Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 của 12 con giáp: Dậu may mắn, Hợi tránh đầu tư

Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 của 12 con giáp: Tình hình vật chất hiện tại của Tuất rất tốt. Thân phải đối mặt với những hoàn cảnh phức tạp.

1.  Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Tý

Bạn sẽ cảm thấy có sự phục hồi trong tình cảm. Dành thời gian cho đối tác và tận dụng nó để làm bất cứ điều gì bạn chưa bao giờ dám làm trước đây và bạn sẽ vô cùng hạnh phúc về điều đó.

Dựa vào kỹ năng và kinh nghiệm sẽ đưa bạn đến con đường thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 cho rằng bạn vẫn cần sự hỗ trợ nhóm.

Dòng chảy mặt trăng có thể mang lại cho bạn một số thành công trên mặt phẳng tài chính. Những nỗ lực mà bạn đã làm cho đến bây giờ sẽ mang lại kết quả tốt. Nghĩ về việc khen thưởng những người đã giúp bạn.

Các bệnh về da sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 của 12 con giáp: Dậu may mắn, Hợi tránh đầu tư

2. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Sửu

Bạn sẽ có cơ hội gặp tình yêu tuyệt vời, người được bắt đầu bằng chữ L. Trong gia đình có những cuộc cãi vả và bạn bộc phát một cách giận dữ. Từ giờ trở đi, đừng coi thường sự cố nhỏ, có thể dẫn đến một thảm kịch.

Trong công việc buộc bạn phải đảm nhận một vị trí mới và cần đưa ra những quyết định lựa chọn rõ ràng. Đừng bỏ qua khó khăn và chấp nhận sự giúp đỡ của người khác.

Nếu bạn đang xem xét đầu tư vào một cái gì đó hữu hình hơn, đừng ngần ngại hỏi người khác để được tư vấn. Nếu bạn quyết định chống lại nó, bạn sẽ phải chịu hậu quả bất lợi.

3. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Dần

Trong cuộc sống gia đình các sự kiện đáng lo ngại có thể xảy ra. Bạn nên nói rõ những gì bạn đang suy nghĩ. Điều này có thể làm tổn thương các thành viên, nhưng ít nhất có thể làm rõ các tình huống. Với người độc thân sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, làm bạn được trãi nghiệm một cảm giác tình yêu thú vị.

Sự tự tin giúp bạn thành công tốt nhất trong công việc. Đồng thời truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và nhận được nhiều trách nhiệm hơn. Bạn sẽ phải đương đầu với những kẻ ganh ghét, nhưng chính bạn là người chiến thắng. 

Hãy thận trọng trong việc đầu tư tài chính. Nhưng thời gian này sẽ có lợi để bạn đầu tư khoản tiền tiết kiệm để thu lợi nhuận.

Hãy cẩn thận khi bạn luyện tập thể thao hoặc lái xe. Đừng để bản thân mất tập trung.

Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 của 12 con giáp: Dậu may mắn, Hợi tránh đầu tư

4. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Mão

Bạn có sự quyến rũ, vì thế việc gặp gỡ một đối tượng mới là dễ dàng. Điều này khiến trái tim bạn hạnh phúc. Trong gia đình cần quan tâm đến các thành viên hơn, đừng chú ý quá nhiều đến bản thân.

Cố gắng kiểm soát bản thân, ngoại giao nhiều hơn với người khác để tránh những xích mích vô ích. Mọi người không thể đổ lỗi cho bạn vì thiếu sáng kiến nhưng bạn sẽ đưa ra quyết định xuất sắc và khéo léo trong công việc.

Có thể thu về một khoản lợi nhuận cho bạn. Đừng ngần ngại khi mua một ngôi nhà, điều này vẫn không làm trống tài khoản ngân hàng của bạn. Có thể thực hiện một dự án đầy tham vọng tiếp theo.

Có sự lo lắng, nhưng nhìn chung tâm trạng thoải mái và hài hòa.. 

5. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Thìn

Bạn có khả năng đánh giá chính xác các rủi ro tài chính để cho phép mang lại thành quả tốt. Có nhiều lựa chọn được mở ra cho bạn. Và bạn sẽ lựa chọn khoàn đầu tư nào là phù hợp với mình.

Các mối quan hệ tình cảm của bạn có khả năng trở nên chua chát. Kiểm soát lời nói của mình, nếu không mối quan hệ sẽ xảy ra căng thẳng không đáng có.

Nếu bạn giải quyết công việc một cách nhân đạo, bạn sẽ có cơ hội thể hiện những khả năng của mình và sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Nếu sức khỏe đang mắc một loại rối loạn nào đó, đừng lạm dụng thuốc an thần hoặc thuốc giảm đau. Tránh tự dùng thuốc, điều này luôn nguy hiểm.

Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 của 12 con giáp: Dậu may mắn, Hợi tránh đầu tư

6. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Tỵ

Một tuần đầy những khó chịu khác nhau có thể biến cuộc sống tình yêu của bạn thành một thảm họa. Trong gia đình có nhiều điều phiền toái xảy ra. Hãy có một thái độ thoải mái tích cực hơn.

Trong công việc có sự quá tải và bạn sẽ khó hoàn thành nhiệm vụ. Giữ bình tĩnh và tránh làm mọi việc căng thẳng.

Bạn sẽ trải qua những do dự và tâm trạng xấu. Lần này hãy xem xét lời khuyên của gia đình, điều mà bạn thường không làm trước đây. Đặc biệt là khi có liên quan đến câu hỏi về ngân sách. Không nên đầu tư lớn trong tuần này.

Sự thèm ăn hiện tại sẽ dẫn bạn đến gần với sự mập mạp và thừa cân.

7. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Ngọ

Công lao của bạn cuối cùng sẽ được ghi nhận. Các công trình nghiên cứu và sáng tạo sẽ rất được ưa chuộng. 

Có thể có một vài cuộc đụng độ trong tình bạn cũng như trong chuyện tình cảm. Đôi khi bạn có cảm giác nói chuyện với người khác như thể họ bị điếc và bạn sẽ phản ứng dữ dội với điều này. 

Tránh các chi phí không được lên kế hoạch trong ngân sách của bạn. Và bạn đối phó với tình huống một cách thẳng thắn và bình tĩnh. Bạn đủ can đảm để hành động đúng lúc và kiếm lợi nhuận.

Những cơn đau thấp khớp có thể trở lại. Thận của bạn sẽ vẫn là điểm yếu và phải được theo dõi chặt chẽ. Tránh rượu và gia vị.

Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 của 12 con giáp: Dậu may mắn, Hợi tránh đầu tư

8. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Mùi

Kích thích liên lạc với đối tác bạn sẽ có một nghìn lẻ một điều để nói với nhau và sẽ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc thú vị. Trong gia đình, con cái của bạn sẽ cho bạn những niềm vui lớn. 

Bạn sẽ cần rất nhiều chiến thuật và ngoại giao nếu bạn làm việc trong một nhóm. 

Thuế, hóa đơn ... bạn sẽ nhận được mọi thứ cùng một lúc. Phản ứng theo cách tích cực, bạn sẽ tìm ra cách tăng lợi nhuận hoặc thu lợi nhuận từ các khoản đầu tư khác.

9. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Thân

Bạn sẽ phải đối mặt với những hoàn cảnh phức tạp và vấn đề kinh doanh không diễn ra theo những gì bạn mong muốn. Gác lại các khoản đầu tư lớn cho đến khi hoàn cảnh có triển vọng hơn. 

Cuộc sống gia đình khá kích động. Hãy kiềm chế bản thân ngay khi tâm trạng không tốt. Trong mối quan hệ tình cảm sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ người bạn đời của mình.

Trong công việc, ai đó sẽ cố gắng bước đi trên con đường của bạn. Sự phản đối sẽ làm công việc khó khăn hơn. Hãy kiên nhẫn và lịch sự lên kế hoạch cho vấn đề này.

Khi luyện tập một môn thể thao, sẽ rất nguy hiểm nếu cố vượt qua giới hạn cho phép.

Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 của 12 con giáp: Dậu may mắn, Hợi tránh đầu tư

10. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 báo rằng may mắn sẽ xảy ra trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong đời sống tình cảm và trong công việc.

Trong công việc bạn có quyền thỏa mãn và đi theo con đường mà bạn đã tự mình vạch ra. Những giải pháp hiện tại sẽ có ích cho tương lai. Bạn có thể vượt qua mọi tình huống khó khăn bằng cách kêu gọi sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ và trò chuyện với các thành viên trong cho gia đình. Nếu bạn đang bị áp lực hãy trì hoãn mọi hoạt động tình cảm.. 

Những phản ứng phóng đại của bạn, đôi khi đi ngược lại với lợi ích. Tài chính sẽ không tốt trong thời gian này, cẩn thận để không thua lỗ. 

11. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Tuất

Coi chừng có xu hướng muốn bắt đầu lại từ đầu trong cuộc sống gia đình hoặc hôn nhân của bạn!. Bạn thích vây quanh mình với những người thân và bạn bè thân thiết. Nhưng hãy cẩn thận lần này có thể xảy ra một cuộc cãi vã

Nhờ vào kỹ năng và kinh nghiệm. Bạn sẽ thành công trong việc đạt được tham vọng chuyên nghiệp tốt nhất của mình. 

Tình hình vật chất hiện tại của bạn rất tốt. Có thể mua sắm hoặc đầu tư cũng không làm ảnh hưởng đến tài chính.

Gan và dạ dày của bạn cần được bảo vệ: không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì gây tổn hại đến sức khỏe.

Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 của 12 con giáp: Dậu may mắn, Hợi tránh đầu tư

12. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 tuổi Hợi

Tránh tham gia đầu tư, vì những khó khăn đang chờ bạn phía trước. Nếu muốn đầu tư hãy chờ thêm một thời gian. Tử vi tuần mới 25/11-1/12/2019 nhận thấy cần phải nỗ lực nhiều hơn để thực hiện các dự án mong đợi của bạn. 

Với người độc thân hiếm khi trải nghiệm cảm giác của tình yêu đích thực. Trong mối quan hệ gia đình, đang bị áp lực và căng thẳng. Hãy nhớ rằng không có nơi nào hạnh phúc bằng nhà của bạn. 

Làm dịu xu hướng căng thẳng với đồng nghiệp, những lời chỉ trích của bạn với tất cả mọi người về tất cả mọi thứ sẽ không mang lại kết quả tốt. Bạn sẽ có xu hướng làm việc một mình. Hãy cẩn thận việc này sẽ làm mất mối quan hệ hài hòa với những người bạn trung thành.

Sức đề kháng thể chất và tâm lý tuyệt vời. 

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương