5 xu hướng thời trang đáng chú ý nhất 2020

Thời trang 2020 sẽ lên ngôi với những màu sắc nhã nhặn được làm bằng các chất liệu quen thuộc như vải jean và da.

Quần short đùi ngang bắp đùi hoặc chạm gối

5 xu hướng thời trang đáng chú ý nhất 2020

Với vẻ năng động, cá tính của shorts chắc chắn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới. Xuất hiện vào những năm 1950, năm 2020 với sự nhiều sự đổi mới về màu sắc và họa tiết mới. Xu hướng thời trang này giúp bạn có được thân hình thon gọn, che được khuyết điểm chân to. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn và tự tin diện mẫu trang phục này.

Denim (Quần áo chất rin)

5 xu hướng thời trang đáng chú ý nhất 2020

Vào những năm 1850, tông chủ đạo vẫn là màu xanh. Với thiết kế đa phần mang hơi hướng mạnh mẽ, năng động, phá cách. Bên cạnh đó, năm 2020 hứa hẹn các nhà thiết kế sẽ cho ra mắt thêm nhiều mẫu quần áo theo Việt Nam gọi là vải rin dễ mặc và thỏi mái nhất có thể. Bên cạnh đó, chất liệu của những mẫu quần áo này đều khá bền.

Vintage 

5 xu hướng thời trang đáng chú ý nhất 2020

Vintage được mặc định như một từ có nghĩa là “cổ-cũ”. Thời trang Vintage là thuật ngữ chung chỉ quần áo từ những thập niên trước. Quần áo Vintage được sản xuất từ thập niên 30 đến 60 và dao động đến thập niên 90. Hình dáng của chúng thường có eo bé và váy xòe, có tay hoặc không tay, đi kèm găng tay cùng dây chuyền…Tuy nhiên, khi đến với năm 2020, phong cách vintage chắn chắn sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" bởi chúng dễ mặc và dễ phối.

Áo tay phồng

5 xu hướng thời trang đáng chú ý nhất 2020

Những chiếc váy áo tay phồng dường như xuất hiện khắp nơi trong hè này. Ấy vậy mà mốt tay phồng không chỉ dành riêng để đi biển. Năm 2020, trang phục áo tay phồng sẽ được sử dụng nhiều hơn khi đi làm, đi chơi,... Nhưng lại vẫn quyến rũ và trang trọng để đi tiệc.

Những chiếc tay phồng ngắn, tròn như quả cầu sẽ khiến bạn trông điệu hơn. Vì nó gợi nhớ hình ảnh công chúa Disney. Nếu muốn trông trưởng thành hơn, hãy chọn các kiểu tay phồng kéo dài đến khuỷu tay hoặc cổ tay.

Đồ da

5 xu hướng thời trang đáng chú ý nhất 2020

Khi nhắc đến thời trang da, người ta thường liên tưởng đến những mẫu mã cũ kỹ, thiên về chất mà thiếu phong phú về mẫu mã, kiểu dáng. Thế nên, đôi khi các mẫu thiết kế da thường "đánh đố" những cô nàng sành điệu vì độ khó trong việc phối hợp trang phục, độ cứng nhắc và già dặn của chất liệu da.

Năm 2020, các NTK đã tích cực trong việc mang phong cách này trở lại một lần nữa. Đặc biệt, váy da xòe sẽ mang lại nét trẻ trung, vừa phảng phất chút hương cổ điển lại rất dễ kết hợp trang phục phù hợp.

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương