọi người đã cùng tôi trải qua trên sân khấu Sky Tour lên màn ảnh rộng. Đó là kỷ niệm minh chứng cho tình yêu, cho thời thanh xuân tươi đẹp của cả tôi và người hâm mộ. Đối với tất cả những ai chưa tham dự SKY Tour 2019 thì bộ phim này cũng là cơ hội để họ thưởng thức các tiết mục trình diễn và thuyết phục họ hãy đến đây vào những lần tiếp theo để cháy cùng Sơn Tùng M-TP".

Nam ca sĩ người Thái Bình còn bất ngờ xuất hiện và giao lưu trực tiếp với người hâm mộ tại các thành phố TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt trong 3 ngày 12, 13 và 14/6.

Bộ phim khai thác nhiều khía cạnh mới về Sơn Tùng M-TP trong nghệ thuật, công việc và cuộc sống. Bản thân Sơn Tùng không chỉ đảm nhận vai chính mà còn tham gia vào quá trình sản xuất Sky Tour 2019, kiểm duyệt Sky tour movie trong vai trò chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng của công ty M-TP Entertainment. 

Đến với Sky Tour, khán giả có cơ hội được trải nghiệm bầu không khí sôi động cũng như sân khấu hoành tráng được đầu tư chỉn chu và đầy công phu. Hơn nữa, Sky Tour còn hé lộ nhiều cảnh quay phía sau ánh đèn sân khấu, một khía cạnh ngoài đời của Sơn Tùng mà khán giả chưa có dịp nhìn thấy.

Hầu hết ca khúc của Sơn Tùng M-TP trong bộ phim lần này đều quen thuộc với khán giả đại chúng, nên Sky Tour chính là bữa tiệc âm nhạc tại rạp, với những Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau, Em của ngày hôm qua, Remember me, Lạc trôi, Hãy trao cho anh... Sky Tour mang đến một Sơn Tùng như người truyền cảm hứng trong mọi vai trò như ca sĩ, thần tượng và người làm kinh doanh, dám thử thách và vươn mình đến các giới hạn chưa ai dám thử.

Thanh Mai

Sky tour movie của Sơn Tùng M-TP đạt 10.000 vé sau 48h mở bán

Sky tour movie của Sơn Tùng M-TP đạt 10.000 vé sau 48h mở bán

Kết quả này cho thấy dù vắng bóng khá lâu nhưng mỗi lần quay trở lại, độ hot của Sơn Tùng vẫn chưa từng suy giảm.