Tử vi hàng ngày 29/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 29/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chưa hứng thú chuyện tình cảm, Thiên Bình phung phí tiền bạc.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Có vẻ như chòm sao này vẫn chưa có hứng thú với ai nên chuyện tình cảm không có tiến triển mới. Bạn muốn tập trung cho sự nghiệp, kiếm tiền và thực hiện ước mơ của mình trước tiên.

Tử vi phương Tây chỉ ra bạn là người có nhiều tham vọng. Ở Bạch Dương, bạn lúc nào cũng mong đi đầu trong mọi việc và nhận được sự thán phục từ mọi người xung quanh. Sự tự tin, bản lĩnh sẽ giúp bạn đạt được những gì mình mong muốn.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay là một người thanh liêm chính trực, bạn sẽ không nhận các khoản lợi lộc không chính đáng. Bên cạnh đó, có nhiều lúc vì nóng tính hay suy nghĩ không thấu đáo sẽ khiến cho chúng ta gặp nhiều khó khăn hơn. 

Phương diện sức khỏe không có chuyển biến tiêu cực, nhưng hãy đề phòng trước các bệnh ngoài da do thay đổi nguồn nước.

Tâm trạng: Nhạy bén, giỏi ăn nói và biến đổi cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Kim Ngưu cần quan tâm tới nửa kia hơn thay vì chỉ biết có cảm xúc của mình. Những lời nói, hành động vô ý của bạn có thể làm tổn thương họ. Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để người độc thân bày tỏ tình cảm trong lòng.

Với quyết tâm cao độ, sự dứt khoát và tinh thần trách nhiệm cao mà bạn làm gì cũng tới nơi tới chốn. Tuy vậy, trong những tình huống khác nhau, bạn cần học cách lắng nghe, tiếp thu và sửa đổi.

Hôm nay Kim Ngưu tình hình tài chính đang rộng mở. Bạn là người rất có năng lực và cũng tự nhận thức được điều đó. Kể cả khi mọi việc diễn ra không mấy tốt đẹp thì bạn cũng không nản chí hay nghỉ đến việc bỏ cuộc.

Nên hạn chế thức ăn nhanh, thay vào đó hãy tự nấu ăn và ưu tiên thực phẩm xanh, sạch.

Tâm trạng: Tỏ ra bướng bỉnh, kiên quyết tới cùng trong mọi việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Ngà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Cự Giải

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Song Tử còn khá nhiều thời gian để nghĩ về những chuyện đã qua. Chính điều này có thể cản trở bạn tìm tới hạnh phúc trong hiện tại. Hãy cứ mở lòng, cho phép bản thân tìm kiếm cảm xúc mới mẻ, biết đâu hạnh phúc sẽ mỉm cười.

Hôm nay, Song Tử nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ chứng tỏ bạn đang nỗ lực không ngừng để chứng minh giá trị của bản thân. Tuy vậy, cảm giác bất an khiến bạn không thể tập trung xử lý tốt các rắc rối đang tồn tại.

Nhìn chung, ngày này tình hình tài chính của bạn ở mức trung bình. Dẫu sao đỏ tình thì đen bạc, nên hôm nay may mắn của Cự Giải đều dồn cả vào chuyện tình yêu.

Nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt cho phù hợp với công việc, cơ thể.

Tâm trạng: Cảm thấy bất an, lo lắng và đánh mất sự tự tin thường ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Cự Giải và nửa kia có thể đang hiểu lầm nhau về một vấn đề gì đó chưa rõ. Việc che giấu cảm xúc, suy nghĩ trong lòng chỉ càng khiến hai người thêm khó xử. Thay vào đó, hãy thẳng thắn chia sẻ để tìm ra khúc mắc và tiếng nói chung.

Việc chi tiêu thiếu kiểm soát có thể đẩy chòm sao này vào tình trạng khủng hoảng tài chính. Dù làm gì cũng cần để ra một khoản tiết kiệm để đề phòng lúc cấp bách. Bạn muốn ra ngoài nhiều hơn để gặp gỡ, ngoại giao và tìm kiếm cơ hội trong đó.

Nhờ sự kiên nhẫn, dốc lòng trong công việc nên bạn cũng đạt được nhiều hiệu quả tốt hơn và có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Nên tăng cường tập thể dục thể thao để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Tâm trạng: Tỏ ra vui vẻ, hài lòng khi được trò chuyện và kết nối với mọi người.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử, Ma Kết 

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Mối quan hệ tình cảm vẫn đang gắn kết. Không có quá nhiều biến động đến với câu chuyện tình yêu của hai người. Việc chia sẻ, tâm sự thường xuyên với nhau kể cả khi bận rộn giúp tình cảm khăng khít hơn.

Sư Tử vẫn chưa biết định hướng con đường tương lai cho mình. Sự mơ mộng viển vông, không dám nhìn thẳng vào thực tế khiến bạn cứ mãi giậm chân tại chỗ. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu, có nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi bạn.

Tình hình tài chính của bạn trong thời điểm này không có nhiều biến động nhưng cũng không phải thật sự dư dả. Bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để cải thiện thu nhập.

Còn ăn ngoài, sử dụng nhiều dầu mỡ và đường trong thực đơn khiến sức khỏe dễ đi xuống.

Tâm trạng: Hân hoan, vui sướng dù là chuyện vui nhỏ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân:  Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu của các cặp đôi tiến triển tốt đẹp. Công việc bận rộn thế nào đi nữa thì hai người vẫn luôn dành cho nhau thời gian vào cuối ngày để trò chuyện và chia sẻ mọi điều xảy ra ngày hôm đó.

Không có quá nhiều thứ cần lo lắng trong hôm nay dù công việc đang gặp khó. Tính cách thân thiện, hòa động đem đến cho bạn những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Do vậy, khi gặp khó khăn, bạn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người xung quanh.

Về phương diện tiền bạc, tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch ra ngoài cùng bạn bè và người ấy.

Tránh thức khuya hay ăn uống vô tội vạ vì ảnh hưởng tới thể lực, tinh thần.

Tâm trạng: Khó xử, băn khoăn và hay lo lắng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Một món quà nho nhỏ cũng đủ giúp các cặp đôi có thêm những kỷ niệm đẹp đẽ. Thiên Bình độc thân đã bắt đầu cởi mở, cho phép mình chia sẻ chuyện cá nhân với một người mới quen. Mối quan hệ dự đoán sẽ tiến triển xa hơn.

Đây là thời điểm lý tưởng để chòm sao này thể hiện mặt tích cách thú vị. Khi đã tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, bạn dễ dàng có cơ hội để phát triển bản thân.

Chòm sao này là người thông minh, nhưng đôi khi lại vì cái tôi quá lớn mà phung phí tiền bạc để nuông chiều chính mình. Nhiều khi, Thiên Bình quên mất rằng mình cũng cần lập những quỹ tiết kiệm cho những trường hợp khẩn cấp.

Thức khuya kéo dài gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh, sức khỏe tinh thần.

Tâm trạng: Suy nghĩ vội vàng, bộp chộp và tỏ ra nóng nảy.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Không khí gia đình đang trở nên nặng nề căng thẳng. Những cảm xúc cực đoan của bạn có thể khiến đối phương cảm thấy khó hiểu, đôi khi là tổn thương. Hãy học cách giãi bày, mạnh dạn chia sẻ chứ đừng ngần ngại như bấy lâu.

Bọ Cạp làm kinh doanh đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội làm ăn, đầu tư vì mối quan hệ xã giao không tốt. Việc nên làm là hãy thay đổi thái độ trong giao tiếp với mọi người xung quanh.

Ngày này, tài vận của Bọ Cạp tốt và chòm sao này có cơ hội thể hiện mình trong công việc, dẫn đến gia tăng thu nhập. Bạn vui mừng khi thấy kết quả công việc được biểu hiện bằng vật chất.

Sức khỏe: Đề phòng bệnh theo mùa, sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng.

Tâm trạng: Cảm xúc rạch ròi, không để bản thân bị động.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Nhân Mã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, người độc thân có nhiều vệ tinh xung quanh. Nếu không có tình cảm, hãy rạch ròi trong cảm xúc để không vô ý làm tổn thương họ.

Việc qua loa và thiếu nghiêm túc khi làm việc khiến bạn không đạt được hiệu quả công việc cao nhất. Phương diện tài chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng khuyên bạn nên điều chỉnh lại chi tiêu, chớ nên mua sắm vô tội vạ.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Nhân Mã rất khó lường trước, có thể trở nên đáng sợ và tham vọng. Bạn có khả năng đánh giá con người và giải quyết tình huống nhanh. Bạn sử dụng năng lực bẩm sinh đó vào việc tốt hay xấu còn phụ thuộc nhiều vào tinh thần và tâm trạng của bạn lúc này có thực sự ổn định khiến bạn đưa ra được những quyết định thực sự sáng suốt.

Nên thay đổi thói quen sinh hoạt, không nên tắm ngay sau khi ăn.

Tâm trạng: Nhiệt tình, tự cao và có lúc hời hợt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình của Ma Kết và nửa kia khó mà cứu vãn. Các cặp đôi có thể trả lại sự tự do cho nhau nếu cảm thấy không thể đi tiếp. Bởi lẽ, việc dây dưa chỉ khiến cho cả hai thêm tổn thương và mỏi mệt.

Ma Kết đang nghĩ tới việc bứt phá và điều đầu tiên nên làm lúc này là bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu. Bạn sẽ tiếp xúc với những việc mới vào hôm nay, đừng để khó khăn trước mắt ngăn cản bước chân của mình.

Nếu tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu phóng tay quá. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn kẻo sớm rơi vào tình cảnh rỗng túi.

Tổn thương gan, bệnh cũ tái phát nếu thay đổi chế độ ăn uống bấy lâu.

Tâm trạng: Có chút nóng vội và nặng nề trong cảm xúc.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Các cặp đôi như có sợi dây liên kết đặc biệt. Dù là yêu xa thì hai người cũng hiểu nhau vì có sự thông cảm, sẻ chia kịp thời. Người độc thân có cơ hội thoát ế trong ngày Giáng sinh sắp tới gần.

Chòm sao này mau chóng khẳng định năng lực, bản lĩnh với đầu óc thông minh và sáng suốt. Sự tự tin khi đối diện với thách thức giúp bạn không khi nào chùn bước hay nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay nhận được sự giúp đỡ về nhiều mặt từ các quý nhân, cho nên bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn và thuận lợi nhất. Bảo Bình có thể đầu tư vào một số các dự án đã xem xét từ trước để có được nhiều may mắn hơn bản thân, đồng thời để giúp cho bạn có thể giữ được túi tiền rủng rỉnh cho mình.

Dễ gặp các vấn đề sức khỏe liên quan tới tim, đường máu.

Tâm trạng: Niềm nở, gần gũi với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Diêm Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu không có biến động. Người độc thân có vẻ như vẫn chưa sẵn sàng bước vào bất cứ mối quan hệ nào, chưa nói tới tình cảm. Bạn đang nghĩ nhiều tới những điều đã qua, có vui lẫn buồn.

Song Ngư sẽ học hỏi thêm được nhiều điều mới mẻ nếu biết quan tâm, mở rộng mối quan hệ xã giao hơn. Tình hình tài chính có chút bấp bênh khuyên bạn nên chú ý hơn tới cách chi tiêu, nếu không sẽ dễ rơi vào tình trạng cháy túi.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Song Ngư hôm nay sẽ dần tốt lên về cuối ngày. Bạn có thể tự thưởng cho mình những món quà nhưng bạn có thể lạm dụng chúng. Chi tiêu vẫn cần có kiểm soát sẽ tốt hơn cho bạn sau này.

Nên hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, đồng thời hãy tăng cường tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Buồn phiền, ủ dột vì áp lực tài chính gây ra.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương